4 Chung cư lý tưởng dành cho người thu nhập thấp tại Hà Nội

07-11-2017 17:13

Sở hữu một căn hộ tại thủ đô để yên tâm làm việc là mơ ước của rất nhiều người tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để làm được điều này đặc biệt là những người có mức thu nhập thấp và trung bình. Thấu hiểu nguyện vọng đó của người dân nhiều dự án chung cư giá rẻ đã được triển khai và xây dựng, trong bài viết này Đất Xanh Miền Bắc sẽ gợi ý giúp bạn Top 4 chung cư lý tưởng dành cho người thu nhập thấp tại Hà Nội.

Dự án chung cư EcoHome Phúc Lợi

Tọa lạc tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội, dự án EcoHome Phúc Lợi có rất nhiều lợi thế từ vị trí địa lý đem lại. Mặc dù không nằm trong nội đô nhưng nơi đây có hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội hoàn thiện và đồng bộ, tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố cũng như các khu vực mới phát triển của Hà Nội.

Dự án Ecohome Phúc Lợi

Bên cạnh đó, EcoHome Phúc Lợi chỉ cách Vinhomes Riverside chỉ 500m, chợ Phúc Lợi 200m, trường tiểu học Phúc Lợi 300m, trường THPT và THCS Phúc Lợi 700m,… theo đó cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng những tiện ích sẵn có này.

Với mức giá chỉ từ 16,8 triệu/m2, EcoHome Phúc Lợi chính là điểm đến lý tưởng cho những người có mức thu nhập thấp và trung bình. Mặc dù là dự án ở phân khúc tầng thấp những EcoHome Phúc Lợi vẫn hội tụ đầy đủ những tiện ích của một chung cư hiện đại như: ngay trong khuôn viên của dự án có đầy đủ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, spa, phòng tập gym, trường mầm non chất lượng cao… Chắc chắn với hệ thống tiện ích này sẽ đáp ứng được các nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của cư dân.

Ngoài ra, điểm thu hút chung cư EcoHome Phúc Lợi còn có hệ thống cây xanh, sân tập thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,… chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho cư dân sự hài lòng và thoải mái nhất cho cư dân sinh sống tại đây.

Dự án Xuân Mai Sparks Tower

Với giá chỉ từ 18 triệu/m2 Xuân Mai Sparks Tower cũng là điểm đến lý tưởng của những người có mức thu nhập thấp tại quận Hà Đông Hà Nội. Nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án là tổ hợp 3 tòa tháp A, B, C cao 25 tầng do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) làm chủ đầu tư vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ và chất lượng của dự án này.

Sinh sống tại đây cư dân sễ dàng kết nối với với hệ thống cơ sở và hệ thống kỹ thuật của quận Hà Đông và những khu đô thị lân cận trên địa bàn khác như: Park City, Văn Phú, Nam An Khánh, Dương Nội…

Phối cảnh dự án Xuân Mai Spark Tower

Bên cạnh tiện ích ngoại khu đồng bộ từ hệ thống giao thông vận tải, bệnh viện, trường học cho đến chợ, siêu thị,… Xuân Mai Sparks Tower còn có các dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại bao gồm: vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, spa, sân cầu lông, câu lạc bộ thể hình, lối đi dạo, phòng sinh hoạt cộng đồng ở ngay tầng 1… Bên cạnh đó tất cả các toàn nhà đều được quản lý bởi doanh nghiệp chuyên nghiệp với các dịch vụ chất lượng cao đảm bảo sự an toàn và an ninh tốt nhất cho người dân.

Dự án chung cư PCC1 Complex

Dự án chung cư PCC1 Complex là dự án do Công ty CP Xây lắp điện1 (PCC1) làm chủ đầu tư, theo đánh giá của nhiều chuyên gia Bất động sản thì đây chính là một trong những chung cư có vị trí đẹp thuận lợi đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đặc biệt là những người ở phân khúc trung bình khá.

Tọa lạc trên quốc lộ 21B, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội, gần với tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Giảng Võ vì vậy từ đây bạn có thể di chuyển đến nhiều trung tâm thương mại, trường học, bẹnh viện và những công trình tiện ích khác của khu vực.

Chung cư PCC1 Complex

Với mong muốn nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống của người dân, chủ đầu tư đã mạnh dạn đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích ngay trong khuôn viên của dự án bao gồm: hệ thống nhà hàng, siêu thị, Spa được thiết kế hợp lý giữa các tòa nhà tạo sự thuận tiết nhất cho cư dân. Ngoài ra hệ thống cây xanh cũng là ưu điểm nổi bật của dự án này, điều này tạo cảnh quan môi trường xanh, trong lành cho toàn bộ khu chung cư.

Được đánh giá là dự án có nhiều tiềm năng nhưng PCC1 Complex chỉ có mức giá từ 15,7 triệu/m2 do đó dự án này rất phù hợp với những người có mức thu nhập thấp đang có mong ước sở hữu một căn nhà ở thu đô để “an cư lạc nghiệp”.

Dự án chung cư South Building

Là dự án nhà ở phân khúc trung cấp dành cho những người có mức thu nhập thấp và trung bình nhưng vẫn được quy hoạch đồng bộ và có nhiều tiện ích hiện đại, dự án chung cư South Building hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cư dân yêu thích cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện hài hòa với tự nhiên.

South Building nằm trong quần thể khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiện, chỉ cách trung tâm Hà Nội 6km, gần sát 2 tuyến đường huyết mạch 1A và 1B theo đó từ đây có thể liên kết vùng và liên kết khu vực vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Đặc biệt trong vòng bán kính 2 km, South Building có rất nhiều công viên, trung tâm thương mại, khu đô thị, bệnh viện,… do đó góp phần đáng kể giúp cuộc sống của bạn thêm phần tiện nghi.

Tổng quan chung cư South Building

Điểm nổi bật của dự án chung cư South Building còn là tiện ích nội khu hoàn hảo bao gồm: trường học, nhà trẻ, trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng, khu cây xanh, sân chơi trẻ em… Ngoài ra, dự án còn nổi bật với 2 tầng hầm đậu xe rộng rãi, 5 thang máy và hệ thống internet ADSL, hệ thống camera an ninh, hệ thống truyền hình cáp… tạo sự thuận tiện và an toàn nhất cho mọi cư dân sinh sống tại đây.

South Building có diện tích căn hộ đa dạng từ 59 – 92m2 vì vậy dự án này có  khả năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế linh hoạt tỉ mỉ, tối đa công năng sử dụng, có khả năng đón gió và nắng tự nhiên chẳng thế mà South Building có khả năng thu hút và chinh phục lòng tin của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với mức giá chỉ từ 19,1 triệu/m2 việc sử hữu một căn hộ của South Building không phải là điều quá khó với những người có mức thu nhập thấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dự án Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !