Samsora Premier 105 Chu Văn An–ốc đảo xanh mới của thủ đô

26-12-2017 09:06

Sau một ngày lao động vất vả con người thường có xu hướng tìm về những chốn bình yên để lấy tinh thần được thoải mái và lấy lại năng lượng. Vì vậy mà các dự án xanh thường có sức hút đặc biệt với khách hàng và các nhà đầu tư. Thấu hiểu nhu cầu này của khách hàng, chủ đầu tư Samland đã cho xây dựng và phát triển dự án Samsora Premier. Được ví như một “ốc đảo xanh” mới của thủ đô, Samsora Premier 105 Chu Văn An hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Vị trí tọa lạc tuyệt đẹp của Samsora Premier 105 Chu Văn An

Tọa lạc tại số 105 Chu Văn An, Samsora Premier được đánh giá là dự án có vị trí cực kỳ đắc địa. Nằm trong vùng đất có lịch sử cư dân sinh sống lâu đời, lại được bao bọc bởi cảnh quan cực đẹp và bình bình yên, sẽ không quá lời một chút nào nếu nói đây chính là một “vùng đất hứa” đầy tiềm năng trong tương lai.

Với lợi thế tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, dự án Samsora Premier không chỉ có tầm nhìn tuyệt đẹp về cả 4 hướng mà còn có cả lợi thế đặc biệt về giao thông vận tải. Từ đây cư dẫn có thể dễ dàng đi đến các cơ quan hành chính của quận, các trường học (từ mẫu giáo tới mầm non), các bệnh viện, các trung tâm thương mại, siêu thị,... và cả các huyện ngoại thành lẫn một số tỉnh thành lân cận thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương,....

Samsora Premier 105 Chu Văn An – ốc đảo xanh mới của thủ đô

Trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi ở thủ đô ngày càng tăng cao như hiện nay thì chọn một nơi sống an nhiên bỏ lại cuộc sống tấp nập xô bồ tấp nập nơi phố thị để yên tâm tận hưởng cuộc sống chắc chắn luôn là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên thực tế cho thấy quỹ đất ở Hà Nội ngày càng hạn hẹp khiến không gian sống của người dân càng bị gò bó nhưng nếu bạn chọn dự án Samsora Premier là nơi an cư cho cả gia đình thì mơ ước về một chốn an cư lý tưởng của bạn và cả gia đình sẽ được thực hiện hóa bởi nơi đây được ví như một “ốc đảo xanh” mới của thủ đô.

Mang phong cách kiến trúc xanh độc đáo, dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An gồm 2 blog nhà được xây dựng trên một diện tích vô cùng rộng lớn lên đến 5.985 m2, trong đó chủ đầu tư đã dành đến hơn 57% diện tích quỹ đất của mình dành cho hệ thống cảnh quan và cây xanh tạo nên một môi trường sống xanh an lành. Lợi thế của môi trường sống tại Samsora Premier đó là dự án nằm gần sát dòng sông Nhuệ hiền hòa vừa mang lại cảnh quan đẹp vừa mang nhiều vượng khí cho gia chủ. Tất cả tạo nên một quần thể dự án xanh hoàn hảo cho một cuộc sống mới đầy chất lượng của cư dân. Do đó sinh sống tại đây hàng ngày bạn sẽ được thoải mái dạo bộ trên con đường rợp bóng cây, cùng hít thở bầu không khí trong lành từ hồ điều hòa giúp bạn có thể tái tạo được năng lượng sau một ngày làm việc và học tập vất vả.

Là một dự án hiếm hoi hội tụ cả 2 yếu tố đắt giá đó là giao thông thuận tiện và môi trường sống xanh an lành, chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An đang là một trong những dự án “sáng” nhất khu vực quân Hà Đông. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng mới của người dân thủ đô.

Mọi thông tin chi tiểt về dự án , quý khách hàng có thể xem thêm tại : 
datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !