Xiêu lòng với 10+ ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản và ấn tượng 2020


12-02-2020 17:32

Với thiết kế vô cùng đơn giản và tiết kiệm, 10+ ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn hô biến căn phòng của mình trở nên vô cùng ấm áp và ấn tượng, cùng chào đón năm Canh Tý 2020 đầy hứng khởi. 

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng hướng tới những giá trị sống tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, không gian sống thực sự thoải mái và tiện nghi luôn là yếu tố quan trọng được mọi gia đình quan tâm hàng đầu, đặc biệt là không gian phòng ngủ - nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối sau mỗi ngày làm việc, học tập đầy áp lực và mệt mỏi. 

Tuy nhiên, làm thế nào để thay đổi không gian phòng ngủ trở nên mới mẻ, tiện nghi hơn? Bộ sưu tập ý tưởng trang trí phòng ngủ dưới đây sẽ mang đến không gian phòng ngủ tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

 

Sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp

 

Hiện nay, việc sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng ngủ đang được sử dụng khá phổ biến bởi tính tiện dụng và mới mẻ của nó. Với vô vàn kiểu dáng giấy dán tường trên thị trường, bạn có thể thoải mái lựa chọn hàng ngàn mẫu mà để làm mới căn phòng ngủ của mình.

Sử dụng giấy dán tường hình giả đá để làm phòng ngủ độc đáo hơn

 
Đặc biệt, với giá thành thấp và dễ dàng thi công, bạn có thể thay đổi, làm mới căn phòng ngủ của mình bất cứ khi nào bạn muốn. 

Chủ đề giấy dán tường thể hiện tính cách của bạn

  • Giấy dán tường hình động vật, cây cối cho thấy bạn là một người yêu thiên nhiên 
  • Giấy dán tường đơn giản kết hợp giữa màu trắng và xám lại phù hợp với người ưa gọn gàng, sạch sẽ và nghiêm túc,...

Sử dụng giấy dán tường họa tiết đơn giản dành cho người yêu thích thiên nhiên
 

Cách chọn giấy dán tường phù hợp để trang trí phòng ngủ đẹp

  • Về chất liệu: Giấy dán tường sử dụng cho phòng ngủ nên chọn loại có chất liệu tốt, an toàn để bảo vệ tuyệt đối sức khỏe gia đình bạn.

  • Hoa văn và họa tiết: Khi lựa chọn hoa văn giấy dán tường, bạn nên xét đến phong cách phòng ngủ theo xu hướng nào. Với phòng ngủ mang phong cách hiện đại, bạn nên chọn loại giấy dán tường hiện đại, có hoa văn, họa tiết đơn giản. Còn với không gian phòng ngủ mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn loại giấy có hoa văn, họa tiết cầu kì hơn.

  • Về màu sắc: Bạn nên lựa chọn màu sắc giấy dán tường phù hợp với màu sắc đồ nội thất trong phòng ngủ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của giấy dán tường, đồ nội thất chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên ấn tượng hơn.

Sử dụng giấy dán tường với màu sắc, họa tiết phù hợp với đồ nội thất trong phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ

Trang trí phòng ngủ bằng tranh ảnh nghệ thuật tạo điểm nhấn độc đáo

 
Một vài bức tranh nghệ thuật treo trong phòng ngủ vô cùng đơn giản và dễ thực hiện cũng sẽ mang lại một không gian phòng ngủ ấn tượng, giúp tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng và bay bổng.
 

Những lưu ý nổi bật khi sử dụng tranh treo tường trang trí phòng ngủ

  • Kích thước phù hợp với căn phòng: đây luôn là một trong những quy tắc quan trọng cần cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua bất kỳ bức tranh treo tường nào, đặc biệt là tranh dành cho phòng ngủ. Bạn nên chọn những bức tranh hình chữ nhật dọc để tạo cảm giác căn phòng rộng hơn so với thực tế.

  • Màu sắc tranh: Quy tắc chọn màu tranh đầu tiên chính là nó phải phù hợp với phong cách của màu tường và đồ nội thất, giúp căn phòng trở nên sang trọng và hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn không nên chọn những bức tranh có màu sắc quá đậm hay u ám, bởi chúng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần, tâm trạng của gia chủ.   

  • Họa tiết: Bạn nên sử dụng một bức tranh có họa tiết đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn, điều này sẽ giúp căn phòng ấm áp và sang trọng hơn nhiều.  

Treo tranh nghệ thuật làm điểm nhấn không gian phòng

Trang trí phòng ngủ bằng kệ sách

Thường thì khi nhắc đến “kệ sách” mọi người sẽ nghĩ ngay đến những vấn đề nan giải như: Kệ sách to, cồng kềnh, chiếm hết diện tích phòng ngủ, khiến không gian trong phòng sẽ không còn thoáng đãng nữa.

Trang trí phòng ngủ bằng kệ sách treo tường

Trang trí phòng ngủ bằng kệ sách treo tường

Tuy nhiên, ngày nay, với sự sáng tạo của con người, kệ sách không còn là một món đồ nội thất cồng kềnh, chỉ dành cho phòng khách và phòng làm việc nữa. Chúng ta có thể bắt gặp một chiếc “kệ sách” nhỏ nhắn nhiều tầng, nhiều ngăn, đa dạng về thiết kế, vừa giúp bạn lưu trữ sách vở, vừa là một điểm nhấn vô cùng độc đáo cho những không gian nhỏ như phòng ngủ ở bất cứ ngôi nhà nhỏ xinh nào.
 

Trang trí phòng ngủ bằng thảm trải sàn

Với diện tích khá nhỏ thì việc lựa chọn một tấm “thảm trải sàn” sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và rộng rãi, êm ái hơn với phòng ngủ có diện tích “eo hẹp”.

Với phòng ngủ nhỏ, bạn có thể lựa chọn một tấm thảm trải sàn đặt ngay dưới chân giường, màu sắc đơn giản, cùng gam nhưng nên lệch tông màu với đồ nội thất như giường, tủ, chăn ga gối đệm,… tạo nên sự hài hòa và rộng rãi cho căn phòng.

Trang trí phòng ngủ nhỏ bằng thảm trải sàn

Trên đây là tổng hợp 10+ ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản đẹp và vô cùng dễ thực hiện, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tạo nên một căn phòng ngủ thoải mái, ấm cùng và riêng tư nhất.

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !