Thăm quan căn hộ mẫu dự án Mỹ Đình Plaza 2 ngày 19/8/2017

15-08-2017 09:21

Ngày 19/08/2017, chủ đầu tư PCC1 và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Mỹ Đình Plaza 2 ngay tại văn phòng bán hàng của dự án với nhiều thông tin và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Vị trí đắc địa, toạ độ lý tưởng ngay Trung tâm Mỹ Đình

Mỹ Đình Plaza 2 là tổ hợp thương mại, văn phòng & căn hộ chung cư cao cấp tại số 2 Nguyễn Hoàng – trung tâm khu vực Mỹ Đình. Dự án được xây dựng với quy mô bao gồm 02 tòa CT1 – CT2 cao 28 tầng nổi, trong đó 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế dành cho khu vực để xe và thương mại dịch vụ, từ tầng 5 đến tầng 28 là khu vực dành cho cư dân.

Phối cảnh dự án Mỹ Đình Plaza 2 nằm trên con phố Nguyễn Hoàng sôi động

Phối cảnh dự án Mỹ Đình Plaza 2 nằm trên con phố Nguyễn Hoàng sôi động

Tọa lạc đắc địa tại khu vực phía Tây đang được định hướng trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu tọa độ lý tưởng khi kết nối linh hoạt với hàng loạt hệ thống tiện ích công cộng, các trường đại học hàng đầu cả nước cũng như các khu vui chơi, giải trí hiện đại như viện huyết học, viện 198, đại học Thương Mại, đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học FPT, trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, TTTM The Garden, Metro, Indochia Plaza,…

Thiết kế thông minh, tiện ích vượt trội

Thiết kế căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 đảm bảo tối ưu về công năng sử dụng, tạo không gian thoải mái, rộng rãi, hiện đại với những diện tích trung bình từ 68m2 – 104m2 phù hợp cho mọi gia đình. Mỗi căn hộ đều được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, thiết kế hướng sáng để tận dụng nguồn ánh sáng, nắng, gió tự nhiên đồng thời mang lại cảm giác thân thiện với môi trường, đem đến sự an lành cho gia chủ và gia đình. Ngoài ra, trang thiết bị nội thất tại Mỹ Đình Plaza 2 cũng được chủ đầu tư bố trí một cách khoa học, tinh tế, chắc chắn sẽ là một trong những điểm nhấn ấn tượng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Điểm đặc biệt hơn của dự án chính là hệ thống sân vườn đi dạo trên mái của tòa nhà với khuôn viên thoáng rộng, nhiều cây xanh, sẽ tạo không gian lý tưởng để mỗi cư dân có thể vui chơi, tập thể dục hay thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc vất vả.

Hệ thống sân vườn trên mái là điểm nhấn đặc biệt của Mỹ Đình Plaza 2 so với các dự án lân cận.

Hệ thống sân vườn trên mái là điểm nhấn đặc biệt của Mỹ Đình Plaza 2 so với các dự án lân cận.

Hiện tại, dự án đang thi công đến tầng 18, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi lựa chọn nhà thầu uy tín nhất hiện nay là Coteccons làm đơn vị thi công cho dự án với mong muốn đem đến những căn hộ tốt nhất cho cư dân. PCC1 luôn cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án, tuân thủ nghiêm túc các quy định của nhà nước về thi công xây dựng cũng như hệ thống phòng cháy chữa cháy. Mỹ đình Plaza 2 được PCC1 đầu tư nhiều công sức, chăm chút từ khâu thiết kế kiến trúc bên ngoài đến công năng sử dụng của các căn hộ. Với kiến trúc mang dáng dấp hiện đại kết hợp sử dụng công nghệ xanh, dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng và thoả mãn nhu cầu của khách hàng”

Để giúp cư dân có những hình dung chân thực và sinh động nhất về dự án, chủ đầu tư cho biết sẽ chính thức tổ chức lễ khai trương và mở cửa căn hộ mẫu ngay tại dự án vào ngày 19/8 tới để khách hàng có thể trực tiếp mục sở thị tổ ấm tương lai của mình.

Các căn hộ tại Mỹ Đình Plaza 2có diện tích linh hoạt từ 68m2 – 104m2 (2 – 3 phòng ngủ), được thiết kế khoa học giúp tối ưu hóa công năng và gia tăng diện tích khoảng sáng, ô thoáng.

Các căn hộ tại Mỹ Đình Plaza 2có diện tích linh hoạt từ 68m2 – 104m2 (2 – 3 phòng ngủ), được thiết kế khoa học giúp tối ưu hóa công năng và gia tăng diện tích khoảng sáng, ô thoáng.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, tới tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ có cơ hội được tìm hiểu, tư vấn chuyên sâu dự án, tận mắt chiêm ngưỡng không gian sống tuyệt đẹp mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Cụ thể, các khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 01/08 đến ngày 22/08/2017 sẽ được tặng ngay 01 chiếc Ipad trị giá 10 triệu đồng. Thêm vào đó, khi lựa chọn các căn hộ số 7,8,9 (tòa CT1) và căn hộ số 2,10 (tòa CT2), khách hàng sẽ được nhận thêm điều hòa có giá trị lên tới 30 triệu đồng tùy từng loại căn hộ.

Ngoài ra, đặt mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 vào thời điểm này, khách hàng sẽ được miễn phí 6 tháng phí quản lý dịch vụ căn hộ. Các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hệ thống ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank … tài trợ vốn tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận nhà. Trong trường hợp không cần hỗ trợ về tài chính, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu 2% giá trị căn hộ.

Như vậy, với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại cùng chất lượng thi công và hơn cả là các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đây chính là thời điểm thích hợp để khách hàng lựa chọn đặt mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2.Nhanh tay đăng ký tham dự để có cơ hội chiêm ngưỡng và sở hữu căn hộ lý tưởng trong tương lai.

Sự kiện “Lễ khai trương căn hộ mẫu Mỹ Đình Plaza 2”

- Thời gian: 8h30 – 12h00, Thứ Bảy ngày 19 tháng 8 năm 2017

- Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án Mỹ Đình Plaza 2, số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0943 66 91 91

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !