Khai trương nhà mẫu Eco-Lake View

20-04-2017 09:21

Ngày 16/4 vừa qua, chủ đầu tư EcoLand đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu Eco-Lake View tại văn phòng dự án, số 32 Đại Từ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tham dự sự kiện, khách hàng được “mục sở thị” tham quan nhà mẫu và bốc thăm may mắn nhiều giải thưởng với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 50 triệu đồng.

Khai trương nhà mẫu Eco-Lake View

Theo đó, những khách hàng có giao dịch thành công tại dự án từ 13/3 - 16/4 có cơ hội trở thành chủ nhân may mắn của nhiều giải thưởng.

EcoLand cho biết, anh Nguyễn Đức Đại, căn hộ A1202 đã may mắn trở thành chủ sở hữu giải nhất là chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng, giải nhì là chuyến du lịch Singapore trị giá 15 triệu đồng được trao cho anh Lâm Văn Tùng, chủ nhân căn hộ A2409,…

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng trao các giải ba với chuyến đi du lịch Đà Nẵng và các giải khuyến khích là những chiếc vali du lịch cho những khách hàng may mắn.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, lễ ra mắt nhà mẫu Eco-Lake View đã thu hút hàng trăm khách hàng tới thăm quan, tìm hiểu căn hộ mẫu tương lai. Tất cả đều thấy rất hài lòng khi được tận mắt chứng kiến căn hộ mẫu với thiết kế hiện đại, đa tiện ích và đặc biệt, gần gũi với thiên nhiên.

Eco-Lake View được phát triển với mật độ xây dựng 20,7%, hơn 70% diện tích còn lại được ưu tiên cho việc xây dựng các mảng xanh, đường giao thông và khuôn viên chung.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích công cộng xung quanh dự án, cư dân Eco-Lake View được sử dụng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: tòa thương mại và đỗ xe cao 9 tầng, sân tập golf, sân tenis, sân bóng đá mini, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ Eco School, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Tại Eco-Lake View, tất cả không gian trong căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống lô-gia, cửa kính lớn của thương hiệu EuroWindow. Với phong cách thiết kế hiện đại, phòng khách là nơi sinh hoạt chung dành cho cả gia đình.

Tất cả thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp thông minh, sắp xếp khoa học, không chỉ mang lại tiện ích đồng bộ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình mà còn mang lại tính mỹ quan cho từng căn hộ.

Phòng ăn được kết nối thông minh với phòng khách, mang phong cách hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng. Với diện tích linh hoạt, từ 67m2- 105m2, bao gồm từ 1-3 phòng ngủ, Eco-Lake View mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Cũng theo chủ đầu tư, chào đón ngày lễ 30/4 - 01/5/2017, EcoLand tiếp tục kéo dài chương trình tặng tủ bếp cho khách hàng cho đến hết ngày 1/5/2017. Cụ thể, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ trong thời gian từ ngày 18/4/2017 đến hết ngày 1/5/2017 sẽ được tặng 1 tủ bếp tương đương 30 triệu đồng /căn hộ.

 Theo Ecoland

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !