Asahi Luxstay và Đất Xanh Miền Bắc ký kết hợp tác kinh doanh du lịch The 5Way Phú Quốc

19-10-2023 11:47

 

Lễ ký kết giữa Asahi Luxstay và Đất Xanh Miền Bắc  

Theo đó, Công ty CP Dịch vụ Asahi Luxstay là đơn vị giàu kinh nghiệm quản lý vận hành các khu lưu trú, hệ thống căn hộ dịch vụ, homestay, khách sạn tại nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Đồng thời, đơn vị cũng cái tên sáng giá hoạt động trong lĩnh vực lữ hành với các tour du lịch trong nước và quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Còn Đất Xanh Miền Bắc có 13 năm liền giữ vững vị thế đơn vị phân phối và cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam. Không chỉ sở hữu mạng lưới chi nhánh, công ty thành viên phủ sóng khắp Việt Nam ở mọi phân khúc, Đất Xanh Miền Bắc còn sở hữu những đơn vị đi đầu trong việc “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam tới khách quốc tế.

Sự hợp tác của Asahi Luxstay và Đất Xanh Miền Bắc khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ khai thác tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng đối với dự án The 5Way Phú Quốc ở thời điểm hiện tại, và các dự án bất động sản khác trong tương lai. Đồng thời, khẳng định vị thế vững vàng của Asahi Luxstay trên thị trường du lịch và kinh doanh dịch vụ lữ hành tại Việt Nam. 

Ảnh dự án The 5Way Phú Quốc 

The 5Way Phú Quốc được biết đến là căn hộ nghỉ dưỡng được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Vinhomes. The 5 Way Phú Quốc là căn hộ quốc dân cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ lâu dài tại Đảo Ngọc. Tọa lạc tại Bãi Dài - nằm trong 20 bãi biển đẹp hoang sơ nhất của Châu Á, và trong ngay trung tâm “Đô thị du lịch nghỉ dưỡng” lớn nhất Việt Nam - Phú Quốc United Center. Mỗi căn hộ biển The 5Way Phú Quốc đều được đầu tư tỉ mỉ, sở hữu công năng linh hoạt vượt trội, xứng đáng là địa điểm lưu trú hàng đầu tại Đảo Ngọc Phú Quốc. 

Đánh giá về tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của The 5Way Phú Quốc, đại diện các đơn vị Đất Xanh Miền Bắc và Asahi Luxstay đều cho rằng dự án sẽ đón đầu tiềm năng cho thuê kinh doanh nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng tăng giá của BĐS Phú Quốc. Thành phố này hiện đang được đầu tư hạ tầng mạnh mẽ, trở thành trung tâm kinh tế biển đảo lớn nhất phía Nam.

Dự án The 5Way Phú Quốc hội tụ đầy đủ tiện nghi sống đẳng cấp  

Chia sẻ về sự kiện này, Bà Lê Uyên Phương - Giám đốc Asahi Luxstay cho biết: “Asahi Luxstay có thế mạnh về nền tảng book phòng trực tuyến, hệ thống đội ngũ nhân viên và cộng tác viên du lịch lữ hành lớn, xây dựng thành công nhiều tour du lịch trong nước và quốc tế. Đồng thời chúng tôi cũng có kinh nghiệm về quản lý vận hành khách sạn, các khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ nên Asahi Luxstay tin tưởng việc hợp tác chiến lược kinh doanh du lịch sẽ mang lại lợi ích tổng hòa về mặt kinh doanh, thương hiệu cho cả Asahi Luxstay và Đất Xanh Miền Bắc.”

Hy vọng rằng hợp tác kinh doanh du lịch giữa Asahi Luxstay và Đất Xanh Miền Bắc lần này sẽ giúp nhiều khách hàng đầu tư cũng như du khách tiếp cận với các căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại The 5Way Phú Quốc.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong sự kiện ký kết giữa Asahi Luxstay và Đất Xanh Miền Bắc vừa qua nhé!

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn vì chúng tôi hoạt động 24/7
Hotline: 0917612020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !