Roman Plaza – Dấu ấn khu đô thị xanh phía Tây Hà Nội

19-10-2018 09:29

Tiêu chí chọn nhà của khách hàng hiện nay đang dần thay đổi, một ngôi nhà bề thế nơi trung tâm thủ đô đã không còn là lựa chọn hàng đầu, thay vào đó là không gian sống xanh – môi trường trong lành, tiện ích đẳng cấp. Hội tụ tất cả những yếu tố đó, Roman Plaza trở thành điểm sáng cho bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội. 

Thuộc vùng đất “địa thế sinh tài” nằm ngay trục giao thoa của 5 Quận: Hà Đông; Thanh Xuân; Nam Từ Liêm; Bắc Từ Liêm; Đống Đa; dự án Roman Plaza nổi lên như một tiểu đô thị xinh đẹp giữa lòng Hà Nội – nơi được chủ đầu tư áp dụng “chất xanh” để tái tạo không gian sống an lành cho cư dân.

Cây xanh – “đặc sản” của Roman Plaza

Với mật độ cây xanh đạt tới 2,82m2/ người, chiếm 8,8% diện tích xây dựng trên toàn dự án, Roman Plaza được xây dựng nhằm tối ưu hóa mảng xanh đem đến cho cư dân tương lai cảm giác tận hưởng cuộc sống như đang ở resort sinh thái. Không chỉ vậy, các thảm xanh thực vật được thiết kế và bố trí rộng khắp như tách biệt hoàn toàn sự ồn ào phố thị, bỏ lại sau lưng những bộn bề, hối hả của cuộc sống.

Roman Plaza được thiết kế thành nhiều mảng xanh khác nhau. Lớp cây thứ nhất được trồng xen kẽ dọc lối đi và bao quanh khu dự án. Lớp thứ hai kết hợp với hồ bơi ngoài trời đẳng cấp tạo thành hệ sinh thái chỉn chu, đa sắc màu, hòa quyện cùng không gian hiện đại tạo nên môi trường sống mơ ước. 

Cây xanh luôn là điểm cộng lớn trong các dự án do chủ đầu tư Hải Phát Invest thực hiện

Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm triển khai các dự án Bất động sản, chủ đầu tư dự án đã khéo léo sử dụng phối kết hợp các loại cây xanh khoe sắc khắp bốn mùa. Đồng thời, chọn các loại cây dễ thích nghi với điều kiện sống, cây có tán lớn, thân lớn để tạo điểm nhấn bóng mát khiến bất kỳ ai khi đặt chân đến cũng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. 

Roman Plaza là dự án hiếm hoi tại Hà Nội sử dụng cây long não với đường kính lớn trồng bao quanh khu vực cư dân sinh sống. Đây là loại cây mùi hương đặc biệt, ngoài tác dụng làm cảnh còn mang giá trị về mặt y học, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cây lộc vừng trong hệ thống cây xanh còn là một điểm nhấn mà không phải dự án nào cũng có. Đây là một trong 4 loại cây cảnh quý “sanh, sung, tùng, lộc” mà nghệ nhân ca tụng. Lộc vừng ứng với lộc và sung mang ý nghĩa sung túc, phúc lành cho gia chủ.

Hệ thống cây xanh được thiết kế và bố trí hợp lý đem lại cuộc sống an lành cho cộng đồng cư dân

Ngoài ra, chủ đầu tư còn sử dụng cây Osaka với tán cây lớn, đem lại vẻ đẹp rực rỡ vào mùa hè, khi những chùm hoa nhuộm vàng đẹp mắt. Số lượng cây bụi và cây thảm cũng chiếm khối lượng lớn nhằm điều hòa không khí cho toàn khu đô thị.

Một môi trường sống hiện đại với nhiều tiện ích có lẽ không khó để tìm kiếm trong các dự án Bất động sản. Tuy nhiên, để tạo dựng được một không gian sống xanh, sống sạch, sống tiện nghi giúp cư dân có thể tận hưởng hương vị thiên nhiên trong lành bên trong tổ ấm của mình mỗi khi trở về nhà thì Roman Plaza chính là lựa chọn lý tưởng.

Dấu ấn “Mộc – Thủy” song hành tại Roman Plaza

Roman Plaza nằm ngay cạnh dòng sông Nhuệ vượng khí, cách công viên hồ điều hòa Phùng Khoang, Hồ Trung Văn, hồ Văn Quán không xa, chính vì thế khu vực này quanh năm được tận hưởng bầu không khí trong lành, đông ấm hạ mát. Đặc biệt, theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành “Thủy sinh Mộc”, việc bố trí dự án được bao phủ bởi cây xanh quanh sông Nhuệ giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt, từ đó, nạp khí cho toàn bộ tòa nhà. Ngoài ra, nước còn là biểu tượng cho tài lộc dồi dào của gia chủ, đây cũng chính là yếu tố phong thủy được người mua quan tâm.

Roman Plaza sở hữu môi trường sinh thái, mang đậm dấu ấn Mộc – Thủy

Với mong muốn xây dựng một môi trường sinh thái - nơi đem lại hơi thở mát lành và sức khỏe trường tồn cho nhiều thế hệ, chủ đầu tư dự án Roman Plaza đã thiết kế và đem đến cho cư dân tương lai một không gian sống với mật độ phủ xanh lên tới 2592 m2 tạo thành bức tường thiên nhiên bao bọc quanh dự án.

Hơn cả việc phủ xanh công trình, “thành Rome thu nhỏ” còn mang đến cho cư dân một phong cách sống tận hưởng bằng cách thiết kế nên những đồi cỏ rộng bên bờ sông Nhuệ, tạo thành địa thế sơn tựa thủy giúp trẻ em có không gian khám phá, vui chơi, trải nghiệm và phát triển.

Tại Roman Plaza mật độ xây dựng rất thấp chỉ khoảng 39%. Dự án được bố trí hệ thống cây xanh ở cả khu vực trung tâm, xung quanh 2 tòa tháp chung cư và các căn biệt thự liền kề. Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại Roman Plaza đều được Chủ Đầu tư thổi hồn với phong thái thiết kế thượng lưu, kiến trúc hiện đại, mở rộng 2 lô-gia đón nắng/ gió tự nhiên. Được biết, vào năm 2017, đây là dự án duy nhất nhận danh hiệu 5 sao đối với hạng mục Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh.

Nhận định về vai trò quan trọng của yếu tố xanh trong các dự án Bất động sản, ông Hoàng Mạnh Nguyên, Giám đốc Viện Đô thị xanh Việt Nam cho biết: “Ở góc độ cư dân, nhà ở xanh với thiết kế đảm bảo ánh sáng tự nhiên, thông khí... rõ ràng đem lại lợi ích về sức khỏe, gia tăng chất lượng cuộc sống. Về mặt kinh tế, chi phí tiện ích sinh hoạt như nước, điện, khí đốt... sẽ thấp hơn đáng kể trong dài hạn.”

Bằng nỗ lực kiến tạo không gian sống đẳng cấp, Chủ đầu tư dự án Roman Plaza mong muốn tạo nên một thành phố hiện đại thu nhỏ với đầy đủ tiện ích cùng công trình kiến trúc xanh khu vực phía Tây Hà Nội, kiến tạo nên một nơi an cư sống động phát triển nhưng cũng bình yên và an lành bền vững.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn, chủ đầu tư dành tặng cho những cư dân tương lai của Roman Plaza những chính sách bán hàng và quà tặng hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Hotline:

Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land): 0917 168 555

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 094 366 9191

Nguồn: dantri.com.vn

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !