Top 3 chung cư đáng sống nhất tại khu vực Mỗ Lao - Hà Đông

23-08-2017 11:29

Thị trường chung cư Hà Đông được nhiều chuyên gia BĐS đánh giá cao về tiềm năng phát triển với hàng loạt dự án chung cư cao cấp. Đây cũng là vị trí đắc địa khi gần với các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, các bệnh viện, hệ thống trường Đại học,…

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một căn hộ chung cư thỏa mãn những mong ước về một ngôi nhà trong mơ để an cư lạc nghiệp tại Mỗ Lao – Hà Đông thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây!

Khu chung cư Mulberry Lane – không gian Singapore giữa lòng Hà Nội

Không nói quá khi nhận xét khu chung cư cao cấp Mulberry Lane đã hiện thực hóa ước mơ sống đẳng cấp của người Việt. Nơi đây thích hợp cho những khách hàng ưa thích không gian rộng, nhiều cây xanh nhưng lại không tách rời khỏi sự nhộn nhịp hiện đại.

Kiến trúc xanh không chỉ mang lại những lợi ích to lớn về sức khỏe, môi trường, về kinh tế – xã hội mà còn là thước đo đẳng cấp và sự phát triển bền vững của nhà đầu tư với ưu tiên hàng đầu về chất lượng công trình.

Phối cảnh tổng thể chung cư Mullbery Lane

Khu căn hộ theo tiêu chí kiến trúc xanh với không gian và cảnh quan được xây dựng theo xu hướng bảo vệ môi trường. Mulberry Lane Mỗ Lao là dự án chung cư quận Hà Đông với cây xanh hiện diện mọi nơi, từ đường vào dự án, tường bao quanh cho đến phía bên trong và cả 5 tầng đỗ xe cũng được phủ xanh bằng hệ thống dây leo xanh mát. Đặc biết nhất là Mulberry Lane có hệ thống vườn treo rộng tới 2.000 m2 được bố trí tại tầng 6 chạy dọc dự án tạo nên một hình ảnh vô cùng ấn tượng

Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên thông qua giải pháp không gian kiến trúc hướng đến môi trường được sử dụng tại đây. Giúp cư dân Mulberry Lane được hưởng thụ một môi trường sống trong lành và thoáng đãng.

Với tổng diện tích 24,446 m2, Chung cư Mulberry Lane có 1478 căn hộ với thiết kế đa dạng từ 1- 3 phòng ngủ với đầy đủ tiện ích tích hợp, phù hợp với mọi nhu cầu mua nhà của nhiều đối tượng từ độc thân cho đến gia đình.

Ngoài ra, chung cư cao cấp Mulberry Lane còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo như siêu thị, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, phòng Gym, Spa, BBQ, Karaoke, phòng Golf 3D,… mang lại một cuộc sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân nơi đây.

Khu chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao – mảnh đất an lành

4 mùa hội tụ tại Seasons Avenue

Là một trong những dự án chung cư khu vực Mỗ Lao, Hà Đông được đánh giá cao về môi trường và chất lượng cuộc sống, khu chung cư Seasons Avenue không hề kém cạnh các dự án chung cư nổi bật gần đó như Mulberry Lane, Làng Việt kiều Châu Âu,… mà thậm chí còn có phần nhỉnh hơn.

Với thiết kế hướng đến môi trường sống an lành cho cư dân, chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao lấy cảm hứng từ thiên nhiên điển hình theo khí hậu ôn hòa của Việt Nam theo bốn mùa với 4 tòa S1, S2, S3, S4 tượng trưng cho 4 mùa Xuân - Hạ - Thu – Đông.

Dự án chung cư cao cấp Seasons Avenue không có tầng hầm, có 4 tầng nổi để làm chỗ để xe, tầng căn hộ bắt đầu ở từ tầng 5. Trên tầng 5 được chủ đầu tư thiết kế vườn cây xanh, bể bơi tràn bờ với view nhìn thành phố.

Đây cũng là dự án chung cư khu vực Mỗ Lao, Hà Đông được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích nổi bật, phục vụ nhu cầu của cư dân nơi đây một cách tối đa, hướng tới một cuộc sống an lành chất lượng với khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa, vườn xanh thẳng đứng, bể bơi tràn bờ, hệ thống bậc thang độc đáo phục vụ nhu cầu thể dục, rèn luyện sức khỏe của cư dân (Calorine burning steps), vườn BBQ, khu nhà kính tổ chức sự kiện, 4 tầng nổi thông liền 4 tòa,…
Để phù hợp với nhu cầu của đa dạng đối tượng, các căn hộ tại đây có diện tích từ 67m2 – 107m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và luồng gió mát lành, thúc đẩy sự lưu thông không khí, mang lại môi trường sống thoải mái nhất.

Chung cư Xuân Mai Riverside – Căn hộ mơ ước cho cuộc sống tiện nghi

chung cư Xuân Mai Riverside

Là một trong những dự án chung cư được đánh giá là đáng sống nhất khu vực Mỗ Lao, Hà Đông, chung cư Xuân Mai Riverside không hề thua kém so với 2 dự án chung cư nêu trên. Với diện tích xây dựng 2262,9m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 44,36% với 1 tòa tháp cao 33 tầng là 01 tầng hầm. Tổng số căn hộ là 270 căn, diện tích sàn 10004m2, mỗi sàn 10 căn.

Dự án được bao quanh bởi hệ thống công trình công cộng đồng bộ và hiện đại như hồ điều hòa, hàng cây nhiệt đới, bãi cỏ, vườn hoa,… Mang đến cho cư dân tại Xuân Mai Riverside một bầu không khí trong lành, thoáng mát, được hưởng thụ cảm giác ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Hồ điều hòa ngay từ chính cửa sổ căn hộ của mình.

Các căn hộ của chung cư Xuân Mai Riverside được thiết kế theo phong cách đơn giản mà tinh tế với tông màu trung tính. Căn hộ được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, tích hợp đa tiện ích và công năng sử dụng, đồng thời mang tới cho người ở trải nghiệm một cuộc sống hiện đại mà gần gũi.

Hiện tại, ba dự án chung cư cao cấp thuộc khu vực Mỗ Lao, Hà Đông này đang được phân phối bởi Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc với mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ đáng sống ngay tại đây bằng cách liên hệ qua website hoặc Hotline tư vấn 1800 6366 - 0917 61 2020. 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !