Căn hộ 3 phòng ngủ ngay trung tâm Hà Nội chỉ từ 1.9 tỷ đồng

21-06-2017 14:22

Theo đánh giá của các chuyên gia, bất động sản tầm trung tại Hà Nội luôn có xu hướng dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, những dự án có vị trí đắc địa như gần trường học, cơ quan, thuận tiện kết nối giao thông thì không chỉ có sức hút với giới trẻ Thủ đô mà còn là lựa chọn hàng đầu của không ít gia đình ở các tỉnh lân cậnmuốn sở hữu một căn hộtại Hà Nội cho con cái học tập và làm việc.

Trăn trở của người làm cha mẹ

Sau vài ngày tranh thủ lên thăm con gái đang học Đại học Kinh tế Quốc dân tại Hà Nội, chị Minh (Hải Phòng) không khỏi xót ruột khi chứng kiến con gái vất vả học thi trong căn nhà trọ chật chội, nóng bức. Năm nay, cậu con trai út nhà chị cũng đang chuẩn bị thi đại học. Điều này khiến chị càng quyết tâm phải tìm một chốn “an cư” ở Thủ đô cho các con đi học đỡ khổ.

“Cháu mới học được một năm mà chuyển không biết bao nhiêu nhà trọ, lúc thì thấy kể với bố mẹ vì xóm trọ phức tạp, lúc thì vì chủ nhà báo tăng tiền điện nước giá trên trời. Quanh khu vực các trường đại học, nhà trọ cho sinh viên thì nhan nhản nhưng đa số là kiểu nhà cấp 4 sơ sài, mùa hè thì nóng bức do không có điều hòa, mùa đông thì bình nóng lạnh không đảm bảo. Đó là chưa kể đến yếu tố an ninh luôn khiến tôi phải lo lắng”, chị Minh bày tỏ.

Có cùng nỗi lo với chị Minh, anh Tuấn (Chí Linh, Hải Dương) có con trai đang học tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ 3 năm nay, chia sẻ: “Ở nhà thuê không ổn định nên muốn sắm cho con cái gì cũng khó vì ngại phải chuyển đồ, nhà cửa lại chật chội, hơn nữa, nhiều nơi đường dây điện không đủ tải để lắp điều hòa, tủ lạnh nên sinh hoạt rất bất tiện.”

Phụ huynh chọn mua căn hộ để đảm bảo điều kiện học tập cho con cái ở Hà Nội

Phụ huynh chọn mua căn hộ để đảm bảo điều kiện học tập cho con cái ở Hà Nội

Gần đây, lên thăm con đúng dịp cao điểm nắng nóng, lại vào mùa con trai phải ôn thi nên vợ chồng anh chị càng quyết tâm tính toán mua nhà thủ đô, tạo điều kiện học hành cho con. “Dù sao thì cháu cũng sắp ra trường, đang tính lập nghiệp ở đây nên trước sau gì cũng cần có nơi ăn chốn ở. Nếu sau này cháu về quê thì căn nhà vẫn có giá trị, bán cũng dễ dàng”, anh Tuấn nói.

Có lẽ, đây chính là lý do dự án T&T Riverview tại số 440 đường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội thời gian qua lại được nhiều khách hàng tìm kiếm và đặt mua đến vậy. Bản thân anh Tuấn khi được hỏi lý do chọn căn hộ tại đây cũng cho biết “Dự án có vị trí gần nhiều trường đại học lớn và các tuyến đường cao tốc, bến xe nên thuận tiện để các cháu về quê cũng như tôi lên thăm con thường xuyên”.

Mua nhà với 560 triệu đồng

Mặc dù rất ưng ý với căn hộ tại T&T Riverview song ban đầu vợ chồng anh Tuấn mới thu xếp được khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhờ chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư, được vay vốn tới 70% giá trị căn hộ nên anh đã tự tin xuống tiền.

“Tôi mua căn 2+1 phòng ngủ sau khi đã tính toán khá kỹ. Trước mắt, những phòng trống con tôi có thể tận dụng để cho bạn bè thuê lại, bù thêm chi phí học hành hoặc trả lãi ngân hàng. Với căn hộ 3 phòng ngủ, sau này các cháu lập nghiệp ở Hà Nội hoặc chúng tôi về hưu cũng tiện chuyển lên sống cùng con”, anh Tuấn chia sẻ.

Chỉ từ 560 triệu đồng có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại T&T Riverview

Chỉ từ 560 triệu đồng có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại T&T Riverview

Chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư cũng là một trong những “cú hích” đối với vợ chồng chị Lan (28 tuổi). Vừa cưới được 3 tháng, vợ chồng chị được hai bên gia đình hỗ trợ khoảng 600 triệu đồng để mua nhà tuy nhiên mức tài chính như vậy rất khó để sở hữu một căn hộ chung cư có chất lượng tốt tại Hà Nội.

“Mình dùng 560 triệu đồng được gia đình hỗ trợ để nộp 30% giá trị căn hộ, toàn bộ 70% còn lại mình vay vốn ngân hàng và được miễn lãi trong vòng 12 tháng. Khoảng thời gian một năm đó đủ để 2 vợ chồng ổn định cuộc sống. Khi đã “an cư”, việc dành một phần thu nhập để trả ngân hàng mỗi tháng thì 2 vợ chồng mình có thể xoay sở được”, chị Lan chia sẻ.

Chị cũng cho biết chị chọn căn hộ 2+1 phòng ngủ bởi gia đình hay có ông bà nội ngoại cũng như họ hàng lên thăm. Loại căn hộ này cũng sẽ giúp gia đình chị linh hoạt hơn nếu sau này có thêm những thành viên mới.

Giảm thiếu rủi ro nhờ mua sản phẩm hiện hữu

Bên cạnh vị trí thuận tiện, chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn và sự linh hoạt trong thiết kế căn hộ, những khách hàng vừa quyết định mua nhà tại T&T Riverview đều cho biết, điểm cộng lớn nhất của dự án là đã có sản phẩm hiện hữu.

Dự án T&T Riverview có vị trí gần nhiều trường đại học lớn

Dự án T&T Riverview có vị trí gần nhiều trường đại học lớn

“Khi tôi tìm hiểu thì đa số các dự án đang chào bán thường đang xây dựng, chưa hoàn thiện nên không biết căn nhà mình mua sau này chất lượng sẽ ra sao. Với T&T Riverview thì tôi không cần lo lắng vì sản phẩm căn hộ đã hiện hữu, xuống tiền là có thể nhận nhà ngay”, anh Tuấn cho hay.

Nhà thầu Coteccons – nhà thầu xây dựng uy tín trên thị trường cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng đặt niềm tin vào chất lượng dự án này.

Đặc biệt hơn nữa, trong thời gian từ 05/06 đến 30/06/2017, các khách hàng đặt mua căn hộ T&T Riverview còn có cơ hội được nhận gói quà tặng tân gia bao gồm ti vi, tủ lạnh, điều hòa cao cấp với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng cho mỗi căn hộ và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 094 680 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án T&T Riverview

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !