Ưu đãi lớn khi mua dự án Eco-Lake View

09-03-2017 08:44

Ngày 12/3/2017 tới đây, Chủ đầu tư Ecoland kết hợp với đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc và Hệ thống Siêu thị dự án STDA mở bán dự án Eco-Lake View tại số 32 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai với chương trình tri ân khách hàng lên tới gần 200 triệu đồng.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay Chủ đầu tư dành tặng cho các cư dân tương lai của Eco-lake View. Theo đó, các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án từ ngày 05/02/2017 đến trước 11h00 ngày 12/03/2017 sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng bao gồm xe máy Vespa, tủ lạnh, ti vi, lò vi sóng, phong bao lì xì,… Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng tham dự buổi mở bán cũng sẽ được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng 5 triệu đồng.

Ngoài ra, các khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 27/02/2017 đến hết ngày 12/03/2017 sẽ nhận ngay một máy giặt trị giá 7.000.000 đồng.

Được biết, cũng trong sự kiện này, Chủ đầu tư sẽ ra hàng thêm 3 tầng căn hộ mới thuộc tòa HH2. Như vậy, với quỹ căn mở rộng, các khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn những căn hộ ưng ý nhất cho tổ ấm tương lai của gia đình.

Trong bối cảnh quy hoạch thủ đô ngày càng được mở rộng với cơ sở hạ tầng mới cao cấp, dự án Eco-lake View thừa hưởng lợi thế nằm trên trục Giải Phóng – quốc lộ 1, đường vành đai 3 nối trung tâm Hà Nội với các tỉnh thành lân cận.

Tại đây, các cư dân cũng được hưởng lợi ích tuyệt đối của hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu vực phía Nam khi dễ dàng tiếp cận tới Công viên hồ điều hòa Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Thống Nhất, hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Bà Triệu,…

Bên cạnh các khu thương mại và vui chơi giải trí lớn, dự án Eco-Lake View còn nằm trong khu vực có hệ thống giáo dục – y tế đầu ngành cả nước. Cư dân của dự án sẽ hoàn toàn yên tâm khi cho con cái theo học tại các trường đại học hàng đầu như Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng,… hay dễ dàng di chuyển tới các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp,…

Eco-Lake View kết nối hệ thống tiện ích nội khu cao cấp.

Eco-Lake View kết nối hệ thống tiện ích nội khu cao cấp.

Eco-Lake View có tầm nhìn thoáng rộng tới các địa điểm trung tâm: Phía Bắc hướng hồ Định Công, phía Nam hướng hồ Linh Đàm, phía Tây hướng bán đảo Linh Đàm, phía Đông hướng thành phố. Nhờ vị trí thuận lợi gần trục đường huyết mạch phía Nam Hà Nội nhưng không trực tiếp giáp mặt đường lớn, kết hợp với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 20.7%, bất cứ ai đến với Eco-Lake View đều có thể cảm nhận được sự yên tĩnh và bầu không khí trong lành ngay từ đường vào dự án.

Được xây dựng trên khu đất có diện tích lên tới 38.609m2, Eco-Lake View có quy mô 02 tòa căn hộ chung cư và 01 tòa dịch vụ thương mại – để xe. Dự án hội tụ những tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống hiện đại như trung tâm thương mại, bể bơi, sân golf mini, sân bóng,… hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống lý tưởng cho các cư dân tương lai.

Hiện tại, dự án đang được Đất Xanh Miền Bắc và Hệ thống siêu thị dự án chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 22 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện).

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !