Kỳ: 3 Ký sự kinh doanh nhiều kỳ

08-03-2020 08:53

Nhân ngày 8/3/2020 người đưa tin xin chúc tất cả chị em phụ nữ ĐXMB luôn xinh tươi như những đoá hoa và hãy luôn là nữ hoàng - nữ hoàng của sự tự tin và mạnh mẽ.

Hôm nay mùng tám tháng ba

Chúc mừng nữ tướng Đất Xanh kiên cường

Gia đình hạnh phúc vui vầy

Chung tay phát triển công ty vững bền

Sau đây chúng ta hãy cùng xem kỳ 3 của ký sự kinh doanh này nhé:

Nữ tướng: Hoàng Thị Kim Dung – Người truyền lửa

9. Số lượng quân đang có: 140 quân

10. Nghĩ về họ: Đó là đội quân trẻ, khỏe, máu lửa, nhiệt huyết, khát vọng, luôn hừng hực lửa chiến binh.

11. Điểm nhược lớn nhất đội quân: Điểm mạnh về độ bám và say đắm dự án cũng là điểm nhược lớn khi kết thúc: nhân viên chưa sẵn sàng thoát khỏi dự án cũ để đến với những sản phẩm tiếp theo, 1 phần cũng do từ lợi ích khi về cuối thì nhiều tình huống chuyển nhượng xảy ra, bán trong bán ngoài.

Ngoài ra nhân sự làm lâu năm có kinh nghiệm kỹ năng tốt nhưng sức ỳ lớn và ngại thay đổi để phù hợp với thực tế. Người trẻ luôn có cái nhìn nhận chủ quan và luôn tự cao tự đại, cần phải khiêm tốn trao đồi và học hỏi hơn.

Đối với nhân viên yếu: Dung lên danh sách và trao đổi với từng trưởng nhóm. Sau đó Dung lên kế hoạch trực tiếp training, thuyết trình và trình chiếu bài bản như một giáo viên thực thụ.

Kiểm tra số lượng bán hàng ngày, hàng tuần, mỗi sáng khi đến công ty Dung kiểm tra hình ảnh từng đội nhóm. Đối với các cuộc họp hàng tuần hay buổi training Dung rất nghiêm khắc giờ giấc chỉnh chu, nhân viên đến muộn không vì lý do gì đều phải nộp phạt để làm gương. Dần dần các bạn đều tiến bộ và nề nếp hơn hẳn.

Cuối tuần Dung rà soát từng nhóm bán yếu,nhân viên chưa bán được, tìm hiểu lý do và yêu cầu các trưởng phòng, trưởng nhóm phải làm gương và sát sao.

Đối với nhân viên mới học việc Dung hướng đến các kênh đỡ tốn tiền và hiệu quả như telesale hay tờ rơi. Ngoài cách tạo động lực khuyến khích nhân viên Dung cũng là người rất sát phạt kỷ cương,các đơn từ xét duyệt đều kiểm tra nghiêm ngặt.

Đôi lúc nhân viên bị mất mát tài sản Dung cũng rất hỗ trợ nhân viên và kêu gọi cả đơn vị chung tay giúp đỡ,điều này làm tăng cường tính đoàn kết mọi người với nhau hơn. Có những lúc nhân viên thiếu tiền chạy quảng cáo Dung sẵn sàng cho nhân viên quẹt thẻ.

12. Ưu điểm lớn nhất của bản thân: Tinh thần nhiệt huyết và máu lửa. Con người đôi khi sẽ có cảm xúc tiêu cực thoáng qua, nhưng với cá nhân Dung sẽ không để cảm xúc đó tồn tại lâu. Luôn đặt cái tâm của mình vào trong công việc. Đặt lợi ích của công ty lợi ích của nhân viên lên hàng đầu sau đó mới nghĩ tới bản thân.

13. Câu nói tâm đắc nhất về ĐXMB: Là đơn vị dịch vụ BĐS khác biệt nhất so với các đơn vị cùng ngành nghề: khác biệt về nền tảng đào tạo và văn hóa doanh nghiệp: ĐXMB luôn là cái nôi đào tạo sale cho các đơn vị BĐS, văn hóa doanh nghiệp lành mạnh và chuyên nghiệp.

14. Tầm nhìn: Xác định theo thị trường khu vực sản phẩm tại thời điểm triển khai. Giữ vững thương hiệu ĐX Trung Kính và thương hiệu ĐXMB và phủ rộng thị trường miền bắc. Khẳng định uy tín sản phẩm tại khu vực phụ trách.

Cuộc trò chuyện đã kết thúc trong sự phấn khích vui vẻ khi được chia sẻ các kinh nghiệm của nữ tướng. Để giữ vững nhịp độ kinh doanh và ổn định quân số như thế này, mấy ai hiểu nỗi vất vả của nữ tướng.

Các buổi họp hành đột xuất hay định kỳ nữ tướng luôn luôn lên file trình chiếu kể cả lọ mọ đêm khuya. Ngoài sự chỉ dẫn bài bản cho nhân viên, cô cũng rất quyết liệt trong vấn đề kỷ cương giờ giấc tuân thủ đồng phục đúng chuẩn mực công ty.

Nữ tướng Hoàng Dung

Quan niệm của cô, khi bạn có sự chuyên nghiệp thì dù bạn có ở đâu thì bạn cũng sẽ được tôn trọng và nhận được thành quả xứng đáng. Có những trận chiến khốc liệt như Vinhomes Smart Citymột tay đào tạo đội quân từ chưa biết gì về dự án đến khi hái quả chín mọng lại phải rời khỏi cuộc chiến.

Tuy rất đau lòng nhưng nữ tướng dứt khoát xử lý nội bộ, sẵn sàng chìa cành ô liu hướng dẫn chỗ tốt cho những bạn không cùng chung bước với ĐXMB. Nữ tướng đã dùng văn hoá ĐXMB để các bạn ra đi không phải áy nấy, luôn ngẩng cao đầu tự tin tôi đã từng là người ĐXMB.

Khi ra quyết định cho một trận chiến nữ tướng luôn lấy Sếp Vũ Cương Quyết làm kim chỉ nam cho mọi kế hoạch hành động, luôn đưa hình ảnh và lợi ích của đồng đội lên đầu tiên. Người lãnh đạo tuyệt vời là họ luôn đưa chiến công của nhân viên lên,thành công của nhân viên chính là thành công của lãnh đạo. Lãnh đạo luôn ở phía sau để đẩy anh em lên, nữ tướng Hoàng Dung đã thành công khi đạt được điều đó. Một người phụ nữ duyên dáng, một bà mẹ hai con nhỏ, một người phụ nữ quyền lực, nữ tướng trí dũng mưu sâu.

Một niềm tự hào của ĐXMB. Tháng 3 tháng của người phụ nữ, xin chúc nữ tướng mãi luôn giữ vững phong độ. Hãy luôn là người thắng. Khen thay trí lực đàn bà Mưu sâu trí dũng tướng Hoàng Dung

Theo người đưa tin

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !