Chung cư Văn Phú Hà Đông - Điểm hút khách với giá chỉ 17tr/m2

23-08-2017 11:42

Dự án chung cư Văn Phú Victoria nằm trong quần thể chung cư Hà Đông là một trong số ít dự án Bất động sản hiện nay hội tụ cả 3 yếu tố đó là có vị trí gần trung tâm thành phố, không gian sống đẳng cấp và có mức giá hợp lý.

The Victoria Văn Phú - Thu hút đông đảo khách hàng

Nếu như trước đây, việc sở hữu một căn hộ gần nội đô để phục vụ tốt nhất cho việc học tập và làm việc của những cặp vợ chồng trẻ có thu nhập ở mức trung bình là rất khó thì giờ đây chỉ cần tổng mức thu nhập của cả hai vào khoảng 15 triệu đồng/tháng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn chung cư cao cấp Victoria Văn Phú – Hà Đông rồi.

Phối cảnh khu nhà phố thương mại The Victoria Văn Phú

Với mức giá chỉ từ 17 triệu/m2 chung cư Victoria Văn Phú – Hà Đông đang là điểm thu hút của rất nhiều khách hàng đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ bởi nếu tính chi tiết thì mức lãi suất trả hàng tháng sau khi mua nhà chỉ tương đương với chi phí thuê nhà trọ mà thôi. Hơn nữa việc đầu tư mua nhà này còn đem lại rất nhiều lợi ích lâu dài cho bạn.

Victoria là dự án được thiết kế với quy mô rộng lớn, các cơ sở hạ tầng và cơ sở kỹ thuật đều đạt tiêu chuẩn loại I, cùng với đó là vị trí địa lý đắc địa tọa lạc tại chính giữa Khu đô thị Văn Phú Hà Đông nơi kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch phía Tây thành phố như: Đường vành đai 3, đường Quang Trung, đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long,... Vì vậy dự án này đã lấy được cảm tình của rất nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thấu hiểu nguyện vọng của đông đảo khách hàng về một căn hộ giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố cần thiết cho cuộc sống, chủ đầu tư của Victoria đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhiều hạng mục cho dự án chung cư Văn Phú Victoria, đem lại cơ hội sở hữu căn hộ với đầy đủ tiện ích cho hàng nghìn người có nhu cầu về nhà ở.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo tại chung cư Văn Phú Hà Đông

Tọa lạc tại trung tâm mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, Văn Phú Victoria được thừa hưởng mọi tiện ích từ hệ thống cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn đô thị loại 1, bao gồm hệ thống trường học, bệnh viện, hệ thống giao thông,... Bên cạnh đó, dự án có có những tiện ích nội khu hoàn thiện bao gồm:

+ Trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí được bố trí ngay tại tầng dưới của tòa nhà với mặt hàng phong phú đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau cùng với đó là khu vực nhà hàng ẩm thực, Spa, khu vui chơi... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của con người.

+ Về Y tế, giáo dục: Tại đây có có hệ thống bệnh viện và trường học đạt chuẩn quốc tế với nhiều trang thiết bị đồng bộ và hiện đại chắc chắn sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh và giáo dục cho toàn bộ cư dân sinh sống trong đô thị.

+ Thang máy: Thang máy luôn là vấn đề đáng lo ngại của tất cả những ai sinh sống ở khu chung cư. Thấu hiểu được mối bận tâm này mỗi tòa nhà của chung cư Victoria Văn Phú Hà Đông đêu được trang bị hệ thống thang máy có tốc độ cao bao gồm 19 thang máy cho khu nhà ỏ, 7 thang máy và 6 thang cuốn dành riêng cho khu thương mại.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Trong mỗi tòa nhà đều được trang bị đầy đủ thiết bị và vật liệu phòng cháy chữa cháy hiện đại  cùng với đó là hệ thống cảnh báo thông minh sẽ tự động cảnh báo theo cấp độ nguy hiểm về trung tâm xử lý.

+ Hệ thống nước sạch: Cư dân sinh sống tại đây sẽ được sử dụng nguồn nước sạch được cấp bởi nhà máy nước Hà Đông và Nhà máy nước La Khê vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nguồn nước này.

+ Hệ thống an ninh: Hệ thống an ninh hiện đại security được đặt ngay tầng 1 có chức năng giám sát 24/24 và tự động cảnh báo khi xay ra sự cố.

+ Bãi đỗ xe: Bãi đỗ xe và hệ thống kỹ thuật của dự án được đặt tại 2 tầng hầm. Ngoài ra còn các bãi đỗ xe trong khu đô thị, trước tòa nhà đảm bảo quy mô theo quy định.

Hệ thống tiện ích tại dự án The Victoria Văn Phú

Ngoài ra, các căn hộ của Victoria Văn Phú Hà Đông có thiết kế đa dạng diện tích vì vậy đã tạo ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Dù có diện tích lớn hay nhỏ thì các căn hộ của dự án này đều được thiết kế thông minh, linh hoạt và tiết kiệm tối đa diện tích, có hướng nhìn đẹp, phong thủy tốt,... đem lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Sở hữu căn hộ trong mơ với mức giá hợp lý chỉ từ 17 triệu/m2 quả là điều quá tuyệt vời phải không? Hãy đến với chung cư Văn Phú Victoria Hà Đông để biến ước mơ của mình thành hiện thực nhé.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0942 68 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !