Tận hưởng không gian sống xanh – phong cách Nhật tại Samsora Premier

13-11-2017 15:10

Là dự án đầu tiên của chủ đầu tư SamLand tại khu vực Hà Nội, mặc dù không có thiết kế đồ sộ và khoa trương nhưng dự án Samsora Premier vẫn ghi được dấu ấn tuyệt đối với đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bởi phong cách thiết kế tinh tế, chú trọng vào những khoảng không gian xanh mát lành cùng phác họa hoàn hảo những đường nét kiến trúc Nhật Bản đầy sang trọng.

Samsora Premier  được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín

Được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần Địa ốc Sacom (Samland) – một trong những cái tên còn khá xa lạ với thị trường bất động sản thủ đô nhưng lại rất thân thuộc với giới bất động sản Sài thành. Trong những năm qua Samland không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế, tên tuổi của mình thông qua hàng loạt dự án tên tuổi như: Samland River View, Samland Giai Việt, Samland Airport, Samland River Side,... Nối tiếp thành công từ những dự án đi trước đồng thời thực hiện hóa mục tiêu mở rộng thị trường của mình ở khu vực phía Bắc, chủ đầu tư Samland đã tiến hành xây dựng dự án Samsora Premier – được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách thiết kế thông minh đẳng cấp từ Nhật kết hợp không gian sống xanh an lành dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của mọi nhà.  

Không gian sống xanh tại Samsora Premier

Tọa lạc tại số 105 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội dự án Samsora Premier may mắn nằm trong vùng quy hoạch của thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 vì vậy nơi đây đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng cơ sở với hàng loạt các dự án, công trình giao thông vận tải y tế, giáo dục và thương mại vì vậy nơi đây sẽ đem lại nhiều giá trị sống thiết thực cho con người.

Mặc dù nằm giữa chốn thành thị ồn ào và tấp nập nhưng dự án Samsora Premier vẫn sở hữu cho mình một không gian sống xanh trong lành đáng mơ ước mà hiếm có nhờ được hưởng lợi từ hai vườn hoa lớn của quận Hà Đông đó là vườn Nguyễn Trãi và vườn hoa Hà Đông cùng với đó dự án còn nằm liền kề một nhánh của dòng sông Nhuệ hiền hòa đem lại luồng vượng khí cùng không gian sống tươi mát cho cả khu vực.

Dự án Samsora Premier căn hộ mang phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội

Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn hộ mang phong cách Nhật Bản kết hợp hài hòa với những nét tinh tế đặc trưng của người phương Đông các căn hộ Samsora Premier hiện lên hài hòa mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Với tiêu chí xây dựng: tiện lợi, văn minh, tiết kiệm và tối ưu hóa không gian chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho bạn cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất.

Bên cạnh việc đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bể bơi, phòng tập gym, yoga,... chủ đầu tư Samland còn tập trung thiết kế không gian xanh ngay trong khuôn viên của dự án với hệ thống cây xanh, đường dạo bộ được bố trí khoa hợp hợp lý vừa đem lại không gian sống thoát mát vừa là nơi sinh hoạt chung cho tất cả mọi người. Đặc biệt hệ thống xử lý rác thải được đầu tư áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn sống đạt chuẩn Singapore sẽ đem lại môi trường sống xanh – sạch – đẹp cho cộng đồng dân cư.

Với lợi thế vị trí tọa lạc đắc địa, tiện ích hiện đại cùng không gian sống xanh và phong cách thiết kệ hiện đại và văn minh từ nước Nhật là những điểm mạnh nổi bật của dự án Samsora Premier. Với tất cả sự cố gắng và nỗ lực của mình sự ra đời của Samsora Premier đã đánh dấu bước ngoặt lớn của chủ đầu tư Samland trên hành trình chinh phục thị trường bất động sản phía Bắc.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An , quý khách hàng có thể xem thêm tại :
datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !