TOP 5 Chung cư giá rẻ tại quận Hoàng Mai

20-09-2017 15:20

Quận Hoàng Mai là cửa ngõ phía Nam Hà Nội là khu vực trọng điểm của thủ đô từ đây có thể dễ dàng kết nối với các quận nội thành cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước thông qua hệ thống giao thông phát triển và đồng bộ. Đó cũng là lý do trong những năm gần đây thị trường bất động sản quận Hoàng Mai có nhiều khởi sắc và được đánh giá là có nhiều tiềm năng lớn thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư quan tâm. Hãy cùng Đất Xanh Miền Bắc điểm danh top 5 chung cư giá rẻ tại quận Hoàng Mai – Hà Nội.

Chung cư South Building

Tọa lạc tại khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp – Hoàng Mai chỉ cách trung tâm Hà Nội 6km South Building được xem là chung cư có vị trí đẹp, có hệ thống giao thông phát triển dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước thông qua các tuyến đường quốc lộ 1A, 1B và các bến xe lớn như: bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm.

Là dự án chung cư quận Hoàng Mai ở phân khúc trung cấp dành cho những người có mức thu nhập và trung bình với mức giá chỉ từ 19.1 triệu/m2 dự án hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của những cư dân yêu thích cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện và hài hòa với thiên nhiên.

Tổng quan chung cư South Building

Sinh sống tại đây những cư dân tương lai của South Building sẽ được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đồng bộ của Khu đô thị Pháp Vân bao gồm: trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng,.. Đặc biệt, hệ thống trường học từ mầm non đến THCS được đầu tư kỹ lưỡng về cả cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy đảm bảo cho thế hệ tương lai được hưởng môi trường giáo dục tốt nhất. Điểm nổi bật của dự án còn là hệ thống trường mầm non được đặt ngay trong khuôn viên của khu đô thị do đó việc đưa đón con hàng ngày không còn là vấn đến phải suy nghĩ quá nhiều của các bậc phụ huynh.

Ngoài ra, ưu điểm của dự án mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là chung cư South Building đó là có 2 tầng hầm để xe rộng rãi, hệ thống camera an ninh 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân, 5 tháng máy, hệ thống internet chất lượng cao ADSL, truyền hình cáp… phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân.

Một ưu điểm không thể không nhắc đền khi nói về dự án này đó là 100% căn hộ tại South Building được thiết kế tỉ mỉ, rỗng rãi, tiết kiệm tối đa diện tích có khả năng đón nắng và đón gió tự nhiên tạo cuộc thoải mái và tiện nghi nhất cho con người.

South Building chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có mức thu nhập thấp và trung bình có sơ hội sở hữu ngôi nhà của riêng mình gần khu vực nội đô vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Chung cư Hateco Hoàng Mai

Hateco Hoàng Mai sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm ngay gần đường vành đai 3 tại nút giao thông Tam Trinh – Hà Nội và ngay gần công viên Yên sở. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các công trình xã hội như trường học, bệnh viện, bến xe, UBND phường, quận,.. Ngoài ra, xung quanh chung cư Hateco còn tập trung rất nhiều dự án lớn có cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ đem đến một cuộc sống tốt đẹp và tiện nghi nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Cư dân Hateco Hoàng Mai đã nhận nhà

Với tổng diện tích xây dựng rông lớn 7.032 m2, chung cư Hateco Hoàng Mai được thiết kế linh hoạt mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với đầy đủ các khu chức năng như: phòng tập yoga, tập gym, vườn cây, siêu thị, ngân hàng, nhà trẻ cao cấp,.. cùng với đó là các dịch vụ hiện đại: biển chỉ hướng thoát nạn, camera giám sát 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy,… chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho bạn và cả gia đình sự thoải mái và yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Mang phong cách mới lạ từ sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc châu Á và châu Âu, chung cư Hateco Hoàng Mai vinh dự là một trong những công trình tiêu biểu góp phần đắc lực trong việc thay đổi diện mạo vùng đất phía Đông Nam thành phố.

Với mức giá khá hợp lý chỉ từ 19,3 triệu/m2 chung cư Hateco Hoàng Mai hứa hẹn là điểm dùng chân lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người có mức thu nhập trung bình mong muốn sở hữu một căn hộ ở Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích và không gian sống trong lành.

Chung cư Helios Tower

Tọa lạc tại số 75 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội chung cư Helios Tower rất gần với các khu đô thị lớn như: Time City, Hòa Bình Green City,… do đó bên cạnh được hưởng các tiện ích nội khu cư dân sinh sống tại đây còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

Lựa chọn chung cư Helios Tower là nơi sinh sống bạn sẽ được hưởng những tiện ích vượt trội mà hiếm có một dự án phân khúc tầm trung có được như: hệ thống trường học, bể bơi, khuôn viên cây xanh, trung tâm thương mại,...

Vị trí dự án Helios Tower tại quận Hoàng Mai

Điểm nhấn của dự án bất động sản này chính là khu trung tâm thương mại được đầu tư diện tích rộng lớn sang trọng, tiện nghi với nhiều mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau thuận lợi cho việc mua sắm và giải trí của cư dân. Vì vậy khi có nhu cầu vui chơi giải trí hay shopping bạn sẽ không phải đi xa chỉ cần tản bộ xung quanh khuôn viên chung cư  là bạn đã có thể mua đươc những món đồ mà mình mong muốn rồi. Bên cạnh đó, nhằm mục đích rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho cư dân sinh sống tại đây hệ thống phòng tập gym, bể bơi 4 mùa trong nhà cũng được chủ đầu tư hết sức quan tâm và chú trọng.

Toàn bộ hệ thống căn hộ cửa dự án đều được thiết kế hiện đại và trẻ trung có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên chắc chắn sẽ đam lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Chung cư New Horizon City

Dự án New Horizon City tọa lạc tại vị trí 87 Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội, nơi có vị trí đặc biệt giao thoa giữa khu phố cổ nghìn năm văn hiến và những đô thị mới sầm uất đang mọc lên, New Horizon City đã và đang mở ra một chân trời mới hình thành phong cách sống đẳng cấp và hiện đại cho cư dân Thủ đô. Từ đây bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường lớn như Minh Khai, Tam Trinh, Ngoài ra trong vòng bán kính 2km còn có rất nhiều trường học từ mầm non đến tiểu học cùng với đó là 3 công viên đó là công viên Vĩnh Hoàng, công viên hồ Đền Lừ và công viên Yên Sở, các bệnh viện và nhiều trung tâm thương mại. Đặc biệt, dự án có vị trí gần ngay khu đô thị Times City nên cư dân sinh sống tại đây cũng sẽ được hưởng nhiều tiện tích hiện đại và đẳng cấp của khu đô thị này.

Dự án New Horizon City

Bên cạnh tiện ích ngoại khu đồng bộ và phát triển, New Horizon City còn được chủ đầu tư chú trọng phát triển những tiện ích nội khu độc đáo. Trở thành cư dân của New Horizon City bạn không chỉ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đường đi bộ xanh mát, bể bơi ngoài trời hiện đại mà còn được trải nghiệm những cảm giác thoải mái từ hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, phòng spa, gym,...

Với giá chỉ từ 23,5 tr/m2 bạn chỉ cần là người có mức thu nhập trung bình trở lên là đã có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng lịch lãm của New Horizon City rồi, đây quả là một cơ hội hiếm có dành cho những cặp vợ chồng trẻ mơ ước có một căn hộ ở thủ đô để yên tâm học tập và công tác.

Chung cư Sunshine Place

Nằm trên trục đường Tam Trinh – Lĩnh Nam, chung cư Sunshine place với phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển sang trọng nổi bật ở dải đất phía Nam thủ đô, dự án này hứa hẹn sẽ mang một luồng gió mới tới khu vực này.

Với vị trí gần sát khu vực trung tâm thủ đô, sinh sống tại đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các hệ thống tiện ích của khu vực chỉ thông qua vài phút di chuyển như: Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế Quốc dân, công viên Yên sở, cầu Vĩnh Tuy,...

Nhiều ưu đãidành cho khách hàng khi mua căn hộ Sunshine Palace

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua căn hộ Sunshine Palace

Điểm nổi bật của dự án này đó là không gian sinh hoạt chung tạo chất gắn kết mang đến cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại. Bên cạnh việc chú trọng đến cảnh quan môi trường xung quanh, Sunshine place còn có rất nhiều tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của con người như: khu shopping cao cấp, khu tập thể thao ngoài trời, Quán cafe, bar, khu vui chơi trẻ em,...

Có thiết kế đa dạng về diện tích (từ 60m2 – 200m2) chung cư Sunshine place có khả năng thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Căn hộ của Sunshine place có khả năng làm hài lòng khách hàng từ cái nhìn đầu tiên còn bởi thiết kế thông minh, tỉ mỉ và tối ưu hóa diện tích, 100% căn hộ đều có khả năng đón gió và nắng tự nhiên theo đó bạn và gia đình sẽ có cơ hội trả nghiệm cuộc sống trong lành và tràn đầy sinh khí mỗi ngày.

Hoàng Mai đang là một quận có nhiều tiềm năng phát triển về mọi mặt theo đó việc đầu tư Bất động sản ở khu vực này chính là việc làm đúng đắn, thông minh và có lợi ích lâu dài. Trên đây là thông tin về Top 5 chung cư giá rẻ tại Hoàng Mai mà Đất xanh Miền Bắc chia sẻ. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm ra được một căn hộ ưng ý cho riêng mình.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0946.80.91.91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !