Các xu hướng thiết kế nội thất lên ngôi nửa cuối năm 2018


03-07-2018 15:17

Theo dự báo, các xu hướng thiết kế nội thất sau sẽ thống trị nửa cuối năm 2018 và “làm mưa làm gió” trong thời gian tới. Hãy cùng khám phá những xu hướng đó ngay sau đây.

Tủ bếp màu sắc tươi sáng

Phòng bếp tone trắng đã chiếm ưu thế trong thiết kế nội thất khoảng 10 năm và giờ là lúc để các xu hướng nội thất khác lên ngôi. Theo các chuyên gia việc chọn tủ bếp sáng màu hoặc sơn màu tươi tắn cho tủ bếp sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp, sự độc đáo cho không gian. Tủ bếp sáng màu với các gam như vàng chanh, xanh biển, xanh lá...sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình.

Sự trở lại của sunroom

Sunroom là loại phòng được thiết kế với những ô cửa lớn bằng kính hoặc trần kính, cho phép ánh sáng tiếp cận một cách tối đa vào trong phòng. Đây là xu hướng thiết kế từng phổ biến trong thập niên 90 nhưng đã dần đi vào quên lãng. Dự báo, cuối năm 2018, xu hướng thiết kế này sẽ quay trở lại. Sunroom có thể bố trí như một phòng giải trí, phòng đọc sách, nơi vui chơi của trẻ em... Thậm chí, sunroom còn có thể trở thành phòng tắm hay vườn thực vật ngay trong nhà.

Thiết kế nội thất với vật liệu bê tông

Nhắc đến bê tông, nhiều người thường nghĩ tới vật liệu chỉ sử dụng trong xây thô hoặc ứng dụng trong nhà kho, trân sân thượng. Tuy nhiên, bê tông trần đang là xu hướng vật liệu được ưu chuộng trên thế giới, phù hợp với phong cách tối giản hiện đại hay phong cách công nghiệp. Vật liệu này không chỉ được sử dụng trong các chi tiết kiến trúc như trần, sàn, cột mà còn tham gia vào nội thất ở dạng quầy bar, bàn ghế, giá kệ...

Sử dụng các vật liệu từ tự nhiên

Theo xu hướng sống xanh hiện đại, việc sử dụng các vật liệu từ tự nhiên như gỗ, tre, đá sẽ giúp ngôi nhà trở nên gần gũi và thân thiện hơn với môi trường. Đồng thời, việc bố trí thêm cây xanh, hoa lá trong phòng cũng sẽ có tác dụng tạo sự cân bằng và giúp không gian mát mẻ, trong lành hơn.

Phòng ngủ thiết kế tối giản

Nối tiếp xu hướng trong thời gian gần đây, nửa cuối năm 2018 trào lưu thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản vẫn tiếp tục được yêu thích. Thay vì trang trí cầu kỳ, bày biện quá nhiều đồ đạc trong phòng ngủ thì những món đồ không cần thiết sẽ được loại bỏ khỏi không gian. Kiểu giường thấp, đèn gắn tường và tủ quần áo được phân chia ngăn nắp sẽ giúp căn phòng trở nên gọn gàng và thoải mái hơn.

Nguồn: dothi.net

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !