Danh sách các chung cư ở Dương Nội Hà Đông

01-09-2017 10:30

Nằm trong xu hướng phát triển chung của thị trường bất động sản Tây Hà Nội, bất động sản khu vực Dương Nội – Hà Đông đang nóng hơn bao giờ hết.

Với vị trí đắc địa, gần với các trục đường lớn, thuận lợi cho giao thông và là nơi hội tụ các cơ quan chính trị - văn hóa – kinh tế - giáo dục – y tế, khu vực Dương Nội trở thành mảnh đất lành đáng mơ ước của nhiều người để an cư lạc nghiệp. Đặc biệt là sắp tới đại gia bán lẻ Nhật Bản AEON sẽ xây dựng đại siêu thị AEON Mall thứ 2 tại đây càng khiến thị trường chung cư Dương Nội Hà Đông thêm sôi động. Dưới đây là danh sách các chung cư ở Dương Nội đang gây sốt trên thị trường bất động sản:

Chung cư Xuân Mai Spark Tower

Trong danh sách chung cư quận Hà Đông không thể không nhắc đến dự án Xuân Mai Spark Tower  (Hay còn gọi là chung cư HH2 ABC Dương Nội). Đây là tổ hợp bao gồm 3 tòa tháp A, B, C cao 25 tầng (2 tầng hầm) do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) làm chủ đầu tư.

Tổng diện tích xây dựng của dự án là 17.592 m2 với diện tích sàn xây dựng là 3.520 m2, mật độ xây dựng 32,6% còn lại là bố trí cảnh quan cây xanh, vườn hoa nhằm tạo dựng một môi trường sống Xanh – Sạch, tốt cho sức khỏe. Chung cư Xuân Mai Sparks Tower được thiết kế gói tiện ích khép kín mang lại cho người dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

tong-quan

Điểm độc đáo và hiện đại tại chung cư Xuân Mai Spark Tower Dương Nội chính là không gian sinh hoạt cộng đồng rộng rãi với vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, spa, sân cầu lông, câu lạc bộ thể hình, lối đi dạo, phòng sinh hoạt cộng đồng,…

Tất cả các tòa nhà tại đây đều được quản lý bởi doanh nghiệp chuyên nghiệp với các dịch vụ chất lượng cao với hệ thống quản lý hiện đại và kiểm soát an ninh phù hợp.

Với tiến độ thanh toán linh hoạt sẽ giúp cho những người chưa đủ khả năng tài chính ngay lập tức vẫn có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư trong mơ tại Dương Nội, Hà Đông.

Dự án chung cư Xuân Mai Complex Dương Nội 

Đây cũng là một dự án khác thuộc chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Quần thể dự án nhà ở Xuân Mai Complex có quy mô 5 tòa, được bố trí tiện ích nội khu đầy đủ, đồng bộ và hoàn hảo. Các căn hộ chung cư tại Xuân Mai Complex có diện tích đa dạng từ 47,3m2 – 80,42m2 gồm 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với đối tượng độc thân, các gia đình nhỏ, như vậy bạn có thể chọn lựa căn hộ phù hợp với sở thích và tài chính của gia đình.

Xuân mai complex

Dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Singapore: đơn giản, hiện đại, thuận tiện sử dụng và gần gũi với thiên nhiên. Tại đây có hệ thống khuôn viên cây xanh rộng lớn với khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, sân tập thể thao gần ngay sát khu công viên âm nhạc Nam Cường tạo nên cảnh quan kiến trúc độc đáo, đẹp mắt và không gian sống lý tưởng cho cư dân tại Xuân Mai Complex.

 Chủ đầu tư trang bị cho nơi đây tổ hợp dịch vụ - thương mại với đầy đủ tiện ích khép kín với khu mua sắm, siêu thị, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, spa, bể bơi bốn mùa,…

Căn hộ được thiết kế khoa học, tối đa hóa công năng sử dụng các phòng, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên (ánh sáng, gió) bằng hệ thống cửa sổ, ô thoáng nhằm mang lại cho các gia đình một môi trường sống luôn thoáng đãng, trong lành gần gũi với thiên nhiên.

Chung cư Park View Recidence – HJK Dương Nội

Nằm trong khu đô thị mới Spark Dương nội, dự án chung cư Park View Recidence được hưởng toàn bộ những tiện ích nội khu đồng bộ mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi.

Với quy mô dự án gồm 3 tòa tháp 25 tầng, 2 tầng hầm liên thông, 10 tòa, 1 tầng trung tâm thương mại trên diện tích dự án 10.558,5 m2 và diện tích xây dựng 8.425,6 m2 và tổng 693 căn hộ. Diện tích căn hộ khá đa dạng từ 55,6 m2 – 107,4 m2 phù hợp cho nhiều nhu cầu mua nhà.

Giống như hai dự án chung cư Dương Nội trên, cư dân của Park View Recidence cũng có được nhiều thuận lợi trong kết nối với hệ thống hạ tầng và xã hội tại quận Hà Đông nói chung cũng như các khu đô thị lân cận trên địa bàn, các trường học và bệnh viện lớn,…

Thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !