Những ý tưởng tân trang nhà đầu năm theo xu hướng năm 2018


10-03-2018 08:43

Nếu đã quá nhàm chán với vẻ cũ kỹ của ngôi nhà, bạn hoàn toàn có thể tân trang lại theo những xu hướng nổi bật trong năm 2018 này.

Thêm màu sắc vào căn phòng

Một căn phòng có màu sắc trung lập sẽ ngay lập tức trở nên sống động, bắt mắt nếu có thêm một vài gam màu. Dù không gian màu xám đơn sắc hay màu trắng tạo được nhiều thiện cảm nhưng việc thêm màu sắc vào nội thất là cách đơn giản nhất để mang lại vẻ sống động cho căn phòng.

Trang trí bức tường trống

Xu hướng nội thất hiện nay đều đề cao tính tối giản. Tuy nhiên, một bức tường trống sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Để không trống trải, bạn có thể treo tranh, ảnh, để tủ sách hoặc dán giấy dán tường...

Đơn giản hóa phòng ngủ

Phòng ngủ hiện đại thường giảm tối thiểu đồ nội thất để căn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại đang ngày càng lên ngôi, thay cho kiểu thiết kế truyền thống.

Bạn có thể đơn giản hóa phòng ngủ theo một số cách như:

- Chuyển tủ đựng đồ ra hành lang, chuyển tivi và thiết bị điện tử sang phòng khác.

- Chỉ để lại đồ nội thất thiết yếu như giường, tủ quần áo, một chiếc ghế dài.

- Giảm đến mức tối thiểu những đồ trang trí và vật dụng cá nhân trong phòng ngủ.

Tăng ánh sáng cho căn phòng

Ánh sáng ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Sang năm mới, bạn hãy thay những thiết bị chiếu sáng cũ bằng những thiết bị mới, hiện đại và tiết kiệm điện năng. Tất cả các phòng đều nên có đèn chiếu sáng trên cao và một chiếc đèn bàn.

Tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà

Bước sang năm 2018, vải microsuede, vải mềm, nội thất nhung lại tiếp tục lên ngôi. Ngoài khả năng giữ ấm tốt, những loại nội thất này còn mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

(Theo Em đẹp) 

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !