Mua nhà tại Thủ đô chỉ là “chuyện nhỏ”

19-07-2017 11:16

“Hai vợ chồng tôi có thu nhập ổn định 15 - 20 triệu đồng/tháng. Sau khi trừ đi các khoản chi tiêu, có thể để dành được 6 – 8 triệu đồng/tháng. Để mua được căn nhà 1 – 1,5 tỷ cần phải có ít nhất trong tay 30% giá trị căn nhà là 300 – 500 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này, vợ chồng tôi hy vọng sẽ mua được nhà tại Thủ đô”.

Đó là chia sẻ của gia đình anh Minh Đức (Thanh Xuân). Phần lớn gia đình trẻ như nhà anh Minh Đức, việc tìm kiếm được một căn hộ chung cư ưng ý không chỉ dừng lại ở mức giá phù hợp mà còn phải đáp ứng được nhu cầu đa dạng về một không gian sống. Chị Quỳnh Trang (vợ anh Minh Đức) chia sẻ thêm: “Một tổ ấm hạnh phúc là khi được sống trong một môi trường sinh thái trong lành, con trẻ thoải mái nô đùa trong không gian xanh thoáng rộng, không khói bụi”.

Khách hàng không chỉ quan tâm đến mức giá hợp lý mà còn chú trọng đến tiện ích của dự án

Khách hàng không chỉ quan tâm đến mức giá hợp lý mà còn chú trọng đến tiện ích của dự án

Việc mua nhà tại thủ đô "dễ dàng" tại Eco-Lake View

Mong muốn của gia đình anh Đức, chị Trang cũng là mong muốn của hàng triệu gia đình trẻ hiện nay. Với mức giá 1,3 – 1,5 tỷ, khách hàng có thể tìm đến dự án Eco-Lake View tại Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội do Công ty Cổ phần Ecoland làm chủ đầu tư. Eco-Lake View là một trong những dự án có view hồ ấn tượng tại khu Nam Hà Nội. Từ đây trong bán kính 2 – 3 km, một thế giới tiện ích đẳng cấp bậc nhất TP. Hà Nội đã sẵn sàng để phục vụ tất cả các thành viên trong một gia đình như bể bơi ngoài trời, nhà trẻ Eco-School, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân tập golf, sân tenis, sân bóng đá.

Trong đó, HH3 là tòa căn hộ đẹp nhất dự án đã nhanh chóng được chủ đầu tư Ecoland “bung” ra thị trường vào cuối tháng 6/2017. HH3 kế thừa những giá trị sẵn có khi nằm trong quần thể Khu đô thị Đại Kim, view hồ và không gian xanh… Cư dân Eco-Lake View sẽ được tận hưởng cuộc sống thư thái, trong lành, tách biệt hoàn toàn với những bụi bặm, ồn ào bên ngoài dự án.

Lựa chọn an cư tại Eco-Lake View, gia đình bạn sẽ có một không gian sống hoàn hảo

Lựa chọn an cư tại Eco-Lake View, gia đình bạn sẽ có một không gian sống hoàn hảo

Căn hộ HH3 dự án Eco-Lake View có từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 53m2 – 103m2, được thiết kế hiện đại và bố trí đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sống của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Tất cả các căn hộ đều có logia rộng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ, phòng khách, bếp nấu ăn… đều được bố trí diện tích logic, gọn gàng, hợp lý mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt gia đình.

Thiết kế hiện đại hướng nhìn ra các hồ và tiện ích nội khu của dự án mang lại không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân tại đây. Chủ đầu tư Ecoland cam kết không chỉ xây dựng những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ mà còn kiến tạo những giá trị sống nhân văn, hình thành cộng đồng cư dân văn minh.

Để hiện thức hóa ước mơ sở hữu căn hộ chất lượng tại Thủ đô, chủ đầu tư Ecoland đã áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng như: khách hàng đặt cọc thành công căn hộ dự án Eco-Lake View sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% nếu có nhu cầu vay tài chính; chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ cho những khách hàng không sử dụng gói vay tài chính. Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký đặt mua thành công căn hộ thuộc dự án Eco-Lake View còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn lên tới gần 100 triệu đồng.

 (Theo Dantri.com.vn)

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0943 66 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Eco-Lake View

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !