ROMAN PLAZA được vinh danh là dự án hút dòng tiền

29-03-2019 08:55

Sáng ngày 28/3/2019, Tổ hợp TMDV&CH Roman Plaza do Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư đã lọt Top 12 hạng mục “Dự án hút dòng tiền” tại lễ vinh danh trao giải thưởng Dự án dẫn đầu xu thế do Báo Đầu tư tổ chức.

Cuộc bình chọn được diễn ra từ ngày 20/11/2018 đến ngày 20/12/2018 bao gồm 3 hạng mục “Dự án xanh và thông minh”, “Dự án hút dòng tiền”, “Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu” đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt bạn đọc tham gia “chấm điểm”. Cuộc bình chọn lần này lập nhiều kỷ lục sau 4 năm tổ chức: kỷ lục về lượng độc giả tham gia bình chọn (1.288 triệu lượt); kỷ lục về lượng dự án đăng ký bình chọn (80 dự án); kỷ lục về lượng bình chọn cho 1 dự án (355.680 lượt).


Vượt qua 70 dự án, với số phiếu bầu trên 5.000 lượt bình chọn với điểm số 4.5 sao, Roman Plaza được độc giả bình chọn ở vị trí thứ 10 trong hạng mục “Dự án hút dòng tiền”. Đây là hạng mục thứ hai của Chương trình bình chọn với các tiêu chí như: các dự án đã và đang giới thiệu ra thị trường, thu hút sự quan tâm cao của nhà đầu tư, khách mua với nhu cầu thực. Những dự án có tính đại diện cho lực hút dòng tiền đầu tư vào thị trường bất động sản, một trong những kênh được ưa chuộng đầu tư nhất hiện nay.

Bà Nguyễn Thanh Hiếu – Giám đốc Quan hệ cổ đông, Nhà đầu tư & Truyền thông, đại diện Hải Phát Invest lên nhận giải thưởng.
Sau một chặng đường phát triển, Hải Phát Invest là một trong những đơn vị được đánh giá là có sự trưởng thành về “thế” và “lực” để phát triển dự án có quy mô và chất lượng một cách chuyện nghiệp. Và một trong những bằng chứng cho lòng tin của khách hàng là khả năng thu hút dòng tiền, thanh khoản tốt của các dự án. Đây cũng được các chuyện gia phân tích đánh giá cao, coi đây là sự chuẩn bị chu đáo để các doanh nghiệp giảm dần sự phụ thuộc vào nguồn vốn từ các tổ chức tín dụng.

Roman Plaza hội tụ đủ các yếu tố để trở thành “thỏi nam châm” hút khách.

Trước đó, Roman Plaza cũng đã đem về vinh dự cho Hải Phát Invest khi được là đơn vị duy nhất nhận danh hiệu 5 sao đối với hạng mục Công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh do Ban Chủ nhiệm Chương trình sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam phối hợp với Hội Khoa học Công nghệ sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam tổ chức.

Tọa lạc tại trục đường Lê Văn Lương kéo dài, Roman Plaza do Hải Phát Invest phát triển được thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại của đất nước Italia nổi tiếng thơ mộng, cuốn hút mà nhẹ nhàng,dưới bàn tay của các kiến trúc sư nổi tiếng tạo nên nơi hội tụ của, giao thoa của nền văn hóa Đông – Tây.

Với lợi thế vượt trội về vị trí, mật độ cư dân thấp, phong cách thiết kế cũng như hệ thống tiện ích – dịch vụ nội và ngoại khu hoàn hảo…. Dự án Roman Plaza do Hải Phát Invest là chủ đầu tư đang là cái tên “đầy ma lực” thu hút khách hàng tại thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội.

Nguồn cafef.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !