Chung cư cao cấp tại Quận Hà Đông - Giá chỉ từ 15 triệu/m2

23-08-2017 13:49

Thị trường bất động sản khu vực Hà Đông ngày càng trở nên sôi động bởi tiềm năng phát triển, nhịp sống đô thị cao cùng với hệ thống các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học lân cận. Do đó, đây được coi là mảnh đất an lành để “an cư lạc nghiệp”.

Với mức giá chỉ từ 15 triệu/m2, việc sở hữu một căn hộ tại khu vực Hà Đông là hoàn toàn có thể, đặc biệt là đối với những người có mức thu nhập trung bình khá. Nếu bạn đang muốn tìm mua chung cư Hà Đông, hãy tham khảo bài viết này ngay để biết về những ưu thế và mức giá của các dự án nằm trong khu vực này.

Chung cư 89 Phùng Hưng – Giá từ 15 triệu/m2

Đây là dự án đầu tay của Công ty cổ phần Thương mại Hà Tây với mong mang lại cho khách hàng niềm tin và uy tín tại nơi đây. Dự án chung cư 89 Phùng Hưng được đánh giá là một trong những dự án có vị thuận lợi và đẹp nhất trong số các dự án chung cư cao cấp quận Hà Đông.

Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút đi tới các trung tâm văn hóa, thể dục thể thao, trung tâm mua sắm như Metro, BigC, Fivi Mart, các rạp chiếu phim, khu vui chơi đẳng cấp, hay các bệnh viện như viện 103, viện Hà Đông,... Tòa chung cư cách làng lụa Vạn Phúc khoảng 2km và nằm trong KĐT Văn Quán và khu chung cư Hyundai Hillstate… do đó được hưởng toàn bộ các tiện ích mà các KĐT này mang lại.

Với giá bán chỉ từ 15 triệu/m2, chung cư 89 Phùng Hưng mang đến cơ hội cho những người có mức thu nhập trung bình khá sở hữu tổ ấm riêng với nhiều tiện ích.

Chung cư PCC1 Phú Lương – Giá từ 15,7 triệu/m2

Chung cư PCC1 Complex là dự án do Công ty cổ phần Xây lắp điện I (PCC1) làm chủ đầu tư thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng, đặc biệt ở phân khúc trung bình khá. Dự án PCC1 Complex có vị trí đắc địa, nằm trên quốc lộ 21B, tổ 1 phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội, thuộc quy hoạch tổng thể khu vực phía Tây Nam Hà Nội, cạnh tuyến đường sắt trên cao Hà Đông -  Giảng Võ. Với hệ thống giao thông thuận tiện, từ dự án dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thương mại, hành chính, y tế và các tiện ích của khu vực.

Phối cảnh căn hộ dự án PCC1 Phú Lương

Dự án có khuôn viên cây xanh với môi trường sống an lành, dân trí cao, yên tĩnh và đảm bảo an ninh, là nơi thích hợp cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ, hoặc người thích sự yên tĩnh. Với mức giá khá hợp lý chỉ từ 15,7 triệu là bạn đã có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực phát triển Hà Đông.

Chung cư Xuân Mai Complex – Giá từ 17 triệu/m2

Là một trong những dự án chung cư cao cấp của Hà Đông, Xuân Mai Complex kế thừa những ưu điểm của kiến trúc Singapore: đơn giản, hiện đại mà không kém tinh tế, sang trọng, thuận tiện sử dụng và gần gũi với thiên nhiên. Đây là tổ hợp dịch vụ, thương mại và nhà ở có đầy đủ tiện ích khép kín, phục vụ tối đa các các nhu cầu từ ở, rèn luyện sức khỏe, học tập và vui chơi giải trí của cư dân.

 Căn hộ Xuân Mai Complex

Dự án có hai tầng thương mại với đầy đủ hệ thống siêu thị, trường mẫu giáo, phòng tập gym, spa… Đặc biệt là khu bể bơi bốn mùa được bố trí ngay trước khuôn viên tòa nhà mang lại cảnh quan đẹp đồng thời thuận tiện cho thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Chủ đầu tư còn chsu trọng trong việc xây dựng hệ thống khuôn viên cây xanh rộng lớn bao gồm khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, sân tập thể thao, tạo cảnh quan đẹp mắt và môi trường sống lý tưởng cho cư dân nơi đây.

Các căn hộ được thiết kế khoa học, đều có cửa sổ, ô sáng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Sống tại đây, với cư dân, mỗi ngày đều là một sự trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống yên bình, ấm áp.

Chung cư Xuân Mai Sparks Tower - Giá từ: 18 triệu/m2

Nằm trên mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), chung cư Xuân Mai Sparks Tower sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi trong kết nối với hệ thống hạ tầng và xã hội tại quận Hà Đông nói chung cũng như các khu đô thị lân cận trên địa bàn nói riêng.

So với các dự án chung cư cao cấp trên địa bàn quận Hà Đông, Xuân Mai Sparks Tower có điểm độc đáo là không gian sinh hoạt cộng đồng hết sức tuyệt vời với hệ thống vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, spa, sân cầu lông, câu lạc bộ thể hình, lối đi dạo, phòng sinh hoạt cộng đồng ngay tầng 1,…

Nội khu chung cư Xuân Mai Riverside

Tất cả các tòa nhà tại đây đều được quản lý bởi doanh nghiệp chuyên nghiệp với các dịch vụ chất lượng cao với hệ thống quản lý hiện đại và kiểm soát an ninh phù hợp.

Nếu muốn tìm cho gia đình một căn hộ đầy đủ tiện ích với môi trường sống tuyệt vời thì Xuân Mai Sparks Tower là một lựa chọn hoàn hảo.

Chung cư Xuân Mai Riverside – Giá từ 21,8 triệu/m2

Là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Xuân Mai Corp, Xuân Mai Riverside được đánh giá là không hề kém cạnh những dự án chung cư cao cấp “anh chị” ở lân cận như Mulberry Lane, Seasons Avenue Mỗ Lao,…

Dự án nằm trong khu dân cư ổn định với hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với các khu đô thị cận kề sẵn có. Chất lượng thi công được chủ đầu tư đặt hàng đầu, do đó, chung cư cao cấp Xuân Mai Rieverside áp dụng các công nghệ thi công hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như bê tông dự ứng lực bán tiền chế, tấm tường Acotec,… Thêm vào đó, căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại cùng với hệ thống tiện ích vượt trội mang đến môi trường sống an toàn, văn minh và hiện đại cho cư dân sinh sống tại đây.

Cuộc sống viên mãn, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng mỗi ngày đều tràn đầy hạnh phúc khi sống tại Xuân Mai Riverside với  tiện ích vượt trội bao gồm khu trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, nhà trẻ hiện đại, phòng tập gym tiêu chuẩn,…

So với những tiện ích đẳng cấp đó, mức giá của căn hộ Xuân Mai Riverside được đánh giá là khá ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân giữa các dự án chung cư cao cấp tại quận Hà Đông thì đây là một sự lựa chọn tốt.

Thông tin chi tiết về các dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !