Đất Xanh tăng cường năng lực quản trị cho cấp quản lý

03-10-2018 13:49

Tập đoàn Đất Xanh phối hợp với Viện Quản trị Kinh doanh FSB khai giảng mùa thứ 2 khóa học "Nhà quản lý tài năng" năm 2018. Khóa học trang bị các kiến thức về mặt chuyên môn cũng như kỹ năng quản lý chuyên sâu dành cho các nhân sự tiềm năng của công ty. 

Đại diện tập đoàn cho biết, chương trình nhằm phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt, đưa công ty hội nhập quốc tế sâu rộng và hướng đến mục tiêu trở thành một trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á vào năm 2030. 

Đại diện Đất Xanh và đại diện Viện Quản trị Kinh doanh FSB tại lễ khai giảng.

Để tìm ra các ứng viên tham gia khóa đào tạo "Nhà quản lý tài năng" năm 2018, bộ phận đào tạo của tập đoàn đã tổ chức chương trình tìm kiếm từ các công ty thành viên trên cả nước như Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Đông Nam Bộ, FBV, LDG... Trải qua những vòng tuyển chọn khắt khe, các đợt huấn luyện dưới sự hướng dẫn và đánh giá của hội đồng lãnh đạo cấp cao, chương trình đã chọn ra 63 gương mặt tham gia khóa học mùa 2 năm 2018.

Trong mùa thứ nhất năm 2017, có 37 nhân sự tiềm năng tham gia khóa đào tạo tại Viện Quản trị Kinh doanh FSB và đã thu về những thành tựu đáng kể, đóng góp nhất định cho sự phát triển của tập đoàn. 

Song song với khóa học cho cấp quản lý, năm 2018, Đất Xanh cũng triển khai nhiều chương trình đào tạo trực tuyến (E-Learning) dành cho cán bộ nhân viên các cấp trong công ty. Các chương trình bao gồm các kiến thức chuyên môn phục vụ cho công tác của các phòng ban như các kiến thức về công tác hành chính - nhân sự, tài chính và kế toán, tiếp thị và bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng... Các bài học mới sẽ cập nhật nhanh chóng trên hệ thống E-Learning, giúp cán bộ nhân viên có thể truy cập bất cứ lúc nào để tiếp thu kiến thức chuyên môn hoặc xem lại nội dung đã học một cách dễ dàng.

Theo bà Đặng Thị Duyên - Phó giám đốc Đào tạo Đất Xanh, doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, tìm kiếm và bồi dưỡng đội ngũ kế thừa. Tập đoàn duy trì quan điểm con người chính là chìa khóa của thành công và đội ngũ nhân sự tài năng là yếu tố không thể thiếu trên con đường phát triển.

"Mục tiêu của chúng tôi là đội ngũ nhân sự luôn biết cách đóng góp nhiều nhất cho công ty và mỗi cá nhân người lao động có thể xây dựng lộ trình thăng tiến lâu dài cho mình khi làm việc tại Tập đoàn Đất Xanh", bà Duyên chia sẻ.

Với triết lý hoạt động dựa trên 4 giá trị "Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn", trong suốt 15 năm thành lập (2003 - 2018), Tập đoàn Đất Xanh luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hướng đến người lao động. Công ty thường xuyên đưa ra nhiều chính sách phúc lợi tạo điều kiện để nhân viên trẻ có cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài. Năm 2018, tập đoàn nhận danh hiệu "Top 50 doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn" thuộc khuôn khổ cuộc bình chọn "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" của Anphabe. 

Nguồn: vnexpress.net

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !