70% căn hộ tòa HH2 dự án Eco-Lake View đã có chủ

12-06-2017 08:27

Chỉ sau 4 tháng mở bán, dự án Eco-Lake View đã tiêu thụ hết 70% số lượng căn hộ của tòa HH2 và nhanh chóng trở thành tâm điểm của BĐS Tây Nam Thủ đô. Chủ đầu tư Ecoland vừa cho biết sẽ mở bán chính thức tòa HH3, tòa nhà cuối cùng và cũng là tòa đẹp nhất của dự án.

Eco-Lake View thay đổi diện mạo khu vực Tây Nam

Hiện nay, Hà Nội có khoảng 1.516 chung cư cũ có quy mô từ 2 đến 5 tầng, chủ yếu được xây dựng từ năm 1960 đến cuối những năm 1990, ngoài ra còn một số khu chung cư được xây dựng từ trước năm 1954. Những chung cư cũ này đang rơi vào tình trạng biến dạng và xuống cấp trầm trọng gây ảnh hưởng đến đời sống của cư dân.

Phần lớn những chung cư cũ tập trung tại phía Tây Nam Thủ đô. Bởi vậy, sự ra đời của tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà cao tầng Eco-Lake View đã mang lại một diện mạo mới, giải quyết nhu cầu nhà ở rất lớn cho người dân.

70% căn hộ tòa HH2 dự án Eco-Lake View đã có chủ

Eco-Lake View tọa lạc tại quần thể Khu đô thị Đại Kim với không gian, cảnh quan và hạ tầng được quy hoạch bài bản, đồng bộ. Kế thừa những giá trị sẵn có tại khu vực, dự án đã tạo ra một tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà ở hiện đại với 02 tòa căn hộ và 01 tòa dịch vụ kết hợp đỗ xe cao tầng được xây dựng trên khu đất có diện tích tới 3,86ha.

Có thể nói, Eco-Lake View là một dự án nội đô được chủ đầu tư dành tới gần 80% diện tích để đầu tư xây dựng khuôn viên cây xanh, đường giao thông, sân chơi ngoài trời, các khu thể thao cho cư dân như: bể bơi, sân tenis, sân tập golf, sân bóng mini,…

 

Bên cạnh các tiện ích nội khu phục vụ đời sống cư dân, với 42.000m2 diện tích dành để đỗ xe, Eco-Lake View còn tự hào là một trong số rất ít các dự án cam kết có gần 2 chỗ để ô tô cho mỗi căn hộ. Đây được xem là sự đầu tư mạnh tay của Chủ đầu tư Ecoland trong thời điểm “tấc đất tấc vàng”, nhằm đáp ứng mong muốn của cư dân về không gian để xe mà nhiều dự án trung và cao cấp khác chưa đáp ứng được.

Tiến độ, chất lượng xây dựng vượt trội, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Ra mắt thị trường bất động sản từ tháng 1, Eco-Lake View đã được Chủ đầu tư và các Nhà thầu khẩn trương triển khai thi công, đấy nhanh tiến độ. Đến nay, Tòa HH2 đã thi công xong tầng 6, Tòa HH3 cũng đã thi công đến tầng 2. Vì vậy, các khách hàng lựa chọn mua căn hộ tại Eco-Lake View tại thời điểm này sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được dọn về ở.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của của khách hàng, tại Eco-Lake View Chủ đầu tư đã chăm chút từng chi tiết nhỏ từ thiết kế căn hộ, trang thiết bị nội thất đến các tiện ích phục vụ cư dân.

Đặc biệt, Tòa HH3 có diện tích căn hộ rất linh hoạt từ 53m2- 103m2, bố trí 2 đến 3 phòng ngủ. Với việc tối đa hóa công năng trên diện tích vừa phải, nên căn hộ tại Tòa HH03 dù có diện tích chỉ khoảng 53m2 vẫn bố trí đủ tiện nghi và nhu cầu sử dụng cho 1 gia đình trẻ như: căn hộ có 2 phòng ngủ thoáng, 02 vệ sinh, phòng khách, bếp và logia đón nắng...

Ngoài ra, cũng như Tòa HH2, các căn hộ chung cư tại Tòa HH3 được hoàn thiện nội đầy đủ bao gồm: cửa gỗ, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, hệ thống truyền hình cáp, internet cáp quang tốc độ cao…và các trang thiết bị của các thương hiệu lớn như: cửa kính EuroWindow, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện Sino, sơn tường Jotun…

Đặc biệt chính sách bán hàng tại dự án rất hấp dẫn, chỉ với 300 triệu đồng là các khách hàng đã dễ dàng sở hữu căn hộ dự án Eco-Lake View hoàn hảo về chất lượng và môi trường sống lý tưởng với các tiện ích hoàn chỉnh, khép kín. Chủ đầu tư Ecoland áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký thành công căn hộ tại dự án Eco-Lake View như: Hỗ trợ lãi suất 0% khi khách hàng đăng ký đặt mua thành công và có nhu cầu vay tài chính. Những khách hàng không sử dụng gói vay tài chính sẽ được chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ.

Chính vì sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các dự án trong khu vực, cùng giá cả siêu ưu đãi, chính sách bán hàng hỗ trợ tối đa nên ngay từ những ngày đầu ra mắt, Eco-Lake View đã thu hút hàng trăm khách hàng đăng ký đặt mua.

Theo trí thức trẻ

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0915.92.30.30

Xem thêm: Tổng quan dự án Eco-Lake View

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !