4 xu hướng phòng khách sẽ thịnh hành năm 2017


23-01-2017 08:22

Phòng khách được xem là không gian chính của ngôi nhà, là nơi sum họp gia đình và thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của gia chủ. Sự phối hợp khéo léo, tinh tế của vật dụng nội thất và một số đồ trang trí sẽ mang lại cho bạn không gian phòng khách hoàn hảo. Dưới đây là những xu hướng phòng khách 2017.

Kết nối không gian với môi trường tự nhiên bên ngoài  

Tận dụng những khoảng không nhỏ từ cửa sổ hay ban công để tạo sự kết nối với thiên nhiên. Nghĩa là đưa ánh sáng tự nhiên, gió trời vào nhà để tạo sự kết nối cho không gian sống với khí trời bên ngoài, cho phòng khách luôn tràn trề năng lượng và sức sống.

Phòng khách và cây xanh

4 xu hướng phòng khách sẽ thịnh hành năm 2017

Thay vì đặt chậu cây sẽ chiếm diện tích, bạn có thể treo chậu mây hay khung tranh treo tường, đặt dây leo trầu bà thả dài ở một góc phòng xanh mát để càng ngắm càng yêu. Sắc xanh lá cây tự nhiên hợp với không gian phòng khách hiện đại có sắc màu trắng, xám nhạt và chất liệu nội thất gỗ.Màu xanh lá cũng là xu hướng phòng khách 2017.

Phòng khách tối giản

4 xu hướng phòng khách sẽ thịnh hành năm 2017

Đỉnh cao của phong cách hiện đại là tối giản Scandinavia, nhưng có phần giản dị hơn. Tất cả đồ nội thất nên được sắp xếp nằm gọn trong một khung sàn vuông vắn, hoặc những đường thẳng nhất định, không nhất thiết phải có đồ trang trí trên tường và màu sắc là những gam màu sáng. Điểm nhấn nổi bật là chiếc sofa ngoại cỡ với gam màu trung tính.

Xu hướng phòng khách 2017: màu đá trang sức 

Màu sắc là yếu tố không thể thiếu trong không gian. Xu hướng phòng khách 2017 sẽ nghiêng về những màu sắc đá trang sức như xanh ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, lấy cảm hứng từ kim loại, không gian vũ trụ sẽ lên ngôi. Các sắc màu này được sử dụng trong không gian thông qua sofa hoặc sơn tường (chỉ cần một mảng tường) để làm nổi bật phòng khách.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !