Kỳ 2: Ký sự kinh doanh nhiều kỳ

07-03-2020 09:39

Sau bài kỳ 1 vừa đăng đã gây cơn chấn động về hình ảnh nữ tướng của ĐXMB. Mời quý vị cùng đọc tiếp kỳ 2 về nữ tướng truyền lửa Hoàng Thị Kim Dung.

Đêm qua cũng là đêm mà người Hà Nội thao thức mất ngủ vì đại dịch Covid 19, tuy nhiên chúng ta nên hết sức bình tĩnh và nghĩ đến các biện pháp để cùng giúp người Đất Xanh duy trì và tồn tại trong thời điểm khó khăn này:
Đó là “Trong Nguy có Cơ” - phải duy trì quân ngũ.
Đó là “Không được nhiễm dịch, không bỏ chiến tuyến”. Chìa khoá là Kỷ Luật. Có Kỷ Luật sẽ vượt qua mọi khó khăn.
Đó là Công ty cùng lãnh đạo hỗ trợ: cung cấp đầy đủ trang thiết bị dụng cụ phòng tránh, cũng cấp thông tin về quy trình sát khuẩn, cũng cấp đủ liều thuốc tâm lý:
(1) Vững vàng trước dao động
(2) Sáng suốt trước thử thách
(3) Mạnh mẽ trước khó khăn.
Sau đây chúng ta hãy cùng xem và suy ngẫm tiếp ký sự kinh doanh nhiều kỳ 2 nhé:

6. Quan điểm dùng người:
Chúng ta phải luôn chỉ dẫn ra cho nhân viên nhận thấy có 2 vấn đề:
1. Bạn đang làm cho đơn vị phân phối như thế nào: nếu bạn đang làm cho đơn vị môi trường tốt , chuyên nghiệp có tiếng trên thị trường đặc biệt là ở ĐXMB bạn sẽ được lợi gì: ngoài lợi ích trực tiếp cho bản thân bạn còn được thương hiệu cá nhân riêng, khách hàng sẽ yên tâm khi giao dịch với bạn khi biết bạn làm ở một đơn vị chuyên nghiệp.

2.Chủ đầu tư – đối tác: Khi bạn đã làm ở đơn vị tốt thì đương nhiên đơn vị đó sẽ chỉ làm việc với những đối tác – Chủ đầu tư uy tín, một sự đảm bảo khi bạn thông tin bản thân đến với khách hàng.
Người lãnh đạo sẽ phải rất mềm mỏng linh hoạt trong ứng xử cũng như đề ra kế hoạch kinh doanh.
Khi xảy ra sự vụ hoặc dự đoán được vấn đề sắp xảy ra với nhân sự của mình: Lãnh đạo sẽ phải rất quyết liệt và xử lý nhanh chóng.

Muốn được như vậy người lãnh đạo kinh doanh cần có 3 điều quan trọng sau đây:
1. Cảm xúc: tuy luôn tỉnh táo lý trí nhưng đôi lúc chúng ta cũng cần có chút cảm xúc để dự đoán vấn đề.
2. Kỹ năng: đòi hỏi bạn phải từng trải qua công việc của nhân viên và tự đặt bản thân mình vào trong hoàn cảnh nhân viên để tiên liệu vấn đề.
3. Kinh nghiệm: Lãnh đạo kinh doanh đương nhiên bạn cũng đã từng làm sale và cũng từng gặp hoàn cảnh tương tự , khi bạn đã nhìn ra vấn đề thì việc xử lý chỉ còn nhanh hay chậm.

7. Người thầy dạy kinh doanh:
Chính là người Sếp – Đối tác – Đồng nghiệp
Nhìn những điểm tốt điểm mạnh phù hợp với bản thân để học hỏi chọn lọc 

8. Tình huống đáng nhớ:
Khi mở bán dự án Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long vào thời điểm đầu năm 2016 cũng là lúc Dung mới vào Đất Xanh Miền Bắc. Có những bất lợi: khoảng cách địa lý, phải tự tìm khách hàng ở Hạ Long, sự cạnh tranh với các sàn khác nhau giữa ĐXMB và các sàn ở Hạ Long.
Trong bất lợi đó Dung đã tìm ra cách hóa giải:
Chủ động tìm kiếm data khách hàng trên các kênh thông tin điện tử ở Quảng Ninh.
Thực hiện các bước bám – bạn – bán:
Telesale: chủ động gọi tên của khách , xưng tên mình để khách nhớ tên, thay từ công ty bằng đơn vị ĐXMB để khách quan tâm và lưu ý -> đặt mình vào địa vị khách hàng để có hướng xử lý khéo léo.
Kết bạn zalo khách hàng, tuy nhiên khi mở bán thì vẫn gửi trực tiếp tin nhắn SMS và không dùng từ mở bán để khách cảm thấy được trân trọng.
Gửi thư ngỏ tận tay qua phát nhanh và gửi qua mail, gọi điện để chắc chắn khách đã nhận được thư.

Điều đáng nhớ nhất là khi khách đã đến mở bán nhưng Dung vẫn chưa vào được và khách bị các sàn khác vây quanh, Dung đã nhờ đồng nghiệp hỗ trợ và khi gặp được khách Dung đã dùng hết tâm huyết của mình để kích đúng nhu cầu khách hàng và đã thành công.
Dung đã mời được khoảng 80% khách hàng lên mở bán từ chính áp dụng các công thức trên và theo cách xử lý riêng của mình.
Ngoài ra Dung vẫn nhớ như in ngày đầu nhận dự án Newskyline, không ai tin rằng sẽ bán bay nhanh trong thời gian sớm nhất. Sau bao đêm trằn trọc Dung và đồng đội đã tìm ra phương thức bán hàng, đó là tìm ra được các ưu điểm vượt trội của dự án: vị trí gần dân cư, giá cả hợp lý và quan trọng nhất khách mua là có thể nhận ngay nhà luôn, có cơ sở cho khách hàng tin tưởng tuyệt đối khi dự án đã có nhiều dân đến ở, pháp lý ổn định. Kết quả là đoàn quân Trung Kính đã bán vèo 100 căn chỉ trong vòng 10 ngày, tạo cơn địa chấn trong nội bộ ĐXMB và lan toả khắp thị trường BĐS Hà Nội.

Theo người đưa tin

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !