Quý 3/2023: Asahi Japan bứt tốc trên đường đua quản lý vận hành BĐS Việt Nam

19-07-2023 16:02
Đào tạo nguồn nhân lực là nhiệm vụ hàng đầu
 
Asahi Japan ra mắt thị trường bất động sản tại Việt Nam từ năm 2019, đến nay công ty đã trở thành một trong những đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam. Để làm được điều đó, một trong những ưu tiên hàng đầu của Asahi Japan là coi trọng yếu tố con người, coi việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực là nhiệm vụ trọng tâm của Asahi Japan.
Tổng giám đốc Asahi Japan – Ông Nguyễn Lê Phong nhấn mạnh “Đối với lĩnh vực quản lý vận hành thì chất lượng dịch vụ quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp. Bởi thế yếu tố con người luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của Asahi Japan.” Trong đó, công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng để nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và văn hóa doanh nghiệp cho nguồn nhân lực.
 
dao tao dich vu asahi japan scaled
Các chương trình đào tạo diễn ra thường xuyên tại dự án do Asahi Japan quản lý vận hành

Xác định tầm quan trọng của công tác đào tạo trong phát triển nhân sự, Asahi Japan đã tổ chức nhiều đợt tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn, văn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho đội ngũ cán bộ nhân viên tại các ban quản lý dự án. Công tác đào tạo được nhắc lại mỗi tháng 1 lần nhằm đảm bảo tác phong diện mạo, văn hóa, trình độ chuyên môn của đội ngũ vận hành hệ thống kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, an ninh, vệ sinh luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ một cách tốt nhất.

Đặc biệt, Asahi Japan triển khai song song giữa đào tạo và kiểm soát chất lượng dịch vụ nhiều lớp. Cụ thể là cấp kiểm soát đầu tiên được thực hiện bởi giám đốc tòa nhà trong quá trình làm việc của mỗi nhân sự tại ban quản lý. Hai là, bộ phận kiểm soát sẽ xuống từng dự án và kiểm tra chất lượng dịch vụ cũng như tác phong diện mạo, ứng xử, chuyên môn của các cán bộ nhân viên Asahi Japan và nhà thầu. Ba là, đánh giá chất lượng dịch vụ của ban quản lý bằng kết quả cư dân, khách hàng đánh giá qua ứng dụng Asahi Care và các bài kiểm tra định kỳ. Từ đó, giúp Asahi Japan ngày càng hoàn thiện, nâng cấp dịch vụ nhằm mang đến cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

Asahi Japan bứt tốc đường đua, chinh phục thị hiếu dịch vụ từ Bắc vào Nam 

Nỗ lực thực hiện sứ mệnh đem dịch vụ chuẩn Nhật Bản cho người Việt Nam, Asahi Japan đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các chủ đầu tư, ban quản trị và cộng đồng cư dân nhiều dự án lớn trên cả nước. Khởi đầu Quý 3/2023, Asahi Japan đã thành công ký kết quản lý vận hành hai dự án mới là Phương Đông Green Home tại Hà Nội và Marina Tower tại tỉnh Bình Dương. Khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Asahi Japan trong hành trình chinh phục khách hàng từ Bắc vào Nam.

Marina TowerChung cư Marina Tower

Chung cư Marina Tower tọa lạc tại Đường Vĩnh Phú 10, khu phố Phú Hội, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chung cư có quy mô gồm 3 block A,B,C, được xây dựng trên quỹ đất 10,655m2 với tổng số 800 căn hộ, 19 căn shophouse, 1 căn nhà trẻ và 1 tầng hầm. Marina Tower mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân những tiện ích đầy đủ từ công viên cây xanh, hồ bơi, nhà hàng, cafe, khu BBQ ngoài trời, siêu thị, nhà trẻ…

Còn Phương Đông Green Home có vị trí tại lô CT-08c, Khu đô thị mới Việt Hưng, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Chung cư cao 15 tầng với tổng số 182 căn hộ cao cấp để ở, 2 tầng thương mại dịch vụ và 2 tầng hầm để xe.

Phuong dong green homeChung cư Phương Đông Green Home

Theo đó, Asahi Japan đã tiếp nhận quản lý vận hành hai dự án này từ đầu tháng 7/2023. Với dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản, Asahi Japan đảm bảo sẽ đem lại cuộc sống viên mãn và tận hưởng tối đa quyền lợi của cộng đồng cư dân chung cư Marina Tower và Phương Đông Green Home.

Đại diện Asahi Japan cho biết: “Chính niềm tin của khách hàng, đối tác đã truyền động lực cho chúng tôi luôn luôn đứng trong tâm thế hoàn thiện dịch vụ, nâng cấp trải nghiệm khách hàng mỗi ngày. Asahi Japan nhất quán trong việc thực hiện đào tạo dịch vụ đi đôi với kiểm soát chất lượng, hoạt động kinh doanh song hành cùng giá trị cộng đồng.” 

Có thể nói, việc liên tục tiếp nhận các dự án quản lý vận hành trong năm 2023 là một minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển doanh nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ của Asahi Japan. Tính đến thời điểm hiện tại, danh mục dự án của Asahi Japan là hơn 20 chung cư, khu đô thị với 2,4 triệu diện tích m2 quản lý.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan

Website: https://asahijapan.com/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !