Mở bán dự án The Zei Mỹ Đình: 'Chốt' thành công gần 200 giao dịch, 70% đến từ khách nước ngoài

23-05-2019 16:02

Với tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, “thành phố thẳng đứng” The Zei gồm 42 tầng nổi, 4 tầng hầm, tổng cộng 891 căn hộ đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Sau thông tin dự án The Zei chính thức mở bán vào ngày 18/5/2019 tại Khách sạn JW Marriott số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội, không khí tại văn phòng bán hàng của dự án trở nên nhộn nhịp hơn bởi số lượng khách quan tâm đến dự án và đặt cọc căn hộ tăng vọt.

Sự kiện mở bán đầu tiên của The Zei đã chốt thành công gần 200 giao dịch mua căn hộ với lượng quan tâm lớn từ khách nước ngoài, chiếm hơn 70% . Những khách hàng may mắn nhất tham gia sự kiện đã nhận được các phần thưởng hấp dẫn, trong đó có 2 khách hàng nhận chuyến du lịch Nhật Bản cho 2 người, 1 khách hàng nhận giải đặc biệt là chuyến du lịch châu Âu trị giá 150 triệu cho 2 người.



Theo giới thiệu của chủ đầu tư HD Mon Holdings, dự án The Zei có tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 14.651m2 gồm 42 tầng nổi, 4 tầng hầm với 891 căn hộ thiết kế thông minh, ngập tràn ánh sáng.

The Zei là một trong số cực ít các dự án chỉ mở bán sau khi đã chính thức bước vào thi công xây dựng (Toàn bộ phần 4 tầng hầm đã hoàn thành vào cuối tháng 4/2019; dự kiến kết thúc khối lượng xây dựng khối đế vào tháng 9/2019) đảm bảo đầy đủ điều kiện pháp lý mở bán cũng như chứng minh năng lực và cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư.

Chủ đầu tư cũng cho biết căn hộ The Zei đang được mở bán có giá từ 39 - 52 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Các căn hộ giá thấp nhất có diện tích hơn 84m2 với giá từ 3,5 tỷ đồng.

Điểm nhấn tạo nên sức hút tại The Zei

Tiếp giáp với 3 mặt đường lớn là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, The Zei hưởng trọn lợi thế sẵn có của trung tâm hành chính-kinh tế mới Mỹ Đình. Từ The Zei, cư dân dễ dàng tiếp cận tới các cơ sở giáo dục, y tế, vui chơi giải trí lớn của khu vực như Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, hệ thống giáo dục American School, trường Marie Curie, cung thể thao dưới nước, trung tâm hội nghị quốc gia…

Điểm mạnh nữa của dự án là nằm trong khu lõi trung tâm của Mỹ Đình, nơi đã được quy hoạch hoàn thiện và đồng bộ về hạ tầng dịch vụ, The Zei hoàn toàn không gặp phải các vấn đề liên quan tới điều chỉnh quy hoạch, điểm nóng ở số dự án bất động sản thời gian gần đây thường gặp phải.

Tập trung nhiều trường học, bệnh viện quốc tế cũng như các công ty, tập đoàn đa quốc gia nên Mỹ Đình đang quy tụ đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế gồm các doanh nhân, tri thức Nhật Bản, Hàn Quốc và giới trung thượng lưu Việt Nam. Xu hướng dịch chuyển này đã khiến nơi đây trở thành khu vực có tỷ suất sinh lời cao nhất đối với căn hộ cho thuê, tối thiểu 10-12%/năm.

Đúng như một “thành phố thẳng đứng”, The Zei tích hợp đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống hiện đại, sôi động. Tại đây, mọi nhu cầu vui sống, làm việc, mua sắm và giải trí của cư dân sẽ được đáp ứng với 4 tầng trung tâm thương mại gồm rạp chiếu phim, bể bơi bốn mùa, không gian làm việc chung sáng tạo (co-working space), vườn Zen trên tầng thượng, khu vui chơi trẻ em, fitness center & spa, 4 tầng hầm đỗ xe,…

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, The Zei hiện đang là khu phức hợp đa dạng nhất tại Hà Nội về các loại hình căn hộ, bao gồm căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ, căn hộ kép, căn hộ thông tầng và penthouse.

Thiết kế của các căn hộ The Zei theo phong cách hiện đại, sử dụng những đường nét tối giản nhưng tinh tế, ưu tiên sự phong phú của nắng, gió tự nhiên ngập tràn khắp căn phòng. Tối giản nhưng không giản đơn, mọi bài trí và sắp đặt trong không gian sống như: ban công, các cửa sổ lớn đều tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu không khí luân chuyển khắp căn phòng, vườn treo cách mỗi 3 tầng đem lại cảm giác như đang ở nhà mặt đất.

Điểm nhấn về an toàn của The Zei còn được thể hiện khi thiết kế 2 thang máy phòng cháy chữa cháy sử dụng nguồn điện riêng cùng với 2 phòng lánh nạn ở tầng 13 và tầng 30 hướng tới an toàn tối đa cho cư dân trong trường hợp khẩn cấp.

Bắt tay hàng loạt “ông lớn” bất động sản trên thế giới

Đáng chú ý, The Zei là kết quả hợp tác của nhiều nhà phát triển bất động sản uy tín: chủ đầu tư HD Mon Holdings; đơn vị cố vấn chiến lược Indochina Capital (Mỹ); quản lý dự án Artelia Group (Pháp); nhà thầu thi công Delta Group và đơn vị cho thuê mặt bằng bán lẻ CBRE.

“Với việc kết hợp cùng nhiều tên tuổi uy tín quốc tế, chúng tôi mong muốn thiết lập những tiêu chuẩn mới của bất động sản cao cấp, đồng thời đưa The Zei trở thành ‘trung tâm của trung tâm’. Tòa nhà 42 tầng The Zei được tích hợp đầy đủ tiện ích và công năng của một thành phố thu nhỏ”, Phó chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings Nguyễn Anh Tuấn nói.

Ông Nguyễn Thế Phương, Giám đốc Liên minh Thiết kế Quốc tế Finko - đơn vị phụ trách thiết kế dự án cho hay chỉ có số ít dự án dành “đất” cho kiến trúc sư trình bày ý tưởng như The Zei.

Giám đốc Finko nhấn mạnh sẽ không dùng những mỹ từ như "kiệt tác", "siêu phẩm" để nói về dự án mà chỉ chia sẻ quyền lợi thực tế "sát sườn" của khách hàng khi chuyển về sinh sống tại The Zei. Đó là câu chuyện "giao điểm vàng" của The Zei được bao bọc bởi 3 trục đường lớn giải quyết tình trạng tắc đường tại khu vực Mỹ Đình; trải nghiệm sống có phong cách và thời trang thông qua hệ thống tiện ích và không gian mở như bể bơi bốn mùa thông xuyên khối đế, quảng trường cây xanh, rooftop Zen space Nhật Bản...

“Tại The Zei, chủ đầu tư không ngại san sẻ một phần lợi nhuận để chăm sóc quyền lợi sống của cư dân trong từng chi tiết nhỏ nhất”, ông Phương nói.

Đặc biệt, vị Giám đốc Finko cho biết tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao là 60 phòng 1 thang máy, còn tại The Zei có tới 14 thang máy phục vụ cho 891 căn hộ, trong đó có 2 thang thoát hiểm và chữa cháy. Cùng với đó là hệ thống 4 tầng hầm gửi xe, hành lang lớn hơn 2m… đều được đảm bảo từ trên giấy cho tới lúc bàn giao căn hộ.



Ông Vũ Văn Phấn, Phó cục trưởng cục quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng chia sẻ: "Tôi chúc mừng HD Mon Holdings đã mang đến cho thị trường một dự án lớn và rất vui khi một chủ đầu tư tự tin mời tôi đến chia sẻ về các yêu cầu pháp lý khi mở bán. Theo tôi đây là một trong số ít các dự án có đủ giấy tờ pháp lý, thực hiện đủ nghĩa vụ tài chính trước khi tổ chức mở bán chính thức”.

Ông Phấn cũng đưa ra một số lời khuyên cho khách hàng khi quyết định mua nhà hình thành trong tương lai.

“Tôi tin tưởng rằng chủ đầu tư Hải Đăng sẽ mang đến cho khu vực Mỹ Đình nói riêng, thị trường bất động sản nói chung một dự án đẹp, hiện đại và an toàn pháp lý cho người mua”, ông nói.

Nguồn: vietnamfinance.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !