“Căn hộ nghỉ dưỡng sức khỏe” giá mềm thu hút nhà đầu tư trong năm 2024

18-01-2024 09:59

Đi cùng nhịp của thị trường, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thời gian qua cũng có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, với vị thế từng là kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu của giới đầu tư, bất động sản hướng tới việc nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe với mức giá mềm, pháp lý chuẩn chỉnh vẫn là kênh thu hút khách hàng trong năm 2024.

Tại sao lại là Cẩm Phả?

Nói về bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc là nói đến Quảng Ninh. Trong năm 2023, Quảng Ninh đã thu hút 15.5 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 2 triệu lượt du khách quốc tế, tăng 33,6% so với cùng kỳ, doanh thu du lịch ước đạt 33.480 tỉ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ. Những năm gần đây, Quảng Ninh không chỉ phát triển các thị trường du lịch truyền thống như Hạ Long mà còn thu hút khách du lịch và lưu trú tới những khu vực khác trong tỉnh. Sau Hạ Long, Cẩm Phả là địa phương được kỳ vọng trở thành tâm điểm du lịch tại Quảng Ninh nhờ sở hữu tiềm năng du lịch đắt giá về nhiều mặt. Đây cũng là đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản nơi đây ngày càng trở nên có giá.

Phong cảnh Vịnh Bái Tử Long - Quảng Ninh với nhiều đảo lớn nhỏ

Với lợi thế, tiềm năng to lớn được thiên nhiên ban tặng, Cẩm Phả xác định đưa dịch vụ du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm, phấn đấu đến năm 2025, du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn với cơ sở vật chất, hạ tầng, sản phẩm chất lượng cao, dự kiến thu hút khoảng 2 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch, đạt trên 1.000 tỷ đồng và trở thành tâm điểm du lịch thứ 2 tại Quảng Ninh

Cẩm Phả là thành phố loại II của tỉnh Quảng Ninh sở hữu vị trí ven biển đắc địa khi nằm giữa thành phố Hạ Long và Khu kinh tế Vân Đồn. So với 3 thành phố của Quảng Ninh, Cẩm Phả vẫn trong giai đoạn đầu phát triển du lịch dù tiềm năng không thua kém bất kỳ vùng đất nào ở Quảng Ninh. Cẩm Phả sở hữu tài nguyên du lịch phong phú, được thiên nhiên ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp như vịnh Bái Tử Long, khu đảo Vũng Đục cùng động Hang Hanh dài 1.300m, chạy xuyên suốt dãy núi đá Quang Hanh ra tới biển hay đường bờ biển dài trên 70km, rất thuận lợi để phát triển du lịch.

Đặc biệt, du khách sẽ được nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc biệt khi Cẩm Phả sở hữu nguồn nước khoáng nóng tự nhiên, có độ mặn và nhiệt độ cao, tỷ lệ Brom chiếm tới 49% tổng độ khoáng. Nguồn khoáng nóng tại Cẩm Phả đã trở thành một trong ba địa điểm nước khoáng Brom nổi tiếng nhất trên thế giới, tạo tiền đề phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp hiếm có nơi nào có được.

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp Quang Hanh

Như vậy, du lịch tại Cẩm Phả sẽ là nghỉ dưỡng bốn mùa quanh năm, không bị giới hạn mùa đông hay mùa hè: Mùa hè tắm biển, mùa đông tắm khoáng nóng, thưởng ngoạn thắng cảnh nổi tiếng tại Quảng Ninh nói chung và Vịnh Bái Tử Long nói riêng.

Theo ý kiến của các chuyên gia, Cẩm Phả với các lợi thế về tự nhiên và định hướng phát triển du lịch, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe sẽ tạo bước đà cho bất động sản Cẩm Phả phát triển bứt phá hơn. Đặc biệt, phân khúc căn hộ đáp ứng nhu cầu lưu trú du lịch với mức tài chính thấp không có nhiều, thì phân khúc này cũng là lựa chọn đầu tư sáng suốt của khách hàng khi xác định đổ dòng tiền vào bất động sản trong thời điểm này.

Đầu tư chắc thắng với “căn hộ sức khỏe 4 mùa giá sốc” Luxcity Cẩm Phả

“Căn hộ nghỉ dưỡng sức khỏe” Luxcity Cẩm Phả tọa lạc tại phường Cẩm Bình, cạnh Quốc lộ 18A - Tuyến đường huyết mạch kinh tế của tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, dự án ngay sát đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả với tên gọi: Cung đường du lịch bạc tỷ.

Chung cư cao cấp Luxcity Cẩm Phả Quảng Ninh - căn hộ nghỉ dưỡng sức khỏe 4 mùa

Từ Lux City tới bến tàu Vũng Đục ch3 phút lái xe. Thông qua đó, du khách dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh của Vịnh Bái Tử Long như: Đảo Cô Tô, Quan Lạn… Chỉ từ 15 phút lái xe là tới các điểm du lịch tâm linh như Đền Cửa Ông, Chùa Cái Bầu, Đền Đình Nghề; bãi tắm Hòn Gai, sân bay quốc tế Vân Đồn, khu vui chơi Sun World… Đồng thời, Luxcity cách khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp Onsen Quang Hanh chỉ 7 phút di chuyển, vô cùng thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe của khách du lịch. Ngoài ra, xung quanh dự án tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ giải trí hiện đại khác như: Bãi tắm trung tâm, Vincom Plaza, Bệnh viện…

Không chỉ vậy, Luxcity Cẩm Phả với hơn 45 tiện ích hiện đại nội khu sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất, tất cả trong một, từ dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm, spa…

Khu vực sảnh Căn hộ Luxcity Cẩm Phả

Với các lợi thế nổi trội, Lux City Cẩm Phả không chỉ là lựa chọn sáng suốt cho các khách hàng muốn tìm “ngôi nhà thứ hai nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe” mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cao và ổn định khi cho thuê căn hộ với giá thuê tốt và tỷ lệ lấp đầy cao.

Với mức giá “siêu mềm” chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn, tương đương với khoảng 26 triệu đồng/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng nằm bên Vịnh Di Sản Thế Giới. Bên cạnh đó, Luxcity Cẩm Phả còn có những chính sách Chào Xuân 2024 cực hấp dẫn như: Chiết khấu lên tới 13,5%, ngân hàng giải ngân vay 60% giá trị căn hộ, không lo lắng trả gốc lãi trong 24 tháng, tiến độ thanh toán linh hoạt lên tới 3 năm, quà tân gia lên đến 90 triệu đồng.

Luxcity Cẩm Phả có pháp lý đầy đủ, minh bạch, được hoàn thiện với chất lượng cao cấp, sẵn sàng chào đón các chủ nhân từ quý I/2024.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu & được tư vấn chi tiết: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !