Mỹ Đình Plaza 2: Tiến độ vượt trội -  Ưu đãi cực khủng

10-08-2017 15:48

Được coi là dự án có tiến độ thi công vượt trội, chất lượng công trình cao, Mỹ Đình Plaza 2 còn sở hữu những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp sắp khai trương căn hộ mẫu.

Ưu đãi cực khủng

Với nỗ lực và tâm huyết của mình, chủ đầu tư PCC1 đã và đang cố gắng hoàn thiện dự án một cách tốt nhất, khẳng định uy tín doanh nghiệp và chất lượng công trình tới các khách hàng và thị trường. Đồng thời, để các khách hàng có cảm nhận thực tế về căn hộ tương lai của mình, chủ đầu tư đã cho triển khai làm các căn hộ mẫu của dự án Mỹ Đình Plaza 2, dự kiến vào trung tuần tháng 8 sẽ hoàn thiện và được khai trương ra mắt khách hàng.

Căn hộ Mỹ Đình Plaza 2

Phối cảnh căn hộ Mỹ Đình Plaza 2

Nhân dịp này, chủ đầu tư cũng dành các phần quà vô cùng hấp dẫn tới các khách hàng đặt mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2. Theo đó, mỗi giao dịch từ ngày 01/08 đến ngày 22/08/2017 sẽ được nhận ngay quà tặng là 01 Ipad trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua các căn hộ số 7,8,9 thuộc tòa CT1 và căn hộ số 2,10 thuộc tòa CT2 sẽ được nhận ngay gói quà tặng điều hòa trị giá từ 20 triệu – 30 triệu đồng tùy loại căn hộ.

Không chỉ vậy, các khách hàng sẽ được miễn phí 6 tháng quản lý dịch vụ và hưởng lãi suất vay 0% đến khi nhận nhà. Các khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ vay sẽ được chiết khấu 2% giá trị căn hộ. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa mà chủ đầu tư PCC1 dành cho các khách hàng lựa chọn và tin tưởng dự án Mỹ Đình Plaza 2 làm tổ ấm gia đình.

Tiến độ vượt trội

Ra mắt thị trường vào tháng 4/2017, dự án Mỹ Đình Plaza 2 tạo ấn tượng với các khách hàng bởi tiến độ xây dựng vượt trội. Hiện tại, sau 4 tháng triển khai, dự án đang xây dựng tới tầng 16, dự kiến bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 2/2018. Đối với Mỹ Đình Plaza 2, tiến độ đi kèm với chất lượng, bởi vậy, chủ đầu tư đã lựa chọn kỹ càng đơn vị tổng thầu thi công là Coteccons – một trong những đơn vị uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Công trường Mỹ Đình Plaza 2 rất gọn gàng và đảm bảo an toàn thi công

Công trường Mỹ Đình Plaza 2 rất gọn gàng và đảm bảo an toàn thi công

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã rất tâm huyết khi lựa chọn kỹ lưỡng và đầu tư lắp đặt, xây dựng các hệ thống an ninh đa lớp, hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng cao, hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống nước sạch và trạm xử lý nước thải công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo tối đa an ninh cũng như môi trường sống xanh – sạch cho cư dân trong quá trình sinh sống tại Mỹ Đình Plaza 2.

Ngoài ra, các căn hộ tại Mỹ Đình Plaza 2 có diện tích linh hoạt từ 68m2 – 104m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng giúp các căn hộ luôn rộng rãi, thông thoáng. Nội thất hoàn thiện là các thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng cao như sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan, cửa gỗ Kingwood, thiết bị điện Panasonic, thiết bị vệ sinh ToTo…

Dự án đáng sống tại Mỹ Đình

Dự án là tổ hợp thương mại, văn phòng & căn hộ chung cư được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 5.000m2, với quy mô bao gồm 02 tòa căn hộ liên kết CT1 – CT2 cao 28 tầng nổi. 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế được dành cho khu vực để xe, văn phòng, thương mại dịch vụ với hệ thống tiện ích cao cấp cho cư dân như trung tâm thương mại, nhà trẻ, nhà hàng, café, gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Đặc biệt, Sky Garden – vườn trên mái còn là điểm nhấn hiếm có của các dự án trong khu vực này. Tại đây, cư dân có thể thoải mái đi dạo trên các lối dạo bộ, tập thể dục, ngồi ngắm lũ trẻ nô đùa, café trên mái hoặc dùng bữa tối tại vườn nướng BBQ hay phóng tầm mắt ra Công viên Cầu Giấy ngay gần kề để tận hưởng không khí trong lành sau một ngày dài làm việc vất vả.

Sky Garden giúp cư dân tận hưởng cuộc sống với những phút giây thư giãn

Sky Garden giúp cư dân tận hưởng cuộc sống với những phút giây thư giãn

Tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng - trung tâm của “đất vàng” phía Tây, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu tọa độ lý tưởng khi kết nối linh hoạt tới hệ thống tiện ích công, khu vui chơi, giải trí hàng đầu của khu vực như Bến xe Mỹ Đình, bệnh viện 198, viện huyết học, đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Đại học FPT, công viên Cầu Giấy, trung tâm hội nghị quốc gia, TTTM The Garden, Metro…

Hiện tại, dự án đang được phân phối chính thức bởi Đất Xanh Miền Bắc với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1.95 tỷ (đã gồm VAT) cho căn hộ hai phòng ngủ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - 0943669191

Công ty cổ phần địa ốc Viethomes - 0934.955.558

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !