T&T Riverview gấp rút hoàn thiện hệ thống cảnh quan tiện ích trước ngày bàn giao

14-07-2017 14:40

Như đã cam kết, các căn hộ T&T Riverview dự kiến sẽ chính thức được bàn giao từ 31/7/2017. Hiện tại, T&T Group, chủ đầu tư dự án đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng trong đó có hệ thống cảnh quan tiện ích. Với tiến độ này, cư dân T&T Riverview sẽ được tận hưởng những không gian xanh trong lành ngay khi chuyển về ngôi nhà mới.

Xu hướng tìm kiếm căn hộ trong một quần thể xanh đa tiện ích

Trong bối cảnh mật độ dân cư Thủ đô tăng cao, những khoảng xanh đô thị ngày càng bị thu hẹp. Đặc biệt, ở các khu căn hộ, khi có hàng trăm gia đình cùng chia sẻ khoảng không gian chung thì mật độ xây dựng trở thành một trong các yếu tố mà khách hàng quan tâm khi tìm hiểu dự án.

Những khoảng xanh luôn được tìm kiếm ở các dự án căn hộ chung cư

Những khoảng xanh luôn được tìm kiếm ở các dự án căn hộ chung cư

Thực tế cho thấy, yếu tố “xanh” bao gồm cả chất lượng không khí, nguồn sáng có tác động trực tiếp tới sức khỏe và tuổi thọ con người. Không gian xanh không chỉ mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho hệ hô hấp mà còn làm giảm stress, giải tỏa âu lo. Đối với trẻ em, việc tập luyện mỗi ngày bằng cách phóng tầm mắt ra khoảng không thoáng đãng còn giúp giảm thiểu các tật về mắt như cận, loạn thị. Bên cạnh đó, sự quan tâm tới chất lượng cuộc sống cũng kéo theo nhu cầu về các tiện ích thiết yếu như trung tâm thương mại, trường mầm non nội khu, phòng tập gym, đường dạo, khu ẩm thực...

Đó chính là những lý do khiến nhiều gia đình khi tìm kiếm một căn chung cư để an cư luôn ưu tiên lựa chọn các dự án có thiết kế thoáng, mật độ xây dựng thấp, dành nhiều diện tích cho tiện ích và không gian xanh.

T&T Riverview và điểm nhấn “sky garden”

Với mong muốn kiến tạo nên một môi trường sống chất lượng cho cư dân tương lai, chủ đầu tư T&T Group không chỉ dành không gian xung quanh cho hệ thống tiện ích, cây xanh mà còn thiết kế 4 khoảng sân vườn trên tầng 20 và 22 với tổng diện tích lên tới gần 1.000m2. Nơi đây, quanh các bồn cây thấp đặc trưng vùng nhiệt đới như dâm bụt, nguyệt quế, chuối thiên điểu sẽ là những băng ghế ốp gỗ thanh nhã đậm phong cách vintage, điểm dừng chân lý tưởng trên con đường dạo bộ.

Ngoài ra, một góc riêng yên tĩnh dưới dàn dây leo lãng mạn, lộng gió sông Hồng cũng sẽ là lựa chọn thú vị cho cư dân T&T Riverview nếu muốn dành buổi sáng cuối tuần để đọc cuốn sách yêu thích hoặc gặp gỡ bạn bè.

Sky garden tại T&T Riverview sẽ hoàn thiện trong tháng 8

Sky garden tại T&T Riverview sẽ hoàn thiện trong tháng 8

Trải nghiệm tiện ích ngay khi nhận bàn giao căn hộ

Anh Minh, một cư dân tương lai của T&T Riverview chia sẻ “Một trong những lý do tôi chọn T&T Riverview chính là hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng, phục vụ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Tôi được biết ở nhiều dự án bất động sản khác, chủ đầu tư thường chỉ tập trung hoàn thiện phần căn hộ để bàn giao, thu hồi dòng tiền còn các tiện ích chung thì rất chậm, kéo dài có khi tới cả năm sau khi cư dân về ở mới xong.

Hi vọng tại T&T Riverview, chủ đầu tư làm đúng cam kết hoàn thiện hệ thống tiện ích song song để đảm bảo cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích ngay khi chính thức về sinh sống”.

T&T Riverview 2 tuần trước ngày bàn giao

T&T Riverview 2 tuần trước ngày bàn giao

Cận kề ngày bàn giao, rất nhiều khách hàng thường xuyên cập nhật thông tin về dự án và tỏ ra hài lòng với tiến độ hoàn thiện hệ thống tiện ích tại T&T Riverview. Hiện tại, chủ đầu tư đang đẩy nhanh hoàn thiện cảnh quan tầng 1 với những rặng trúc thân vàng và các bồn hoa tại khu vực đài phun nước. Dự kiến, hạng mục sân vườn cũng sẽ hoàn thiện trong tháng 8 này.

Cận kề ngày bàn giao, chủ đầu tư T&T Riverview tiếp tục áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng lên tới 70% giá trị căn hộ; tặng quà tân gia cao cấp ti vi, tủ lạnh, điều hòa với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng cho mỗi căn hộ có diện tích từ 100m2…

 Theo Dantri.com.vn

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094 680 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án T&T Riverview

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !