Chào bán tòa cuối HH3 – Tòa nhà đẹp nhất dự án Eco-Lake View

19-06-2017 14:26

Tiếp nối thành công của tòa HH2, Chủ đầu tư Ecoland chính thức chào bán ra thị trường Tòa cuối HH3 – dự án Eco-Lake View với chính sách bán hàng linh hoạt và hấp dẫn.

Theo đó, tất cả khách hàng đặt cọc thành công căn hộ dự án Eco-Lake View sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi chủ đầu tư có thông báo bàn giao nhà; chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ cho những khách hàng không sử dụng gói vay 0%. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các chuyến du lịch khám phá Trung Đông, Đài Loan, Hàn Quốc và nhiều quà tặng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng. Đây thực sự là cơ hội cho những khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ, có nhu cầu mua nhà ở thực, hay những gia đình trẻ đang trong quá trình tích lũy tài chính.

Chào bán tòa cuối HH3 – Tòa nhà đẹp nhất dự án Eco-Lake View
Tòa HH3 – tòa đẹp nhất dự án Eco-Lake View

Chốn an cư lý tưởng

Eco-Lake View là chốn an cư lý tưởng cho các cư dân yêu thích cuộc sống chất lượng, an lành và hài hòa với thiên nhiên. Tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà cao tầng Eco-Lake View còn là dự án nổi bật nhất thị trường bất động sản khu vực phía Tây Nam Thủ đô với quy mô lên đến 3,8 ha, gồm 2 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 32 tầng. Trong đó, HH3 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất dự án, kế thừa những giá trị sẵn có khi nằm trong quần thể Khu đô thị Đại Kim, view hồ và không gian xanh… Cư dân Eco-Lake View sẽ được tận hưởng cuộc sống thư thái, trong lành, tách biệt hoàn toàn với những bụi bặm, ồn ào bên ngoài dự án.

Căn hộ HH3 dự án Eco-Lake View có từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 53m2 – 103m2, được thiết kế hiện đại và bố trí đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sống của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Tất cả các căn hộ đều có logia rộng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ, phòng khách, bếp nấu ăn… đều được bố trí diện tích logic, gọn gàng, hợp lý mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt gia đình.

Chào bán tòa cuối HH3 – Tòa nhà đẹp nhất dự án Eco-Lake View
Eco-Lake View – chốn an cư lý tưởng cho gia đình Việt

Thiết kế hiện đại hướng nhìn ra các hồ và tiện ích nội khu của dự án ấn tượng sẽ mang lại không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân tại đây. Chủ đầu tư Ecoland cam kết không chỉ xây dựng những căn hộ chung cư chất lượng, đúng tiến độ mà còn kiến tạo những giá trị sống nhân văn, hình thành cộng đồng cư dân văn minh. Bởi vậy, Ecoland đã lựa chọn các nhà thầu, đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp như: Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, Công ty Freyssinet (Pháp), Công ty Euro Window…

Tại Eco-Lake View, một môi trường sống lý tưởng với đầy đủ các tiện ích vượt trội như bể bơi ngoài trời, nhà trẻ Eco-School , trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân tập golf, sân tenis, sân bóng đá… chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của mọi cư dân. Bên cạnh đó, Eco-Lake View còn có riêng một tòa thương mại và đỗ xe cao 9 tầng với diện tích đến 42.000m2 tương đương gần 2 chỗ đỗ xe ô tô cho một hộ.

Với mức giá dự kiến chỉ 1,6 tỷ đồng cùng chính sách bán hàng linh hoạt, khách hàng chỉ cần có khoảng 350 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ tại dự án Eco-Lake View. Đây được xem là cơ hội hấp dẫn cho những gia đình trẻ được sở hữu căn hộ chất lượng với mức giá hợp lý tại Eco-Lake View.

Theo Khám Phá

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0943 66 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Eco-Lake View

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !