Đất Xanh Miền Bắc chính thức lấn sân sang lĩnh vực Quản lý Bất động sản

18-05-2018 15:50
Hiện nay tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh và sự trưởng thành mạnh mẽ của thị trường bất động sản khiến cho lĩnh vực quản lý, vận hành cũng theo đó mà có những bước tiến nhất định. Nắm bắt được xu hướng phát triển tiềm năng này, Đất Xanh Miền Bắc đã kết hợp cùng tập đoàn Bất động sản vững mạnh tại Nhật Bản: TOYO GROUP, thành lập nên Công ty Công ty cổ phần dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN, hoạt động trong lĩnh vực :
· Asahi Japan: Dịch vụ quản lí tòa nhà.
· Asahi Luxstay: Quản lí căn hộ dịch vụ.
· Asahi Land: Phân phối Bất động sản.

Về bản chất, Quản lý tòa nhà là một ngành kinh doanh dịch vụ tuân theo quy trình khoa học nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của một tòa nhà từ phần cứng như kết cấu, kiến trúc, hệ thống PCCC, thang máy, điện, nước cho đến các tiện ích như vệ sinh, cây xanh và các dịch vụ giá trị gia tăng khác: cho thuê, quản lý nhân công, giải quyết những tranh chấp giữa các khách hàng... Bên cạnh đó Quản lý Bất động sản cũng sẽ cung cấp dịch vụ, nhân công, theo dõi họ thực hiện những công việc bảo vệ, vệ sinh, giao dịch với khách hàng thuê, vận hành điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà để tòa nhà hoạt động tốt, kinh doanh hiệu quả cao.
Với tham vọng đưa đến một dịch vụ quản lý tài sản cho tòa nhà một cách tối ưu nhất, Asahi Japan xác định mục tiêu cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, tối ưu hóa hoạt động của Tòa nhà cũng như duy trì và cải thiện tốt nhất giá trị của Tòa nhà. Góp phần cân đối giữa chi phí vận hành và nguồn thu từ phí dịch vụ nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Chủ đầu tư, cư dân và khách thuê thương mại dịch vụ tại Tòa nhà.
Không chỉ cung cấp dịch vụ quản lý Bất động sản dựa trên mức phí cạnh tranh và được thể hiện một cách minh bạch nhất, Asahi Japan còn ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình quản lý để giảm thiểu tối đa các sai sót trùng lặp giúp việc vận hành tòa nhà diễn ra suôn sẻ, nhịp nhàng và chuyên nghiệp bằng phần mềm Building Care.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ nghiệp vụ đến thái độ cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp có trách nhiệm cao và họat động theo tiêu chí “Tận tâm- chuyên nghiệp- chất lượng”, Asahi Japan tự tin khẳng định dịch vụ quản lý vận hành bất động sản cung cấp thực sự an toàn và hiệu quả, mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi quan tâm đến nhu cầu của từng quý khách hàng và cam kết phục vụ thỏa mãn các nhu cầu đó bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi có:
• Chủ đầu tư: Duy trì mối quan hệ gắn bó, hợp tác giữa các nhà thầu, nhà cung cấp, đơn vị tư vấn tin cậy, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và linh hoạt trong xử lý các tình huống với khách hàng đảm bảo sự hài hòa về dịch vụ cung ứng.
• Cư dân: Tạo môi trường sống và làm việc đảm bảo an ninh, an toàn, tiện lợi và thoải mái cho khách hàng và Cư dân.
 
Công ty Công ty cổ phần dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN
Địa chỉ: Tầng 10, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 091 865 0033
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !