Đất Xanh xuất sắc vinh danh vào Top 3 doanh nghiệp bất động sản có lợi nhuận tốt nhất năm 2018

06-12-2018 08:19

Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản, với mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận ấn tượng,Tập đoàn Đất Xanh đã khẳng định vị thế Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 của công ty cho thấy mức tăng trưởng ngoạn mục. 

Cụ thể, doanh thu đạt 3.236 tỷ đồng, tăng gấp 193% so với cùng kỳ; Lợi nhuận sau thuế toàn Tập đoàn đạt 750 tỷ đồng tăng 63% so với cùng kỳ 2017. Đó là một vài con số ấn tượng đưa Đất Xanh vào Top 3 doanh nghiệp bất động sản có lợi nhuận tốt nhất năm 2018.

Ngày 29/11/2018, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng Profit500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2018.

Bảng xếp hạng PROFIT500 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có khả năng sinh lời tốt, tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Theo đó, các doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng là những doanh nghiệp tiên phong của nền kinh tế, có mức tăng trưởng ấn tượng. Dựa trên các tiêu chí: Tổng doanh thu; tổng tài sản; tổng lao động; lợi nhuận sau thuế và các chỉ số khác như: chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín truyền thông của doanh nghiệp...

Sau quá trình đánh giá khắc khe, minh bạch và chuyên nghiệp, Ban Tổ chức Vietnam Report đã công bố và vinh danh 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018. Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh vinh dự ở trong Top 3 và xếp thứ 21 trong Bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất năm 2018. Điều này khẳng định cho vị thế vững chắc của Tập Đoàn Đất Xanh trên thị trường Bất động sản và thương hiệu Đất Xanh trên phạm vi toàn quốc.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Năm 2018 đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển của Tập đoàn Đất Xanh với nhiều vinh quang và thử thách, Đất Xanh đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đó là thành quả của sự nỗ lực không mệt mỏi, tinh thần đoàn kết và quyết tâm vươn lên vị thế dẫn đầu của toàn thể Ban lãnh đạo và hơn 3500 CBNV trong hệ thống Đất Xanh. Năm 2018, cũng là thời điểm để Đất Xanh tiếp tục phát huy thế mạnh, thay đổi tư duy, sáng tạo không ngừng để kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, xã hội nhằm đưa thương hiệu Đất Xanh vươn tầm châu lục vào năm 2030”.

Có thể nói, sau 15 năm hoạt động trên thị trường bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam và đang vươn mạnh mẽ ra quốc tế. Với mô hình chiến lược khép kín “Đầu tư - Xây dựng - Dịch vụ” đã giúp Đất Xanh chủ động từ đầu vào đến đầu ra, nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất trong ngành. Đó không chỉ thể hiện sự phát triển vững bền của một Doanh nghiệp mà còn là tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, đất nước.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Đất Xanh luôn gắn kết và chia sẻ với xã hội nhằm góp phần giảm nhẹ khó khăn và đem đến nụ cười cho cộng đồng. Bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa, Đất Xanh được xã hội ghi nhận với hàng loạt giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Bằng khen Thủ tướng, Sao vàng Đất Việt, Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam (BCIAsia Awards), Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam (Forbes), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (Nhịp Cầu Đầu Tư)… Với những đóng góp tích cực cho kinh tế - xã hội, Đất Xanh đã khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp có uy tín, có trách nhiệm trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.

Nguồn: cafef.vn

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !