Nhận ưu đãi khủng chưa từng có khi mua ROMAN PLAZA

02-04-2019 17:17

Quà tặng lên tới 180 triệu đồng, cơ hội nhận chiết khấu 9,5% GTCH hoặc hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng là những ưu đãi khủng mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc mang đến cho khách hàng đặt mua dự án Roman Plaza trong thời gian này.

CSBH khủng chính là cơ hội vàng để khách hàng sở hữu căn hộ Roman Plaza

CSBH khủng chính là cơ hội vàng để khách hàng sở hữu căn hộ Roman Plaza

Chính sách bán hàng khủng nhất từ trước đến nay

Theo đó, khi đặt mua căn hộ Roman Plaza, đối với căn 2 phòng ngủ khách hàng sẽ được nhận ngay 01 phần quà là Hũ vàng phong thủy trị giá 50 triệu đồng cùng 01 voucher tập Fitness  Vip 36 trong 36 tháng tại hệ thống Pride Fitness trị giá 48,9 triệu đồng.

Còn với những khách hàng đặt mua căn 3 & 4 phòng ngủ sẽ được nhận ngay 01 bộ trang sức kim cương trị giá 80 triệu đồng cùng  02 voucher tập Fitness Vip 36 trong 36 tháng tại hệ thống Pride Fitness trị giá 97,8 triệu đồng.

Ngoài những phần quà hấp dẫn trên, khách hàng đặt mua Roman Plaza trong thời điểm này còn được nhận hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng cho tối đa 70% GTCH hoặc nhận chiết khấu 9,5% GTCH nếu không có nhu cầu nhận hỗ trợ lãi suất.

Trong giai đoạn Roman Plaza sắp bàn giao, với chính sách bán hàng cực khủng như vậy đã tiếp thêm sức nóng cho dự án bất động sản hấp dẫn nhất khu vực phía Tây thủ đô.

Roman Plaza: Nhà sang trên đất vàng

Kể từ khi ra mắt thị trường, Roman Plaza được đánh giá là khu phức hợp hấp dẫn khách hàng khu vực quận Hà Đông nói riêng và phía Tây Hà Nội nói chung. Dự án sở hữu vị đắc địa ngay trên mặt đường Tố Hữu – trục đường huyết mạch hội tụ đầy đủ lợi thế về giao thông. Nhờ vị trí này, cư dân không chỉ thuận lợi di chuyển vào các quận nội thành để phục vụ việc đi học, đi làm, vui chơi giải trí mà còn dễ dàng di chuyển đến các tỉnh Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Vĩnh Phúc,…

Không chỉ vậy, đây còn là vị trí vàng ngay trung tâm hành chính quận Hà Đông, giáp ranh với khu hành chính mới Mỹ Đình và cách khu vực sôi động nhất quận Thanh Xuân chỉ khoảng 3 km.

Roman Plaza sở hữu vị trí đắc địa hiếm dự án nào có được

Roman Plaza sở hữu vị trí đắc địa hiếm dự án nào có được

Ngoài ra, Roman Plaza còn được thừa hưởng thêm rất nhiều các tiện ích ngoại khu hiện đại. Điển hình là việc khách sạn quốc tế 5 sao Wyndham Garden sẽ đi vào vận hành cuối tháng 2 vừa qua. Sự xuất hiện của khách sạn Wyndham Garden được đánh giá sẽ có ảnh hưởng tích cực đến thị trường quận Hà Đông nói chung và BĐS dọc trục đường Tố Hữu nói riêng. Theo các chuyên gia, khi có sự xuất hiện của bất cứ sản phẩm, dịch vụ mang tầm cỡ quốc tế (5 sao) tại một khu vực, giá trị bất động sản khu vực đó chắc chắn sẽ tăng tao. Một ví dụ điển hình đó là sự xuất hiện của khách sạn Marriott đã tạo điều kiện thúc đẩy giá đất dọc trục đường Đỗ Đức Dục - Lê Đức Thọ “chạm đỉnh” và sốt liên tục trong một thời gian dài.

Không những thế, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích về y tế, giáo dục đồng bộ và chất lượng như: BV Y học cổ truyền, BV Đa khoa Hà Đông, BV Quân y 103,..; trường ĐH Kiến Trúc, HV An ninh, HV Công nghệ bưu chính viễn thông, trường quốc tế Sakura tại Vạn Phúc Hà Đông và trường nhật bản SJC trên đường Lê Văn Lương,…

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !