5 lí do khiến khách hàng an tâm xuống tiền mua căn hộ T&T Riverview

24-04-2017 16:09

Ngày 15/4/2017, lễ mở bán dự án T&T Riverview diễn ra sôi động tới mức có người ví như “không khí sàn chứng khoán New York”. Chỉ sau vài giờ, hơn 100 căn hộ đã giao dịch thành công trong đó có nhiều căn phải xác định chủ nhân bằng cách bốc thăm. Đâu là lý do khiến dự án vừa ra mắt này lại có sức nóng đến vậy?

Vị trí thuận tiện, tầm nhìn hướng sông Hồng

Quan điểm chọn nhà từ xa xưa “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” tới nay vẫn được coi là “khuôn vàng thước ngọc” đối với đa số khách mua nhà. Chính vì vậy, T&T Riverview được đánh giá rất cao khi sở hữu những tiêu chí đắt giá này.

Tọa lạc tại số 440 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội – là khu vực cửa ngõ Đông Nam của thành phố, T&T Riverview rất thuận tiện cho cư dân di chuyển tới trung tâm quận Hoàn Kiếm chỉ trong ít phút, cũng như tới các địa điểm cần thiết dễ dàng. Bên cạnh đó, T&T Riverview còn có tầm nhìn hướng ra sông Hồng, liền kề chùa Minh Đức nên rất vượng khí an hòa, hứa hẹn mang lại tài lộc và phước lành cho những cư dân chọn nơi đây làm tổ ấm.

Tiện ích xung quanh dự án T&T Riverview đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sinh hoạt, vui chơi giải trí, giáo dục, y tế như Khu đô thị Times City, Trung tâm thương mại Aeon Mall, hệ thống trường mầm non, tiểu học, trung học Vĩnh Tuy, hệ thống trường liên cấp VinSchool, Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp; những bệnh viện tuyến trung ương, đa khoa quốc tế như VinMec, 108, Thanh Nhàn…

Chủ đầu tư và nhà thầu uy tín

Chủ đầu tư T&T Group là một tập đoàn đa ngành hàng đầu đã ghi dấu ấn thành công trên nhiều lĩnh vực tại Việt Nam như tài chính, thể thao, y tế, nông nghiệp, khai thác – chế biến khoáng sản… Với tiềm lực tài chính vững vàng, T&T Group kết hợp cùng nhà thầu Coteccons – uy tín từ nhiều dự án hàng đầu Việt Nam – để chăm chút cho sản phẩm bất động sản đầu tay.

Mỗi căn hộ tại T&T Riverview đều được tính toán kỹ lưỡng về diện tích sử dụng, không gian thiết kế, ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn cảnh quan. Diện tích các căn hộ rất linh hoạt, dao động từ 50 – 113 m2, có 1 – 3 phòng ngủ để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dân đô thị.

5 lí do khiến khách hàng an tâm xuống tiền mua căn hộ T&T Riverview

Mỗi căn hộ tại T&T Riverview đều được tính toán kỹ lưỡng về diện tích sử dụng, không gian thiết kế, ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn cảnh quan. Diện tích các căn hộ rất linh hoạt, dao động từ 50 – 113 m2, có 1 – 3 phòng ngủ để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dân đô thị.

Thời gian bàn giao cận kề

Tiến độ thi công tốt cũng là điều khiến các khách hàng sẵn sàng xuống tiền để chọn mua căn hộ tại T&T Riverview. Dự kiến, đầu quý III/2017, T&T Riverview sẽ chính thức được bàn giao cho các tân gia chủ nên hiện là thời điểm rất thích hợp để các khách hàng tiềm năng nhanh chóng tìm cho mình một căn hộ ở vị trí đẹp mà vẫn được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Xem thêm: 4 lý do nên mua ngay căn hộ cao cấp view sông, liền kề phố cổ

Mức giá trong tầm tay

Với những lựa chọn phong phú về căn hộ cũng như chất lượng và tiện ích đa dạng, căn hộ T&T Riverview có giá chỉ từ 21 triệu/m2 đi kèm nhiều ưu đãi lớn. Đây là một mức giá rất cạnh tranh khi so sánh với các sản phẩm nhà ở khác trong cùng phân khúc bất động sản tầm trung.

Tại đây, chỉ với từ 1,9 tỷ đồng, người mua đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, đồng thời được nhận nhà ngay nếu chọn gói bàn giao “Không gian sáng tạo” để tự thiết kế căn hộ theo ý muốn.

Lợi ích nhân đôi với chính sách bán hàng ưu đãi

Hiện nay, chủ đầu tư T&T Riverview đang có những chính sách bán hàng rất hấp dẫn như gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất tương đương 7% giá bán căn hộ; gói dịch vụ quản lý 2 năm; gói chiết khấu 4,8% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có; chiết khấu 1% giá bán căn hộ thứ 2 cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn trở lên... Chính sách áp dụng với số lượng có hạn.

Ngoài ra, đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, T&T Group cũng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Trong trường hợp người mua muốn tự hoàn thiện nội thất sẽ được hỗ trợ 10% trên giá bán.

Hội tụ được 5 lợi thế kể trên, không khó để lý giải sức hút từ dự án T&T Riverview. Theo dự báo của các chuyên gia, ngay cả khi mức giá cho quỹ căn còn lại của T&T Riverview có tăng lên thì độ “hot” của dự án cũng không hề giảm.

 

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !