Những lý do nên chọn mua căn hộ Samsora Premier 105 Hà Đông

25-07-2018 16:25

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận Hà Đông, Samsora Premier 105 sở hữu hàng loạt tiện ích hấp dẫn cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống an lành.

Vị trí đẹp, đắc địa

Nằm tại số 105 đường Chu Văn An, quận Hà Đông, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch Quang Trung - Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đồng thời lại  trong tổng thể chuỗi khu đô thị Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú…, Samsora Premier 105 rất gần các trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện lớn, khu vui chơi, trung tâm thương mại như Big C, Metro, AEON (đang triển khai)…

Thiết kế xanh mang phong cách Nhật Bản

Với thiết kế hình cánh hoa, thông minh, độc đáo, Samsora Premier 105 có tới 50% căn hộ là căn góc với tầm nhìn đẹp, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 59 – 91m2 với 2 – 3 phòng ngủ, trong đó phòng khách và khu bếp được thiết kế thông thoáng, giúp cư dân có một không gian sinh hoạt thoải mái. Thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại sự tinh tế, mới mẻ cho mỗi căn hộ.

Tiện ích nội, ngoại khu hoàn chỉnh

Nằm trên mặt đường phố Chu Văn An sầm uất, đồng thời nằm trong tổng thể chuỗi khu đô thị Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú,.. cư dân của Samsora Premier 105 có thể tận hưởng mọi tiên ích cua cả khu vực, tiêu biểu phải kể đến là Vườn hoa Hà Đông, bệnh viện Đa khoa Hà Đông (chỉ cách 500m2), bệnh viện 103, chợ Vạn Phúc, TTTM Hà Đông, làng lụa Vạn Phúc, các trường học lớn (từ cấp 1 đến cấp 3) như Tiểu học Trần Phú, THCS Vạn Phúc, THCS Lê Lợi, PTTH Lê Quý Đôn....Đây là những tiện ích mà ít dự án nào có được.

Được thiết kế với 6 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng rộng trên 10.000 m2, chung cư Samsora Premier 105 có đầy đủ tiện ích cơ bản cho cư dân như khu mua sắm, hệ thống ngân hàng, phòng tập gym… được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 2 lớp 24/24.

Mặt khác, với 3 tầng hầm rộng rãi, Samsora Premier 105 có khả năng đáp ứng đủ chỗ để xe cho toàn bộ cư dân cũng như khách mua sắm tại trung tâm thương mại.

Nhằm mang lại nhiều không gian xanh mát, yên tĩnh cho cư dân giữa cuộc sống ồn ào của phố thị. Chủ Đầu tư dự án Samsora 105 đã tạo lập nhiều không gian xanh trong dự án, trong đó phải kể đến: Khuôn viên xung quanh tòa nhà với cây xanh, tiểu cảnh, khu vực BBQ ngoài trời, sân tập bóng rổ, khu dạo bộ, vui chơi trẻ em... Đặc biệt, trên tầng 7 là khu vui chơi và sinh hoạt cộng đồng với không gian xanh, rộng và thoáng. Tại đây, cư dân có thể tập thể dục, yoga, ngồi uống trà, cà phê, đánh cờ hoặc tổ chức các chương trình giao lưu trong một không gian xanh mát với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Hệ thống PCCC được đầu tư bài bản

Một vấn đề hiện được người mua nhà rất quan tâm là công tác phòng cháy chữa cháy. Đây đang là rào cản lớn khiến đại bộ phận người dân quan ngại khi mua chung cư thời gian qua.

Hiểu được trăn trở này, chủ đầu tư Samsora Premier 105 đã mạnh tay chi một khoản chi phí đáng kể cho các vật liệu chống cháy, hệ thống giám sát an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy tại tất cả các khu vực. Đồng thời, hệ thống báo cháy, báo khói, dập lửa, camera giám sát, thang thoát hiểm, phòng đệm tăng áp chống cháy đều được đầu tư bài bản hiện đại. Dự án được các cơ quan chức năng thẩm định và phê duyệt rất kỹ càng, đúng tiêu chuẩn cấp 1 về PCCC.

Đặc biệt, lực lượng quản lý, an ninh, bảo vệ và dịch vụ luôn túc trực 24/7 với số lượng trên 20 người trong giờ cao điểm và khoảng 15 người trong giờ thấp điểm ở các vị trí như tầng hầm, khu trung tâm thương mại, khu dân cư đảm bảo khả năng ứng phó và can thiệp kịp thời ngay khi có sự cố nhỏ xảy ra.

Uy tín Chủ đầu tư và các đơn vị phát triển dự án

Samsora Premier 105 được đầu tư bởi Công ty đầu tư Sài Gòn - Hà Nội với tổng mức đầu tư trên 1.300 tỉ đồng.

Dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần Địa ốc Sacom (SAMLAND, thành lập từ năm 2008 với 99,4% vốn từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sacom (SAM HOLDINGS), một trong những công ty đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán với mã chứng khoán là SAM. Đây là nhà phát triển bất động sản uy tín có nhiều năm kinh nghiệm với các dự án điển hình như Samland Giai Việt, Samland River View, Samland Air Port, Samland Riverside...  Samsora Premier 105 là dự án đầu tiên của SAMLAND tại thị trường Hà Nội nên được đầu tư kỹ càng từ khâu thiết kế, lựa chọn nhà thầu, chất lượng tới tiến độ giám sát.

Dự án hiện được phân phối bởi đơn vị môi giới uy tín trên thị trường là Công ty cổ phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Mức giá hấp dẫn

Với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng, được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà cùng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn như: miễn phí 2 năm phí dịch vụ, gói nội thất phòng bếp, chiết khấu thanh toán sớm.

Với những lý do trên, căn hộ phong cách Nhật Bản Trung Tâm Quận Hà Đông “Samsora Premier 105” xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình trẻ đang tìm nơi “an cư lạc nghiệp” phía Tây Hà Nội.

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 0915 92 3030

Nguồn: 24h.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !