Vượt tiến độ, dự án cao cấp The Zei ưu đãi lớn

29-06-2019 08:48

Ghi nhận tại công trường dự án The Zei, sau tròn 1 năm đặt nền móng cho dự án, đến nay The Zei đã hoàn thành 4 tầng hầm, đang triển khai đổ nền tầng 2.

Dễ dàng nhận thấy, vài năm trở lại đây, Mỹ Đình đang là khu vực có sức hấp dẫn lớn của thị trường bất động sản. Điều đáng lưu ý là quỹ đất tại khu vực này không còn nhiều. Đặc biệt, tiềm năng như Mỹ Đình nhưng lại rất thiếu những chung cư thuộc phân khúc cao cấp – phân khúc rất “kén chọn” khách hàng.

Nắm bắt cơ hội từ việc khan hiếm căn hộ cao cấp ở Mỹ Đình, sau một thời gian dài nghiên cứu, điều chỉnh quy hoạch, thiết kế, chủ đầu tư HD Mon đã cho ra mắt thị trường một sản phẩm chung cư lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam – Thành phố thẳng đứng The Zei.

Tháng 6/2018, HD Mon và các đối tác chiến lược đã đặt viên gạch đầu tiên, ghi dấu quá trình hình thành của một thành phố thẳng đứng cao 42 tầng – toà nhà cao nhất taị trung tâm Mỹ Đình. Chắc chắn, bạn không thể tìm thấy một toà nhà thứ 2 ở Việt Nam mà cuộc sống diễn ra theo chiều thẳng đứng, mỗi 3 tầng lại ưu tiên một vườn cây xanh hay một không gian thư thái trên tầng thượng nhưng vẫn có thể trải nghiệm cuộc sống sôi động mỗi ngày ở 4 tầng trung tâm thương mại.

Ghi nhận tại công trường dự án The Zei, sau tròn 1 năm đặt nền móng cho dự án, đến nay The Zei đã hoàn thành 4 tầng hầm, đang triển khai đổ nền tầng 2. Người viết bài thực sự bất ngờ khi công trường dự án The Zei hoàn toàn khác với hình dung về sự ngổn ngang thường có ở các công trường xây dựng. Mọi ghi nhận thực tế đều cho thấy đây là một dự án được làm một cách hết sức chỉn chu và chuyên nghiệp, đảm bảo từ yếu tố an toàn, văn minh cho tới chất lượng xây dựng.

Ông Đặng Xuân Tâm - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng - chủ đầu tư Thành phố thẳng đứng The Zei cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đang đổ nền tầng 2. Đây là sàn đầu tiên trên cốt 00 – một dấu mốc rất quan trọng trong tiến độ xây dựng dự án. Dấu mốc này được ví như hiệu lệnh xuất phát cho toàn bộ phần nổi của The Zei. Điều này cũng có nghĩa rằng, chúng tôi đã hoàn thành mọi chuẩn bị cần thiết và sẵn sàng các phương án thi công, kỹ thuật, nhân lực, tài chính…để bước vào guồng chạy đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện kết cấu khối đế để chuyển sang thi công phần căn hộ theo đúng kế hoạch.”

Với tiến độ hiện tại, ông Tâm cam kết dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ, đúng chất lượng cho khách hàng.

Sau sự kiện mở bán đầu tiên vào giữa tháng 5 vừa qua, The Zei đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong đó, đáng chú ý là con số hấp thụ 70% sản phẩm tới từ khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc – 2 quốc gia mà người dân có tiếng về sự khắt khe khi xác lập các tiêu chuẩn cuộc sống. Đây cũng là tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy năng lực đáp ứng của The Zei đối với các yêu cầu khác nhau của khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như tiềm năng dành cho các nhà đầu tư.

Thực hiện chương trình tri ân và kích cầu khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng người Việt, mới đây, chủ đầu tư HD Mon đã đưa ra chương trình ưu đãi lớn - một cơ hội tốt để sở hữu hoặc đầu tư. Theo đó, mỗi khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 7% giá trị căn hộ và miễn phí 02 năm phí dịch vụ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư HD Mon cũng dành những gói quà tặng đặc biệt riêng cho từng căn hộ. Đây được coi là một động thái rất tích cực khi The Zei vốn đã sở hữu rất nhiều ưu thế nổi trội so với các dự án trong khu vực.

The Zei là Thành phố thẳng đứng cao 42 tầng với 891 căn hộ, được xây dựng tại trung tâm Mỹ Đình - số 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình. Hiện tại, The Zei là chung cư cao cấp sở hữu loại hình căn hộ phong phú nhất tại Hà Nội với 5 loại hình căn hộ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng: căn hộ hai phòng ngủ, căn hộ ba phòng ngủ, căn hộ hai chìa khóa (dual key); căn hộ thông tầng (duplex) và penthouse.

The Zei được đầu tư và phát triển, xây dựng bởi một liên minh “những người khổng lồ”:

Chủ đầu tư: HD Mon Holdings (Việt Nam)

Cố vấn chiến lược và phân phối: Indochina Capital (Mỹ)

Quản lý dự án: Artelia (Pháp)

Thiết kế cảnh quan: West Green Design (Canada)

Thi công: Delta (Việt Nam)

Thiết kế dự án: Finko (Việt Nam)

Quản lý bán lẻ: CBRE (Mỹ)

Nguồn: Dân trí

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !