Top 5 gam màu xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018


13-08-2018 14:49

Sau đây là top 5 màu sắc xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ của năm 2018. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng để trang trí, làm đẹp cho phòng ngủ của mình.

Màu xanh biển

Đây là gam màu thường được tư vấn thiết kế nội thất cho phòng ngủ vì chúng tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Màu xanh biển mang đến sự tươi mát, dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Bạn có thể sử dụng nước sơn màu xanh cho toàn bộ các bức tường của phòng ngủ, kết hợp với các đồ nội thất khác nhưng không quá rực rỡ.

Gam màu xanh cốm

Màu xanh cốm là một gợi ý mới nghe có vẻ kén người dùng, nhưng lại tối ưu cho không gian ngủ nghỉ bởi mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đối với căn phòng ngủ có gam màu xanh cốm, nên thử phối hợp cùng với các gam màu xanh khác như xanh lam, xanh da trời hoặc vàng, cam để tạo sự mới mẻ, sinh động.

Gam màu pastel

Màu pastel vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu, là xu hướng màu nội thất thịnh hành trong những năm gần đây. Bạn có thể dễ dàng trang trí và kết hợp nội thất phòng ngủ với tone màu pastel chủ đạo. Những sắc màu pastel thường dùng là hồng, xanh dương, tím nhạt…giúp đem đến sự thoải mái, thư giãn.

Màu xanh phớt

Tone màu xanh phớt tượng trưng cho màu của mây trời, mặt nước mênh mông, tạo cảm giác bình yên, khi kết hợp cùng gam màu xanh trắng sẽ giúp xua đi mệt mỏi, stress, dễ dàng có được giấc ngủ ngon.

Màu be trung tính

Màu be là sự chọn lựa thông minh cho thiết kế phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ nhỏ. Phần tường sơn màu be, kết hợp với ánh sáng ở bên ngoài sẽ tạo nên không gian lãng mạn, thư thái cho phòng ngủ. Gam màu be sử dụng trong nội thất có tác dụng thúc đẩy tinh thần, mang đến sự an bình và ấm áp.

Nguồn: vietnamnet.vn

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !