TOP 3 chung cư cao cấp quận Cầu Giấy ĐXMB phân phối

17-11-2017 10:07

Cầu Giấy là một trong những quận trung tâm và sầm uất nhất Hà Nội hiện nay, trong những năm gần đây, thị trường Bất động sản quận Cầu Giấy phát triển không ngừng, là mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư khai thác với hàng loạt các công trình nhà cao ốc thương mại, văn phòng, chung cư được mọc lên. Nếu bạn là người đang có ý định mua chung cư tại khu vực này nhưng vẫn chưa biết nên đầu tư vào dự án nào thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Với sứ mệnh tiên phong minh bạch hóa, đa dạng hóa, chuẩn hóa thị trường bất động sản phía Bắc, trong suốt hơn 7 năm qua Đất xanh Miền Bắc luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để cung cấp đến quý khách hàng những giải pháp Bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Từ một đơn vị nhỏ đến nay Đất xanh Miền Bắc tạo dựng được tiếng vang lớn trên thị trường phân phối các sản phẩm Bất động sản. Dưới đây là top 3 chung cư cao cấp quận Cầu Giấy do Đất xanh miền Bắc phân phối.

Chung cư Hà Nội Paragon

Tọa lạc tại lô đất A3, Khu đô thị thương mại, phường Dịch Vọng Hậu nơi trung tâm quận Cầu Giấy, dự án chung cư Hà Nội Paragon sở hữu vị trí đắc đị trong quỹ đất vàng quý hiểm của thủ đô tạo lợi thế liên kết vùng hết sức thuận tiện:Trong vòng bán kính 2km xung quanh dự án bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các trường danh tiếng từ tiểu học lên đến đại học như: ĐH Quốc Gia, ĐH Thương mại, Trường Marie Curie, Đoàn Thị Điểm, Việt - Úc Hà Nội, Trường quốc tế Newton... bên cạnh đó bạn cũng có thể nhanh chóng đến các địa điểm khác của quận như: công viên nghĩa đô, công viên Cầu Giấy, Bệnh viện 198, viện Huyết học trung ương, Trung tâm thương mại The Garden, Metro,... Đặc việc với việc tiếp giáp với những tuyến đường huyết mạch như: Cầu giấy, Xuân Thủy, Phamk Hùng, Phạm văn Đồng, Trần Thái Tông, Hồ Tùng Mậu, tuyến đường sắt trên cao,... bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới tất cả các điểm trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Chung cư Hà Nội Paragon

Thấu hiểu nhu cầu về một cuộc sống hiện đại tiện nghi nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường của con người, chủ đầu tư của Hà Nội Paragon đã dành ra 65% diện tích để quy hoạch hệ thống cây xanh, giao thông nội bộ, bể bơi và đường đi dạo cho cư dân. Ngoài ra với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp có tại đây, Hà Nội Paragon hứa hẹn là tổ hợp căn hộ có không gian lý tưởng tại thủ đô Hà Nội.

Điểm nổi bật của Hà Nội Paragon chính là tất cả các căn hộ tại đây đều được thiết kế đa dạng, thông thoáng có khả năng đón sinh khí tự nhiên, điểm nhấn của mỗi căn hộ chính là khu vực nấu ăn được thiết kế cách biệt với phòng khách và phòng ăn mang lại không gian thoáng đãng và lịch sự cho căn nhà của bạn.

Đặc biệt tại thời điểm này nếu khách hàng đặt mua căn hộ Hà Nội Paragon sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt từ chương trình “Chào hè 2017” đó là: Lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho khoản vay tối đa 45% giá trị căn hộ, Chiết khẩu 3.5% giá trị căn hộ đối với khách hàng thanh toán luôn 70% giá trị căn hộ, Chiết khấu 2.5% giá trị căn hộ đối với khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ. Thật tuyệt vời phải không?

Tổ hợp Tràng An Complex

Tổ hợp Tràng An Complex nằm ở vị trí số 1 Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, đây là một trong những dự án được đánh giá là góp phần làm thay đổi tích cực diện mạo mới cho quận Cầu Giấy nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Cầu Giấy – khu vực có trình độ cao và hạ tầng xã hội hoàn thiện, sinh sống tại đây cư dân sẽ được thừa hưởng từ những công trình an sinh xã hội đã có như: hệ thống bệnh viện, trường  học. công viên, trung tâm thương mại, khi vui chơi giải trí cho trẻ em,... đem đến sự tiện lợi và thaori mái nhất.

Phối cảnh Tràng An Complex

Với mong muôn đem đến không gian trong lành, thoáng đãng và an toàn cho người dân, chủ đầu tư dự án Tràng An Complex đã hết sức chú trọng đến hệ thống công viên, cây xanh, đường đi bộ, đài phun nước,... ngay chính trong khuôn viên của dự án.

Những tiện tích nội khu nổi bật không thể không kể đến khi nhắc đến dự án này còn là: khu mua sắm, bể bơi, phòng tập gym, khu thể thao, nhà trẻ,... chắc chắn sẽ đam lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho bạn và gia đình. Đặc biệt, Tràng An Complex chỉ cách hồ Tây khoảng 1,2 km nên sở hữu căn hộ tại dự án bạn có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố và tận hưởng gió mát trong lành mỗi ngày.

Chung cư Home City

Chung cư Home City là tổ hợp văn phòng – nhà ở - trung tâm thương mại tọa lạc tại Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội bao gồm 4 tòa tháp cao từ 25- 30 tầng, thiết kế diện tích đa dạng từ 61 – 114m2 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

Vì nằm ở vị trí trung tâm quận Cầu Giấy nên việc kết nối từ dự án đến những địa điểm của thành phố cũng như những tỉnh thành trên cả nước vô cùng dễ dàng thông qua hệ thống đường giao thông hoàn thiện và đồng bộ. Đặc biệt dự án còn rất gần với các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn của thủ đô vì vậy cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề giáo dục, chăm sóc sức khỏe cũng như vui chơi giải trí.

Bên cạnh những lợi thế về mặt vị trí địa lý dự án đem lại, cư dân sinh sống tại đây còn được hưởng những tiện ích 5 sao vô cùng đẳng cấp với hàng loạt chuối tiện ích cho khách hàng như: nhà hàng ăn uống, cửa hàng thời trang, nhà trẻ, văn phòng, quán café giải khát, siêu thị, spa, đường đi dạo, sân chơi kết hợp với cây xanh cho các tòa nhà.

Tổng quan dự án Home City Trung Kính

Để tránh tình trạng tắc đường ngay trong chính khu chung cư, hệ thống bãi đỗ xe của Home City được thiết kế thông minh, hệ thống phân luồng giao thông khoa học do đó cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về tình trạng giao thông đô thị khi sinh sống tại nơi đây.

Mặc dù xung quanh dự án có khá nhiều trường tiểu học nhưng để thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đến những cư dân nhí tương lai chủ đầu tư vẫn quyết định dành ra 2200m2 để xây dựng một trường tiểu học 5 tầng, giúp các bậc phụ huynh có con nhỏ có thể yên tâm đi làm mà không phải bận tâm quá nhiều đến việc đưa đón con đi học.

Ngoài ra dự án Home City còn được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao và hiện đại giúp việc di chuyển, đi lại của cư dân trong tòa nhà thuận tiện hơn. Bên cạnh đó các vấn đề về hạn tầng kỹ thuật, hệ thống thông tin liên lạc, cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ, do đó cư dân có thể hoàn toàn yên tâm sinh sống và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong căn hộ mơ ước của mình.

Để biết thêm thông tin về các dự án Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0917612020

Chúc Quý khách sớm lựa chọn được căn hộ ưng ý!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !