Eco-Lake View hấp dẫn khách hàng bởi chất lượng và nội thất cao cấp

17-05-2017 08:58

Bên cạnh thiết kế tối ưu với view các hồ điều hòa thoáng mát và tiện ích nội khu ấn tượng, khách hàng mua căn hộ thuộc dự án Eco- Lake View còn hấp dẫn bởi nội thất cao cấp như: cửa kính lớn EuroWindow, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện Sino, sơn tường Jotun…

Căn hộ chất lượng, nội thất tiêu chuẩn quốc tế

Các căn hộ tại Eco-Lake View được hoàn thiện đầy đủ với nội thất cao cấp, phong cách trẻ trung ấn tượng, khách hàng có thể dọn về ở ngay mà không cần sửa chữa và mua sắm tốn kém.

Các căn hộ dự án Eco- Lake View sử dụng nội thất cao cấp.
Các căn hộ dự án Eco- Lake View sử dụng nội thất cao cấp.

Ecoland, chủ đầu tư dự án Eco-Lake View đã đầu tư cho các căn hộ chung cư Eco-Lake View các trang thiết bị hàng đầu của các thương hiệu lớn như: cửa kính lớn EuroWindow, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện Sino, điều hòa Daikin, sơn tường Jotun… Hơn nữa, các căn hộ Eco-Lake View còn được hoàn thiện nội đầy đủ gồm: cửa gỗ, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, hệ thống truyền hình cáp, internet cáp quang tốc độ cao… Căn hộ khi bàn giao được lắp sẵn các vật liệu và thiết bị hoàn thiện.

Bên cạnh việc lựa chọn vật liệu, thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư cân nhắc kỹ khi lựa chọn các đơn vị thi công uy tín như: Nhà thầu xây dựng -Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC – top những nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam, Nhà thầu thi công sàn dự ứng lực - Công ty Freyssinet (Pháp)… nhằm đảm bảo chất lượng xây dựng và tiến độ thi công để bàn giao căn hộ theo đúng cam kết với khách hàng, dự kiến quý IV/2018.

Căn hộ view hồ, sẵn tiện ích

Eco-Lake View gồm 2 tòa 32 tầng, 1 tòa thương mại dịch vụ và để xe cao 9 tầng, 3 tầng hầm. Dự án này sẽ mang đến cho thị trường những căn hộ chất lượng cao. Với diện tích linh hoạt, từ 67m2 – 105m2, bao gồm từ 1 -3 phòng ngủ, Eco- Lake View mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên và nguồn khí tươi mát, trong lành với phong cách thiết kế hiện đại.

Cư dân dự án Eco-Lake View sẽ được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại như: bãi đỗ xe trên cao, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ, trung tâm thương mại, gym & spa, sân tenis, sân tập golf, sân bóng đá mini…

Bên cạnh đó, Eco-Lake View nằm trong quần thể KĐT Đại Kim – một trong những chuỗi KĐT đầu tiên tại Hà Nội nên dự án này còn được kế thừa những giá trị có sẵn tại khu vực như hệ thống trường học: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân; bệnh viện đầu ngành: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt – Pháp… các bến xe: Giáp Bát, Nước Ngầm; khu mua sắm, siêu thị… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. Đặc biệt, Eco-Lake View có vị trí gần 3 hồ: hồ Linh Đàm, hồ Định Công, hồ Đầm Rẫy…mang đến tầm nhìn thoáng đạt, không gian trong lành cho cư dân.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại dự án, chủ đầu tư Ecoland áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ thuộc dự án Eco-Lake View từ ngày 03/05/2017 sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi Chủ đầu tư ký thông báo bàn giao nhà. Đối với những khách hàng không sử dụng gói vay tài chính sẽ được chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ. Chương trình ưu đãi hấp dẫn này áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ Eco-Lake View sớm nhất.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !