Lý do chung cư Samsora Premier 105 được người dân thủ đô ưa chuộng

05-01-2018 09:23

Là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Samland tại đất Bắc, chung cư Samsora Premier 105 được đánh giá là một trong những dự án Bất động sản đình đám nhất khu vực trung tâm quận Hà Đông. Hội tụ hàng loạt giá trị sống địch thực dự án đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dân thủ đô.

Chung cư Samsora Premier 105 sở hữu vị trí độc tôn vô cùng thuận lợi

Chung cư Samsora Premier tọa lạc tại số 105 đường Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội – nơi được đánh giá là có vị trí cực kỳ đắc địa – mảnh đất vàng cuối cùng của quận Hà Đông. Với lợi thế đặc biệt này sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Quang Trung, Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Lê Văn Lương... Theo đó sẽ tạo lợi thế đặc biệt cho cư dân trong việc liên kết vùng và liên kết khu vực. Chỉ cách bệnh viện Đa khoa Hà Đông 0,5km và bệnh viện 103 1,3km khi có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến các cơ sở y tế này. Bên cạnh đó dự án còn rất gần với các cơ sở giáo dục như trường Quốc tế Nhật, trường chuyên Nguyễn Huệ theo đó các bậc phụ huynh sẽ không cần lo lắng quá nhiều đến việc tìm trường cho con. Ngoài ra, nơi đây còn quy tụ rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Mê linh Plaza, Metro Hà đồng,... vì vậy có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm, shopping của tất cả cư dân. Đặc biệt dự án còn nằm rất gần với các khu đô thị mới và hiện đại của quận Hà Đông như Khu đô thị Park City, Khu đô thị Văn Phú, làng lụa Hà Đông,... theo đó cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của các khu đô thị lân cận này.

Sự tiện nghi trong từng căn hộ tại dự án Samsora Premier 105

Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn hộ hiện đại và thông thoáng từ Nhật Bản, chủ đầu tư chung cư Samsora Premier 105 đã tạo ra những căn hộ tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Bước chân vào từng căn hộ bạn sẽ cảm nhận được không gian sống hiện đại đẳng cấp với các trang thiết bị và nội thất đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó mỗi căn hộ còn được lắp đặt các thiết bị thông minh mang đến sự tiện nghi vượt trội cho bạn và cả gia đình. Đặc biệt, với thiết kế thông minh tận dụng được tối đa các mặt thoáng nên bất kỳ phòng nào cũng có khả năng đón được nhiều nắng và gió tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều năng lượng.

Lựa chọn chung cư Samsora Premier 105 là nơi an cư, bạn và cả gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện ích ngay trong khuôn viên mình sinh sống. Bạn sẽ không cần mất công sức và thời gian di chuyển đến những địa điểm khác nhau để đáp ứng các nhu cầu của mình bởi ngay trong khuôn viên dự án chủ đầu tư đã cho xây dựng hàng loạt tiện ích hiện đại bao gồm: trung tâm thương mại cao cấp, những nhà hàng hạng sang, những bể bơi đạt chuẩn 5 sao và những khu làm đẹp , phòng tập gym chuyên nghiệp… và hàng loạt những tiện ích đẳng cấp khác. Cùng với đó, những dịch vụ cao cấp như hệ thống an ninh 24/24, dịch vụ y tế, giáo dục hàng đầu, dịch vụ giúp việc nhà.. . nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất – tiện nghi nhất – thời thượng nhất.

Qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được sự đầu tư nghiêm túc cùng những nỗ lực hết mình của chủ đầu tư Samland nhằm mang đến cho Quý cư dân tương lai một cuộc sống hạnh phúc và cho các khách hàng đầu tư tiềm năng sinh lời ổn định và bền vững. Đó cũng chính là lý do chung cư Samsora Premier 105 được đông đảo người dân thủ đô ưa chuộng.

Thông tin chi tiết về dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An , quý khách có thể xem thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !