Danh sách chung cư đáng sống tại quận Bắc Từ Liêm

07-09-2017 10:30

Theo chủ trương của TP.Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050 khu vực phía Tây Bắc Hà Nội sẽ trở thành “đô thị hạt nhân” của Hà Nội mở rộng, do đó,  Tp. Hà Nội đã đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng giúp việc di chuyển từ Bắc Từ Liêm – phía Tây Hà Nội vào trung tâm thành phố thuận tiện hơn hẳn.

Theo đó, thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt dự án chung cư cao cấp – nguồn cung dồi dào cho nhu cầu nhà ở ngày càng tăng nhanh. Giữa hàng loạt dự án mọc lên như nấm ấy, chỉ những dự án thực sự chất lượng và cao cấp mới có thể thu hút khách hàng đổ xô lựa chọn. Hãy cùng Đất Xanh Miền Bắc liệt kê danh sách những chung cư đáng sống tại quận Bắc Từ Liêm.

Chung cư Goldmark City (Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm)

Là một trong những dự án chung cư Bắc Từ Liêm được giới đầu tư BĐS đánh giá cao, Goldmark City sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi về giao thông khi nằm trên các trục đường chính của thủ đô Hà Nội, sát tuyến đường Hồ Tùng Mậu, nhà ga Metro số 3 dự án đường sắt trên cao tuyến Ga Hà Nội – Nhổn. Từ dự án, cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí khác của thủ đô và các tỉnh lân cận. 

Chung cư Goldmark City

Dự án chung cư Goldmark City ôm trọn tầm nhìn công viên hồ điều hòa – được quy hoạch với vai trò lá phổi xanh của quận Bắc Từ Liêm, một trong 5 công viên hồ điều hòa của toàn thành phố, mang lại cho cư dân nơi đây một môi trường sống an lành giữa ồn ào bụi bặm.

Với diện tích dự án lên tới hơn 12 ha, Goldmark City là một dự án nhà chung cư cao cấp nổi bật tại Hà Nội. Đây là dự án khu đô thị sang trọng, hiện đại đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc môi trường và hạ tầng xã hội. Cuộc sống của gia đình bạn tại đây sẽ vô cùng tiện nghi với những tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp như: trung tâm thương mại, trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế, khu vui chơi, vườn thực nghiệm, sân thể thao, bệnh viện, nhà hàng, bar & café, trung tâm chăm sóc sức khỏe với phòng gym, spa, sân bóng, sân tennis, sân golf mini, bể bơi bốn mùa hiện đại,…

Chung cư Phú Mỹ Complex (Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm)

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trung tâm Ngoại Giao Đoàn, Phú Mỹ Complex được đánh giá là chung cư Bắc Từ Liêm có vị trí làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Mặt trước dự án là tuyến đường trục chính rộng 60m, phía sau là công viên và hồ nước. Ngoài ra, chung cư Phú Mỹ Complex còn gần với các tiện ích công cộng phục vụ cho nhu cầu vui chơi, sinh hoạt, giải trí và học tập của cư dân như: công viên Hòa Bình, công viên Nghĩa Đô, công viên Hữu Nghị, công viên Nước Hồ Tây, công viên Thủ Lệ, siêu thị BigC, siêu thị Metro, ĐH Cảnh sát Nhân dân, Học viện Tài chính, ĐH Mỏ Địa chất....

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế theo phong cách hiện đại mang tầm vóc của một tòa nhà thế kỷ với quy hoạch 35 tầng căn hộ và 3 tầng hầm để xe của cư dân, với hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp và đầy đủ chức năng như khu ăn uống, vui chơi, giải trí, bể bơi, chăm sóc sức khỏe,… từ tầng 1 – 5.

Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex

Nằm trong danh sách chung cư đáng sống nhất quận Bắc Từ Liêm, dự án Phú Mỹ Complex được đánh giá cao về hệ thống các căn hộ thiết kế hiện đại, đảm bảo tất cả các tiêu chí của một dự án chung cư cao cấp. Điểm nhấn đặc biệt chính là tất cả các căn hộ đều được đảm bảo có ít nhất 2 mặt thoáng còn đối với các căn góc có 3 mặt thoáng đem đến không gian sống chan hòa ánh sáng và gió tự nhiên cho gia chủ.

Hành lang của tòa chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế rộng rãi với tốc độ cao từ sàn nhà tới trần căn hộ là 3.5m, chiều rộng của hành lang từ 2.8 đến 3m tạo không gian thoáng đãng, giúp cho việc di chuyển nội bộ của cư dân trong tòa nhà được thuận tiện nhất có thể.

Chung cư Taseco Complex (Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm)

Với vị trí đắc địa của mình, chung cư Taseco Complex hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm hành chính ngoại giao mới của Việt Nam trong tương lai. Từ chung cư Taseco Complex cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các điểm quan trọng của thủ đô một cách nhanh chóng nhất thông qua các trục đường giao thông mới hiện đại và tiêu biểu: đường vành đai 2, 3, đường sắt đô thị, Nguyễn Văn Huyên, vô cùng thuận lợi cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Không chỉ vậy, chung cư Taseco Complex còn sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại nhất mà một chung cư cao cấp cần có như: công viên, hồ điều hòa, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng tập Gym, Yoga, Spa, mầm non, phòng khám bệnh, trương hoc, siêu thị.... Dự án còn có an ninh được thắt chặt với độ ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo hoạt động 24/24 mang đến sự an toàn cho cư dân.

Thiết kế căn hộ chung cư Taseco Complex

Dự án Taseco Complex bao gồm 31 tầng căn hộ, 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm dịch vụ được thiết kế độc đáo giữa phong cách kiến trúc châu Âu và châu Á. Căn hộ tận dụng tối đa diện tích bên trong, 100% đều có mặt thoáng, nội thất đầy đủ đến từ các thương hiệu uy tín.

Chung cư Lạc Hồng Lotus (Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm)

Chung cư Lạc Hồng Lotus là dự án chung cư cao cấp có vị trí đắc địa nhất trong khu Đoàn Ngoại Giao cả về phong thủy lẫn không gian – được ví như một thành phố hiện đại mini. Theo quy hoạch từ chủ dự án, tại đây sẽ xây dựng nhiều trường học quốc tế và bệnh viện quốc tế hiện đại đa tính năng, mang lại cho cư dân của Lạc Hồng Lotus một môi trường sống đẳng cấp nhất.

Đặc biệt, nơi đây còn là khu vực được lựa chọn để xây dựng tháp truyền hình cáp cao nhất thế giới với độ cao 636m.

Dự án hướng tới tạo không gian sống mơ ước cho cư dân nên dành phần nhiều diện tích xây dựng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi chung, khu trung tâm mua sắm, khu thể thao,…. Với những tiện ích cao cấp cùng vị trí đắc địa, môi trường sống tuyệt vời, Lạc Hồng Lotus là chung cư cao cấp Bắc Từ Liêm hoàn hảo cho sự lựa chọn về một nơi an cư cho giới thượng lưu Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191 – 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !