Danh sách chung cư cao cấp tại quận Nam Từ Liêm

11-09-2017 16:22

Là một quận mới của thủ đô Hà Nội nhưng với tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh và mạnh Nam Từ Liêm đang từng bước chuyển mình thành một trong những quận huyện có nhiều tiềm năng nhất thủ đô. Với lợi thế có hệ thống cơ sở xã hội đồng bộ và hoàn thiện, giao thông hoàn chỉnh và phát triển khu vực này đã lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều chủ đầu tư lớn với hàng loạt dự án bất động sản quận Nam Từ Liêm không thể không kể đến như: Dự án chung cư The Manor, Mỹ Đinh Plaza 2, Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

Chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long, cạnh tòa nhà Thăng Long Number 1 nơi được xem là vị trí trung tâm hành chính mới của khu vực Hà Nội Vinhomes Green Bay Mễ Trì được xem là dự án có vị trí chiến lược phát triển của thành phố. Với vị trí đắc địa này từ đây bạn có thể kết nối dễ dàng với những tuyến đường lớn phía Tây như đường Khuất Duy Tiến, đường Trần Duy Hưng, đường vành đai 3, đường Phạm Hùng, đường Lê Văn Lương,... giúp cho việc di chuyển đến các quận huyện trên toàn thành phố trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Vinhomes Green Bay

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Vinhomes Green Bay

Chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì nằm trong quần thể Vinhomes Green Bay – nơi sở hữ đến hơn 100 tiện ích đẳng cấp cùng với cảnh quan đa dạng tinh tế được quy hoạch thành 17 cụm tiện ích đem lại không gian sống vừa hiện đại lại vừa thân thiện với thiên nhiên.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Bắc Âu vừa sang trọng hiện đại mà vẫn đảm bảo được sự tinh tế, lãng mạn mỗi căn hộ nơi đây đều được thiết kế mở có khả năng đón gió và nắng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái nhất cho căn phòng. Với diện tích căn hộ đa dạng từ 42,8 – 93m2 sẽ tạo ra nhiều cơ hội lựa chọn hơn cho khách hàng. Mặc dù được đánh giá là căn hộ cao cấp nhưng mức giá của Vinhomes Green Bay Mễ Trì vô cùng hợp lý vì vậy dự án này đang thu hút được rất nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm.

Chung cư cao cấp The Manor

Tọa lạc tại phường Mỹ Đình 1, dự án The Manor  là một trong những chung cư cao cấp được đánh giá là đáng sống nhất Hà Nội hiện nay. Mang phong cách Châu Âu sang trọng và lịch lãm The Manor được ví như trái tim của khu vực Mỹ Đình, dự án đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo chung cho quận Nam Từ Liêm từ một vùng còn khá hoang sơ với đồng ruộng mênh mông trở thành một trong những trung tâm mới của của thủ đô Hà Nội.

Nằm trên mặt đường Mễ Trì, đoạn giao cắt với đường Lê Đức Thọ, từ đây bạn có thể dễ dàng kết nối với sân bay Nội Bài, Khu liên hợp thể thao quốc gia, Cung Hữu nghị Việt Trung, sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn Marriott,… thông qua hệ thống giao thông, hạ tầng hiện tại và đồng bộ như: đường vành đai 3, đường Phạm Hùng, đường Mễ Trì, Đại lộ Thăng Long,...

Phối cảnh dự án The Manor

Đặc biệt, Mỹ Đình là nơi được mệnh danh là “đất học” của thủ đô bởi nơi đây tập trung hàng loạt các trường học có chất lượng đào tạo và giảng dạy cao như: Nhạc viện quốc gia, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lomonoxop, trường quốc tế Việt Nhật, Việt Úc,… vì vậy con bạn sẽ có điều kiện được tiếp cận với một nền giáo dục bài bản và hoàn chỉnh ngay từ khi còn nhỏ.

Khi chọn The Manor là địa chỉ sinh sống bạn sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích nội khu hiện đại của dự án đem lại bao gồm khu trung tâm thương mại cao cấp, khu trung tâm thể thao hiện đại với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, phòng tập yoga, dance, phòng xông hơi, bể bơi sục nóng, lạnh,... tất cả đã được đưa vào hoạt động vì vậy có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

100% các căn hộ của The Manor đều được thiết kế tỉ mỉ chi tiết và tiết kiệm tối đa diện tích có khả năng đón gió và đón nắng tự nhiên tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp nhất cho người dùng.

Chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Tổ hợp thương mại nhà ở Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Nguyễn Hoàng, một trong những khu vực trung tâm của quận Nam từ Liêm. Dự án ngay gần với các địa điểm nổi tiếng như: tòa nhà cao nhất Keangnam, bệnh viện 198, tòa nhà Indochia Plaza, SVĐ Mỹ Đình. Bên cạnh đó, nhờ có cơ sở hạ tầng giao thông tốt, cư dân Mỹ Đình Plaza 2 thuận tiện di chuyển tới các khu vực của thành phố như: đường Phạm Hùng đi tới quận Thanh Xuân, Hà Đông, Xuân Thủy đi cầu Giấy và cũng nhanh chóng đi tới Sân bay Nội Bài…

Căn hộ cao cấp Mỹ Đình Plaza 2

Căn hộ cao cấp Mỹ Đình Plaza 2

Với quy hoạc xây dựng bao gồm 1 tòa nhà cao 28 tầng dự án dành phần lớn diện tích cho cảnh quan và tiện ích nội khu cho cư dân. 3 tầng hầm rộng rãi đảm bảo đáp ứng tốt nhất chỗ để xe cho cư dân cả tòa nhà. Khu thương mại được trang bị mang đến những tiện ích, dịch vụ tốt nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân. Bên cạnh đó còn có khu tập thể thao, chăm sóc sắc đẹp ngay trong nội khu dự án với hệ thống máy móc hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp.

Tất cả các căn hộ Mỹ Đình Plaza đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với diện tích đa dạng từ 75 đến 114m2. 100% các phòng đều đón ánh nắng và gió tự nhiên. Với giá bán chỉ từ 27 triệu/m2, tương ứng từ 1.96 tỷ bạn đã sở hữu cho mình căn hộ đẳng cấp ngay vị trí trung tâm hành chính của thủ đô.

Trên đây là danh sách những chung cư quận Nam Từ Liêm đáng sống dành cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực này. Đây đều là những dự án có tiềm năng không chỉ ở hiện tại mà còn cả ở tương lai vì vậy chúng xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi trọn niềm tin.

Quý khách hàng quan tâm đến các dự án chung cư cap cấp tại quận Nam Từ Liêm vui lòng liên hệ:

Công ty bất động sản Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !