Asahi Japan và Bảo Hưng Invest ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án Vaquarius

26-10-2023 16:58
Sáng ngày 26/10/2023, tại Hưng Yên đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Hưng (Bảo Hưng Invest) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) về việc cung cấp dịch vụ quản lý vận hành dự án Vaquarius, Văn Giang, Hưng Yên. 
 
Dự án Vaquarius Văn Giang sở hữu vị trí vàng tại trung tâm thị trấn Văn Giang, Hưng Yên. Được xây dựng với kiến trúc hiện đại, đồng bộ về cơ sở hạ tầng góp phần đẩy nhanh và hoàn thiện không gian kiến trúc, cảnh quan. Theo đó, tại buổi lễ ký kết Bà Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Bảo Hưng Invest cũng bày tỏ tâm huyết của chủ đầu tư trong việc kiến tạo Vaquarius trở thành một khu đô thị đáng sống bậc nhất trong khu vực. 

du-an-vaquarius-van-giang_1

Dự án Vaquarius Văn Giang

Chia sẻ sau sự kiện, bà Nguyễn Thị Việt Tiến – Giám đốc quản lý vận hành Asahi Japan cho biết: “Asahi Japan rất vinh dự và tự hào khi được Chủ đầu tư đánh giá cao và lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý quản lý vận hành khu đô thị Vaquarius. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành các dự án tại nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước, Asahi Japan tự tin sẽ đáp ứng được các tiêu chí khắt khe nhất của Chủ đầu tư. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng của mình một dịch vụ chuẩn Nhật Bản với triết lý “Omotenashi – Phục vụ tận tâm”, cùng chủ đầu tư Bảo Hưng Invest kiến tạo Vaquarius trở thành khu đô thị đáng sống, thịnh vượng.”

anh_Viber_2023-10-26_16-11-37-837-1400x788

Lễ ký kết hợp tác chiến lược quản lý vận hành dự án Vaquarius

Ngoài việc ký kết quản lý vận hành với Asahi Japan, sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Chủ đầu tư Bảo Hưng Invest với đối tác tài chính là ngân hàng Vietinbank, nhà thầu xây dựng Licogi 18 và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc. Đây đều là những cái tên uy tín trên thị trường tài chính, xây dựng, dịch vụ phân phối và vận hành bất động sản được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn nhằm bảo chứng cho tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, cũng như thương hiệu và sự thành công của dự án.

z4819904976375_5f0e690b53b19c90e36e4ddb985791c8-1400x788

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !