Vai trò của quản lý BĐS nói chung và quản lý chung cư nói riêng

22-05-2018 14:34

Là một ngành mới thịnh hành ở Việt Nam nhưng quản lý BĐS nói chung và quản lý chung cư nói riêng đã ngày càng khẳng định được hiệu quả cũng như vai trò của mình trên thị trường.

Tăng thêm lợi nhuận

Qua sự quản lý chuyên nghiệp, khách hàng sẵn sàng trả giá cao hơn để được những dịch vụ hoàn hảo. Khách hàng sẽ ở trong toà nhà lâu hơn khi tòa nhà đó được quản lý một cách chuyên nghiệp.
 
Giảm bớt chi phí, doanh thu cao hơn
 
Với hệ thống quản lý đồng bộ, chế độ bảo dưỡng hợp lý đó là một lợi thế giúp giảm tối đa chi phí vận hành hơn cho chủ toà nhà. Với việc quản lý bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp vận hành toà nhà một cách hiệu quả với chi phí hợp lý nhất trong khoản ngân sách có hạn của chủ đầu tư.

Chăm sóc tài sản

Quản lý BĐS góp phần vào việc chăm sóc các tài sản trong toà nhà một cách cẩn thận, chuyên nghiệp và quản lý một cách đúng đắn. Đây là sự chăm sóc cho giá trị tài sản của chủ đầu tư. Một bất động sản nếu được quản lý tốt không chỉ đảm bảo thu hồi vốn cho chủ mà còn góp phần nâng cao giá trị tài sản thông qua việc tái đầu tư lại cho tòa nhà.

Bảo đảm gia tăng giá trị toà nhà

Những nhà quản lý BĐS có kinh nghiệm để hiểu biết về thị trường và có những cách để làm tăng giá trị tài sản tòa nhà. Đây có thể là một cách liên hệ tốt với khách hàng và quản lý, chăm sóc tốt các khách hàng đang sử dụng trực tiếp lợi ích tòa nhà, hay cũng có thể là sự giới thiệu một cách cải tiến bất động sản để làm tăng trưởng lợi nhuận và làm tăng danh tiếng của tòa nhà.

Sự an tâm cho chủ đầu tư và khách hàng

Một mặt, quản lý BĐS dự tính các rủi ro để có thể tối thiểu hoá chúng, giúp cho chủ đầu tư có thể kiểm soát được toàn cảnh của vấn đề. Mặt khác, khi toà nhà được quản lý một cách chu đáo, nó đảm bảo cho người dân sống trong đó được hưởng các tiện ích, cơ sở hạ tầng,… luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt, các dịch vụ được tối ưu hóa, tạo nên một môi trường lý tưởng, bền vững. 

Tổng hợp

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !