Những lợi thế khi bạn trở thành chủ nhân của căn hộ Samsora Premier

16-04-2018 11:15

Bất động sản là một mặt hàng đặc biệt và có giá trị rất lớn vì vậy trước khi quyết định đầu tư vào dự án nào đó khách hàng và các nhà đầu tư đều phải cân nhắc hết sức kỹ càng. Nếu đang có ý định mua nhà tại thủ đô thì bạn đừng bỏ qua một “ứng cử viên sáng giá” như Samsora Premier. Lựa chọn căn hộ Samsora Premier là nơi an cư của cả gia đình bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi thế .

Giao thông thuận lợi, liên kết vùng dễ dàng

Tọa lạc tại số 105 Chu Văn An, dự án Samsora Premier được đánh giá là có thế đất và phong thủy tuyệt đẹp. Với lợi thế nằm ở trung tâm quận Hà Đông vừa không cách quá xa trung tâm thành phố lại là nơi có nhịp sống phát triển, năng động nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị sống đích thực cho con người.

Không chỉ có tầm nhìn đẹp về cả 4 hướng, dự án Samsora Premier còn được thừa hưởng hệ thống giao vô cùng tiện lợi, phía Đông nối với đường Quang Trung, phía Tây tiếp nối với đường Tố Hữu giúp cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương tạo nên mạng lưới giao thông linh hoạt giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau không chỉ khu vực nội thành mà còn cả một số tỉnh thành lân cận khác.

Chưa hết, với vị trí thuận lợi của mình còn giúp cho cư dân Samsora Premier khả năng liên kết vùng thuận lợi, dễ dàng. Trong bán kính 3km xung quanh dự án là hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo từ y tế, giáo dục cho tới trung tâm thương mại, vui chơi giải trí,... Đặc biệt chung cư Samsora Premier còn nằm trong tổng thể chuỗi Khu đô thị – chung cư lớn tại Hà Đông bao gồm KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú… tạo nên một không gian sống hiện đại và nhiều tiện ích cho Quý cư dân tương lai.

Căn hộ thiết kế thông minh, đẳng cấp

Là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Samland ở khu vực phía Bắc, Samsora Premier được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế của mình. Dự án đang từng bước thực hiện hóa ước mơ mang đến bộ mặt mới cho khu vực quận Hà Đông. Dưới bàn tay thiết kế của những Kiến trúc sư hàng đầu, các tòa nhà của dự án Samsora Premier hiện lên sang trọng hiện đại kết hợp cùng khuôn viên rộng mát tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.

Tất cả các căn hộ tại Samsora Premier đều được thiết kế thông minh và tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Các không gian trong căn hộ đều được thiết kế theo phong cách mở, liên thông với nhau  kết hợp với việc bố trí nhiều cửa sổ và các tấm kính vì vậy dù diện tích căn hộ có phần hạn chế nhưng vẫn đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho người sử dụng

Hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại

Bên cạnh vị trí tọa lạc đắc địa, quy hoặc kiến trúc nội thất ấn tượng, dự án Samsora Premier còn ghi được dấu ấn đặc biệt với khách hàng bởi hệ thống tiên ích nội khu sang trọng, hiện đại. Sinh sống tại đây bạn sẽ được thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại dịch vụ rộng lớn nằm trong 6 tầng khối đế của dự án, nơi đây hội tụ nhiều mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vì vậy có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu mua sắm và shopping cho Quý cư dân tương lai cũng như ở các vùng lân cận.

Tại các tầng này cũng tích hợp hàng loạt các tiện ích phục vụ nhu cầu căm sóc sức khỏe và làm đẹp của cư dân bao gồm: phòng tập gym hiện đại, spa cao cấp, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, cafe, sảnh đón khách sang trọng, hệ thống ngân hàng, trường mầm non, hệ thống an ninh kép thông minh... Theo đó, bạn chỉ cần di chuyển từ khu vực căn hộ của mình xuống phía dưới là mọi nhu cầu của mình đã được đáp ứng đầy đủ. Đặc biệt điểm nhấn trong chuỗi tiện ích của Samsora Premier chính là hầm để xe rộng rãi và thông minh có thể đáp ứng đủ chỗ đỗ xe hơi, xe máy cho cư dân của dự án cũng như khách đến làm việc và mua sắm.

Qua những phân tích trên chúng ta có thể dễ dàng thấy được chủ nhân tương lai của Samsora Premier sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ dự án, đây là những nền tảng vững chắc để mở ra một tương lai tươi sáng cho bạn và cả gia đình.

Chi tiết dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An , quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !