Kỳ 1: Ký sự kinh doanh nhiều kỳ

06-03-2020 17:04
Nữ tướng: Hoàng Thị Kim Dung – Người truyền lửa
Tiểu sử: Sinh năm 1984
Khởi nghiệp tại ĐXMB: 2016
Trưởng nhóm: 2016
Trưởng phòng: 2018
Giám đốc Sàn Trung Kính: 2019
 
Chúng tôi “Người đưa tin Đất Xanh” khá vất vả mới hẹn được nữ tướng Hoàng Dung vào một buổi trưa ngày đầu tháng 3. Tuy tất bật với công việc kinh doanh nhưng nữ tướng rất sẵn lòng gặp mặt và chia sẻ những kinh nghiệm mà cô đã từng trải qua.
 
Đầu tiên, khi nói đến đơn vị Trung Kính, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đội quân thiện chiến và tinh thần chiến binh máu lửa. Để làm được điều đó phải có sự dẫn dắt của cánh chim đầu đàn - Nữ tướng tài ba Hoàng Dung. Khi đối diện với cô ấy, hầu như ai cũng sẽ bị thuyết phục, thậm chí bị lôi cuốn theo tư duy cũng như cảm xúc của cô ấy. Trí thông minh cùng với sự nhạy cảm cũng như kinh nghiệm dày dặn đã giúp cô đạt nhiều thắng lợi trong kinh doanh. Bất kể dự án nào đến tay nữ tướng Hoàng Dung – đến tay Chi nhánh Trung Kính cũng đều bán hết hàng. Đây là điểm sáng vô cùng ấn tượng trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay.
 
Vậy chúng ta sẽ cùng cô ấy trao đổi và chia sẻ để biết được bí quyết thành công của cô ấy là gì nhé:
 
1. Câu nói mà nữ tướng tâm đắc và thường xuyên truyền lửa cho nhân viên của chị là gì?
 
“Tâm đặt ở đâu thì kết quả ở đấy”
 
Khi đã nhận và làm việc gì thì mọi sự chú tâm phải đặt hết vào thì khi đó mọi sự vất vả trở ngại đều vượt qua và chúng ta sẽ nhận lại kết quả tương xứng.
 
2. Nhìn nhận khó khăn và tồn tại ngay lúc chưa hết dịch bệnh
 
Trong kinh doanh lúc nào cũng có giai đoạn khó khăn theo biểu đồ hình sin, khi xuất hiện dịch bệnh nhiều ngành nghề dịch vụ bị ảnh hưởng trong đó có BĐS. Tuy nhiên cơ hội trong lúc khó khăn vẫn luôn có và chúng ta – người làm dịch vụ phải luôn nhận thức cơ hội và biến nó thành thuận lợi cho mình.
 
3. Vậy tiềm ẩn cơ hội đó là gì?
 
Trong thời điểm dịch bệnh người ta hay nhắc đến từ an toàn, muốn được an toàn thì chúng ta phải có nơi trú ngụ đảm bảo sức khỏe của mình. Khách hàng chúng ta ở khắp mọi nơi, họ lúc nào cũng cần có một ngôi nhà để an cư cũng như sự đảm bảo an toàn, ở nhà thuê vẫn chưa cảm nhận được sự an toàn chắc chắn.
 
4. Chúng ta sẽ biến những gì trong tay thành cơ hội hiện thực của mình
 
BĐS sẽ là tài sản an toàn nhất, không chỉ cho việc giữ dòng tiền mà còn an toàn trước hết cho chính gia đình của khách hàng.
 
5. Cách làm của nữ tướng
 
Người lãnh đạo sẽ phải nhìn nhận vấn đề của dự án mình tiếp quản, hướng nhân viên của mình biết cách khơi gợi được nhu cầu của khách hàng, đồng thời nhân viên phải thật sự say đắm dự án mình bán và truyền cảm hứng đó đến được với khách hàng.
 
Trong thời buổi cạnh tranh sẽ luôn có sự so sánh giữa các sàn với nhau và lợi ích các dự án khác nhau, do đó người lãnh đạo phải là người chỉ ra định hướng , khi chúng ta quyết tâm thì dù có khó khăn thì chúng ta cũng luôn tìm ra được cách hóa giải, luôn tìm đến những điều tốt đẹp nhất mang đến cho khách hàng.
 
(Còn tiếp.....)
“Theo người đưa tin”
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !