Danh sách chung cư Quận Hà Đông giá rẻ dưới 1 tỷ

03-08-2017 16:01

“An cư lạc nghiệp” có lẽ là ước mơ lớn nhất của mỗi con người, tuy nhiên trong bối cảnh thị trường Bất động sản ngày càng có nhiều biến động và tăng cao thì việc sở hữu một căn hộ cho riêng mình không phải là điều dễ dàng đặc biệt vấn đề này lại càng khó khăn hơn nữa với những người có thu nhập thấp và trung bình.

Nếu bạn chỉ có khả năng mua căn hộ Hà Nội dưới 1 tỷ tại sao bạn không nghĩ đến việc mua nhà tại Quận Hà Đông, tại đây đang tập hợp rất nhiều rất nhiều chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ những tiện ích phục vụ cuộc sống con người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn liệt kê danh sách các chung cư Hà Đông giá rẻ dưới 1 tỷ để bạn có thể tham khảo.

Dự án The Vesta

Dự án The Vesta tọa lạc tại ví trí Phú Lãm – Hà Đông (cách ngã ba Ba La khoảng 1,1km) có tổng diện tích lên đến 45.000 m2. Bao gồm 8 tòa tháo cao, 18 tầng nối, 1 tầng hầm và 1902 căn hộ với giá bán vô cùng ưu đãi chỉ từ 13 – 15 triệu/m2.

The Vesta được đánh giá là dự án có quy mô lớn nhất trong phân khúc căn hộ giá rẻ dưới 1 tỷ đồng ở khu vực Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung. Mặc dù được đánh giá là dự án giá rẻ nhưng  dự án vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cho con người: Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng không gian xanh, trong lành và thoáng mát. Bên trong The Vesta có hệ thống trường mầm non để bạn có thể yên tâm gửi bé yêu nhà mình, ngoài ra còn có khu vui chơi, đài phun nước, hệ thống cây xanh, khu vui chơi mua sắm, bể bơi bốn mùa,...  phục vụ tối đa nhu cầu của con người.

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu, tất cả các căn hộ tại dự án The Vesta đều có khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, với thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích, một căn hộ có diện tích khá khiêm tốn chỉ khoảng 48m2 cũng có đầy đủ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, phòng bếp, ban công.

The Vesta được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 700 triệu trở lên/căn mà thôi. Dự án được ngân hàng Viettinbank bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất 5% và ân hạn nợ gốc 12 tháng đặc biệt mức vay tối đa có thể lên đến 70% giá trị của căn nhà trong vòng 20 năm. Theo đó, với mức giá và gói ưu đãi hấp dẫn như vậy bạn chỉ cần có trong tay khoảng 200 triệu đồng là có cơ hội sợ hữu một căn hộ đầy tiện nghi của The Vesta rồi.

Dự án Xuân Mai Spark Tower

Nằm tại khu đô thị mới Dương Nội – Hà Đông, nơi có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội. Dự án Xuân Mai Spark Tower là một trong nhưng dự án giá rẻ dưới 1 tỷ đồng đang được rất nhiều người quan tâm. Với tổng diện tích là 1.500m2 với quy mô 3 tòa tháp 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và 864 căn hộ dự án hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư đúng đắn và hấp dẫn dành cho những người có thu nhập ở mức trung bình.

phoi-canh-du-an-xuan-mai-sparks-towe

Ưu điểm nổi bật của Xuân Mai Spark Tower chính là thiết kế đa dạng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người mua. Với diện tích căn hộ từ 48 – 89m2, Xuân Mai Spark Tower phù hợp với cả người độc thân đến những gia đình đông người. Tất cả các căn phòng đều được thiết kế vuông văn hợp lý với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách, phòng bếp và ban công.

Lựa chọn Xuân Mai Spark Tower bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích từ dự án này đem lại hệ thống công viên cây xanh, trường học,... Bên cạnh đó khi quyết định mua dự án bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn như: triết khấu 2% giá trị của căn nhà ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, với những khách hàng thanh toán 90% giá trị căn hộ ngay sau 20 ngày ký hợp đồng mua bán sẽ được hưởng mức triết khấu lên tới 2,5%.

Dự án Xuân Mai Riverside

Tọa lại tại vị trí đang có sự phát triển nhanh và mạnh của khu vực Hà Đông – 150 đường Thanh Bình, tại đây bạn có thể kết nối dễ dàng với khu vực trung tâm của Quận Hà Đông như vườn hoa Hà Đông, trục đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương, khu làng Việt Kiều Châu Âu,... Xuân Mai Riverside đang được đánh giá là một trong những dự án chung cư giá rẻ hấp dẫn bậc nhất tại khi vực này.

phoi-canh-xuan-mai

Tiện ích nổi bật của dự án chính là nằm trong khu dân cư sinh sống lâu đời  nên hạ tầng cơ sở xã hội ở đây khá hoàn thiện bao gồm nhiều trường học, bệnh viện, chợ,... Ngoài ra các căn hộ của dự án có nhiều mức diện tích khác nhau vì vậy bạn có thể thỏa thích lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng của mình. Đặc biệt 100% căn hộ đều được thiết kế hợp lý có khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên giúp đảm bảo yếu tố phong thủy cũng như sức khỏe của con người.

Khi mua nhà tại dự án này bạn sẽ được hưởng rất nhiều mức ưu đãi khuyến mãi bao gồm: Hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn nhà, Khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay sau khi ký kết hợp đồng mua bán sẽ được triết khấu ngay 5% giá trị căn hộ,...

Dự án FLC Star Tower

Dự án FLC Star Tower nằm tại vị trí 148 Quang Trung – Hà Đông có tổng diện tích là 2.821 m2 nhưng quy mô của dự án chỉ có 1 tòa nhà cao 41 tầng, 4 tầng hầm và 429 căn hộ. Giá bán của dự án giao động từ 19 – 23 triệu/m2.

Ưu điểm nổi bật của dự án này chính là đa dạng diện tích (từ 58 – 100m2/căn), nằm ngay tại ngã tư Lê Trọng Tấn – Quang Trung nên view khá khoáng. Từ đây bạn có thể di chuyenr dễ dàng ra các tuyến phố lớn để di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như quận thành lân cận như: Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi...

Nếu bạn có nhu cầu mua chung cư Quận Hà Đông dưới 1 tỷ đồng thì dự án này chính là một sự lựa chọn tối ưu.

Dự án Tháp Doanh nhân

Nằm tại số 1 số đường Thanh Bình (Hà Đông) rất gần với ngã tư cầu Trắng Hà Đông, vừa hoa Hà Đông, trung tâm quận Hà Đông. Tại đây bạn có thể kết nối dễ dàng với hạ tầng xã hội xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, đặc biệt hệ thống giao thông vận tải nơi đây khá thuận tiện và dễ dàng.

Chỉ từ 19 – 21 triệu/m2 đây được xem là mức giá trung bình phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Dự án 89 Phùng Hưng

Đúng như tên gọi của dự án, Dự án 89 Phùng Hưng tọa lạc tại 89 Phùng Hưng – Hà Đông. Cùng giống như dự án tháp Doanh Nhân, dự án này cũng nằm gần cầu trắng nên việc kết nối với trung tâm quận Hà Đông vô cùng dễ dàng. Tại đây có lịch sử cư dân sinh sống lâu đời nên khi quyết định sinh sống tại đây bạn sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích có sẵn như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị,...

Bên cạnh đó thiết kế của dự án khá đẹp với mật độ chỉ 8 căn/sàn nên diện tích căn hộ tương đối rộng (từ 67 – 114m2).

Dự án được chào bán với mức giá khá hợp lý chỉ từ: 17 – 19 triệu/m2.

tong qun 89 hung

Dự án Lộc Ninh Singashine

Dựa án Lộc Ninh Singashine có vị trí tại huyện Chương Mỹ (cách bến xe Yên Nghĩa khoảng 3km). Lộc Ninh Singashine có tổng diện tích 25.000m2 với quy mô 2 tòa nhà 19 tâng, 1 tầng hầm, 5 tầng thương mại mà 448 căn hộ. So với các dự án trên dự án này có vị trí hơi xa trung tâm nhưng mức giá bán khá rẻ, bạn chỉ cần có khoảng 580 triệu đồng là đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ rồi. Đặc biệt dự án có chính sách vay vốn cực kỳ hấp dẫn với lãi suất 0% đến lúc nhận nhà, ngoài ra khách hàng còn được triếu khấu 2% giá trị căn hộ.

Dự án PCC1 Complex

Nằm tại vị trí đầu ngã ba Ba La dự án PCC1 Complex cũng là một dự án giá rẻ tại khu vực quận Hà Đông mà bạn có thể tham khảo. Dự án có tổng diện tích là 8.814m2 với 4 tòa nhà cao 15 tầng, 1 tầng hầm và 540 căn hộ.

Nằm ngay gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông nên với những ai đang công tác tại các công ty trên trục đường này thì việc sở hữu một căn hộ của PCC1 Complex là vô cùng hợp lý.

Với mức giá chào bán từ 17 – 19 triệu/m2, được đánh giá là mức giá bình dân phù hợp với túi tiền có mức thu nhập trung bình.

Trên đây là danh sách những chung cư giá rẻ tại Quận Hà Đông mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn sẽ sớm chọn được một căn hộ ưng ý cho riêng mình.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !