Eco-Lake View thi công thần tốc, chất lượng vững bền

03-08-2017 09:41

Với việc lựa chọn các nhà thầu, đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp như Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, Công ty Freyssinet (Pháp), Công ty Euro Window… dự án Eco-Lake View thi công vượt tiến độ 6 tháng so với dự kiến.

Theo đó, dự án Eco-Lake View khởi công xây dựng vào quý IV/2016 và đến thời điểm hiện tại, tòa căn hộ HH2 thi công đến tầng 14 và dự kiến cất nóc vào cuối tháng 11 năm 2017, sớm hơn 6 tháng so với dự kiến. Tòa HH3 thi công đến tầng 9, dự kiến cất nóc vào cuối tháng 12 năm 2017, sớm hơn 6 tháng so với dự kiến. Với tốc độ thi công hiện tại, khách hàng có thể yên tâm nhận nhà trước Tết âm lịch 2018.

Eco-Lake View là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Ecoland

Eco-Lake View là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Ecoland

Eco-Lake View tọa lạc tại số 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Đây là vị trí tiếp giáp với các quận nội thành của Thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, Eco-Lake View nằm trong quần thể KĐT Đại Kim – một trong những chuỗi KĐT đầu tiên tại Hà Nội với không gian và cảnh quan hoàn hảo. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận và di chuyển tới hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên và các trường đại học lớn. Đặc biệt, Eco-Lake View có vị trí gần 3 hồ lớn gồm: hồ Linh Đàm, hồ Định Công, hồ Đầm Rẫy,… mang đến tầm nhìn thoáng đạt, không gian trong lành cho cư dân.

Tại Eco-Lake View, tất cả các căn hộ chung cư đều được thiết kế thông minh, công năng phù hợp, tận dụng tối đa không gian, logia rộng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Từ phòng ngủ, phòng khách, bếp nấu ăn,… đều được bố trí, phân bổ diện tích logic, gọn gàng, hợp lý mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt gia đình.

Các căn hộ thuộc dự án Eco-Lake View đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian

Các căn hộ thuộc dự án Eco-Lake View đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian

Trong đó, HH3 là tòa căn hộ đẹp nhất dự án và được chủ đầu tư bố trí thoáng hơn chỉ với 9 căn hộ/ sàn. Các căn hộ của HH3 đều có view thông thoáng đảm bảo ánh sáng tự nhiên và mang lại không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân tại đây.

Ngoài ra, các tòa căn hộ Eco-Lake View còn sở hữu những tiện ích vượt trội như: Bể bơi ngoài trời, nhà trẻ, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân tập golf, sân bóng đá, sân tenis, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, dự án Eco-Lake view còn được chủ đầu tư Ecoland thiết kế riêng một tòa thương mại và đỗ xe cao 9 tầng với diện tích đến 42.000m2 tương đương gần 2 chỗ đỗ xe cho một hộ. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tại đây cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng, tiến độ thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư dự án còn đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như: ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi có thông báo bàn giao nhà, chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ cho những khách hàng không sử dụng gói vay 0%. Theo đó, nhiều gia đình trẻ sẽ hiện thực hóa ước mơ ‘an cư lạc nghiệp” tại Thủ đô với mức giá hợp lý. Ngoài ra, trong tuần này, khách hàng mua căn hộ HH2 sẽ được tặng ngay 1 máy giặt Electrolux trị giá 10 triệu đồng và tất cả khách hàng mua Eco-Lake View sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng, cơ hôi trúng xe Honda SH mode, Tivi Samsung và nhiều quà tặng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0943 66 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Eco-Lake View

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !