Samsora Premier 105 chăm chút hệ thống phòng chống cháy nổ

26-05-2018 08:47

Theo chủ đầu tư dự án Samsora Premier 105 Hà Đông, không chỉ trang bị hệ thống phòng chống cháy nổ hiện đại, dự án còn sử dụng vật liệu chống cháy, hệ thống giám sát an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy đồng bộ tại tất cả các khu vực.

Gia đình trẻ “săn” chung cư an toàn

Việc mua đất xây nhà dường như là một ước mơ xa vời đối với các cặp vợ chồng trẻ, mới đi làm. Một căn nhà cấp 4 ở sâu trong ngõ với diện tích chừng 30 - 40m2, giá cũng đã trên 1.5 tỷ đồng; trong khi sinh hoạt lại vô cùng bất tiện, diện tích nhỏ, nhà ở lại sập sệ không phù hợp với giới trẻ vốn ưa cuộc sống hiện đại hiện nay, nhất là những cặp đôi có con nhỏ.

Bởi vậy, tìm mua được một căn hộ chung cư với diện tích vừa phải, vị trí thuận tiện và giá bán hợp lý đang là mục tiêu hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay.

Nguyễn Đức Hùng (28 tuổi), nhân viên của một Công ty tin học đang làm việc tại Hà Đông. Hùng cho biết đã cưới vợ được hơn 1 năm nhưng hiện hai vợ chồng vẫn sống cùng nhà bố mẹ ở Hoàng Mai nên sinh hoạt cũng có nhiều cái bất tiện, trong khi lại xa nơi làm việc. Nên hai vợ chồng quyết định tìm mua một căn nhà nhỏ tại Hà Đông cho tiện sinh hoạt và công việc. Với số tiền hiện có việc mua một căn hộ chung cư là hợp lý nhất.

Hùng chia sẻ, “Hàng ngày em bỏ ra rất nhiều thời gian để vào các trang rao vặt hay trang web của các công ty bất động sản, các chủ đầu tư để tìm cho mình một căn hộ có vị trí thuận tiện cho việc đi làm, sinh hoạt của hai vợ chồng cũng như vừa với túi tiền của mình.

Với số tiền mà chúng em có hiện nay, chắc chỉ vừa đủ mua một căn hộ chừng 60m2 ở một khu chung cư “thường thường bậc trung” thôi. Nhưng em lo vấn đề an toàn phòng chống cháy nổ ở các khu chung cư như vậy, bởi để hạ giá bán, không ít chủ đầu tư đã cắt giảm việc đầu tư cho hệ thống phòng cháy chữa cháy”.

Tâm lý của Hùng cũng là nỗi lo của không ít bạn trẻ hiện nay khi thời gian gần đây liên tục xảy ra các vụ cháy chung cư gây ra nhiều hậu quả vô cùng đau lòng. Bởi vậy, bên cạnh vị trí và giá tiền thì hệ thống phòng cháy chữa cháy đã trở thành một tiêu chuẩn không thể thiếu khi người mua chọn các căn hộ chung cư.

Samsora Premier 105 - hứa hẹn cuộc sống an lành

Gần đây, dự án Samsora Premier 105 Hà Đông là một công trình điển hình về chất lượng đang được nhiều gia đình trẻ phía Tây Nam Hà Nội quan tâm. Đây là công trình cấp 1 tại trung tâm quận Hà Đông với 3 tầng hầm, 6 tầng Trung tâm thương mại - dịch vụ và 37 tầng căn hộ với tổng mức đầu tư trên 1.300 tỷ đồng. Chủ đầu tư cho biết, dự án đã được các cơ quan chức năng thẩm định và phê duyệt phòng cháy chữa cháy rất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng.

Chủ đầu tư đồng thời chú trọng đầu tư các vật liệu chống cháy, hệ thống giám sát an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy tại tất cả các khu vực. Hệ thống báo cháy, báo khói, dập lửa, camera giám sát, thang thoát hiểm, phòng đệm tăng áp chống cháy đều được đầu tư bài bản hiện đại.

Do công năng đặc thù là tổ hợp chung cư và Trung tâm thương mại lớn nên lực lượng quản lý, an ninh, bảo vệ và dịch vụ phải luôn túc trực 24/7 với số lượng đủ (Trên 20 người trong giờ cao điểm và trên 15 người trong giờ thấp điểm ở các vị trí như tầng hầm, khu Trung trâm thương mại và khu dân cư) đảm bảo ứng phó và can thiệp kịp thời ngay khi có sự cố nhỏ xảy ra.

“Khi đã có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, với hệ thống quản lý tốt thì việc đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ cho chung cư và Trung tâm thương mại trở thành nguyên tắc thường xuyên liên tục và do đó độ an toàn của chung cư còn cao hơn các căn hộ đất nền, nhà ống, ngõ không thông thoáng”, ông Vũ Ngọc Hoan, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đầu tư Hà Nội-đại diện chủ đầu chia sẻ.

Không chỉ sở hữu vị trí mặt đường Chu Văn An, trung tâm quận Hà Đông; dự án còn có thiết kết hiện đại mang đến những trải nghiệm khác biệt về không gian sống trong lành, tiện nghi theo phong cách Nhật Bản. Cộng thêm giá bán vô cùng hợp lý so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường, dự án được xem là cơ hội thỏa mãn giấc mơ “an cư” của các cặp gia đình trẻ.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: ‎0915 92 3030

Nguồn: vietnamnet.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !