Mua Eco-Lake View, nhận xe Vespa

24-02-2017 08:41
Nhân dịp đầu xuân năm mới, Chủ đầu tư uy tín Ecoland công bố chương trình “Mua Eco-Lake View, nhận xe Vespa” dành cho các khách hàng mua căn hộ dự án Eco-Lake View, dự án trọng điểm của quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo đó, các khách hàng đặt cọc thành công căn hộ EcoLake View từ ngày 05/02/2017 đến ngày 12/3/2017 sẽ tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe máy Vespa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng… với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng. Chương trình này thể hiện sự tri ân của chủ đầu tư đến các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Eco-Lake View làm nơi an cư lý tưởng.

Mặc dù mới chào bán ra thị trường trong một thời gian ngắn nhưng với ưu điểm vượt trội về vị trí, quy mô và mật độ xây dựng, Eco-Lake View đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản phía Nam.

Tọa lạc tại khu đô thị Đại Kim – Hoàng Mai, Eco-Lake View được xây dựng trên khu đất rộng gần 4 ha với quy mô bao gồm hai tòa căn hộ và một tòa nhà kết hợp để xe và dịch vụ thương mại. Từ dự án, các cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các tuyến đường lớn như Giải Phóng – Ngọc Hồi, Nguyễn Hữu Thọ - Vành đai 3 để di chuyển tới trung tâm thành phố cũng như đi các tỉnh lân cận phía Bắc như Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng…

Dự án Eco-Lake View còn sở hữu vị trí đặc biệt khi chỉ cách công viên hồ Linh Đàm 200m. Do vậy, từ mỗi căn hộ, chủ nhân có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra một trong năm lá phổi xanh lớn nhất thành phố, thư giãn ngắm nhìn cảnh vật nên thơ sau mỗi ngày dài vất vả. Chưa kể đến, việc tiệm cận nhiều công viên, hồ lớn trong khu vực như hồ Linh Đàm, hồ Định Công, Đầm Đỗi, công viên Yên Sở… giúp cho không gian sống ở Eco-Lake View luôn thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Với việc thành phố đẩy mạnh đầu tư và quy hoạch, phía Nam đang được sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại với hệ thống trường học, bệnh viện đầu ngành, các công viên, khu vui chơi rộng lớn,… Trong bán kính 3km, các cư dân tại Eco-Lake View sẽ dễ dàng di chuyển tới các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học kinh tế quốc dân, bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, bến xe/ga Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, công viên hồ Linh Đàm, Yên Sở, hồ Định Công, Đầm Đỗi,… Các khu vui chơi, giải trí như rạp chiếu phim CGV, trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch,… cũng đã hiện hữu phục vụ cư dân.

Ecolake View hội tụ đầy đủ các tiện ích vươt trội.

Ecolake View hội tụ đầy đủ các tiện ích vươt trội.

Bên cạnh hệ thống hạ tầng ngoại khu đồng bộ, Eco-Lake View còn hội tụ hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo. Với mật độ xây dựng chỉ 20.7%, dự án dành nhiều không gian cho cây xanh, đường dạo bộ, sân bóng đá mini, sân Tenis, sân tập Golf, khu vui chơi trẻ em ngoài trời,…

Dự án cũng xây dựng diện tích đỗ xe ô tô lên tới 42.000m2 tại tầng hầm và các tầng để xe trên cao nhằm đảm bảo mỗi căn hộ chung cư có gần 2 chỗ đỗ xe ô tô. Ngoài ra tại Eco-Lake View còn có trường mầm non, các trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym & spa, nhà hàng, café,… hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho cư dân tương lai.

Ecolake View có diện tích đỗ xe ô tô lên tới 42.000m2.

Ecolake View có diện tích đỗ xe ô tô lên tới 42.000m2.

Ngoài việc đầu tư vào hệ thống tiện ích, cảnh quan, với thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, chủ đầu tư Ecoland cũng chăm chút đến từng chi tiết căn hộ, nhằm mong muốn mang đến tổ ấm hoàn hảo cho mỗi cư dân. Các căn hộ tại Eco-Lake View có diện tích linh hoạt từ 67 – 105m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, thích hợp với cả vợ chồng trẻ và gia đình đa thế hệ.

Thiết kế tối ưu hóa diện tích, công năng sử dụng kết hợp mở rộng không gian, khoảng sáng giúp căn hộ luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt toàn bộ các phòng ngủ tại các căn hộ đều có được ánh sáng và thông gió tự nhiên. Thông tin từ đơn vị phân phối cho biết, các căn hộ này sẽ được hoàn thiện nội thất đầy đủ trước khi bàn giao cho khách hàng với nhiều trang thiết bị cao cấp như: thiết bị vệ sinh ToTo, sàn gỗ, trần thach cao, đèn Led, điều hòa DaiKin cho phòng ngủ chính…

Hiện tại, dự án đang được chào bán với giá từ 22 triệu/ m2 (tương đương 1.6 tỷ/ căn hộ). Cùng với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, đây chính là thời điểm tuyệt vời để khách hàng lựa chọn đặt mua căn hộ xanh Eco-Lake View.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline: 0915923030

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !